Hệ thống âm thanh thông báo cho văn phòng công ty SCC

Vào đúng ngày nhập trạch trụ sở mới của mình, các lãnh đạo công ty cổ phần SCC đã mời TCA làm đơn vị đầu tiên thi công hệ thống âm thanh cho trụ sở mới của công ty.

Hệ thống âm thanh thông báo cho văn phòng công ty SCC

Công ty cổ phần SCC có trụ sở mới tại địa chỉ lô số 9, đường C, khu công nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. Và các lãnh đạo của SCC đã rất tin tưởng đã chọn TCA làm đối tác đầu tiên tại trụ sở mới.

SCC là công ty cổ phần đã có 20 năm tuổi đời chuyên hoạt động trong lĩnh vực bất động sản trên cả nước. Thị trường chính của SCC chủ yếu là đầu tư các dự án phát triển đô thị, nghỉ dưỡng tại các khu vực trọng điểm phía Nam như TP.HCM, Quy Nhơn Bình Định, La Gi Bình Thuận.

Hệ thống âm thanh thông báo cho văn phòng công ty SCC

Sau khi thảo luận và lên lịch hẹn kỹ càng về thời gian bắt đầu lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo với TCA, phía lãnh đạo SCC đã đặt bút ký vào hợp đồng.

Đúng vào ngày SCC nhập trạch trụ sở mới và làm xong các nghi lễ cần thiết, các chuyên viên kỹ thuật của TCA chính là những đối tác đầu tiên được vào xông đất cho SCC. Các chuyên viên của TCA đã lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo cẩn thận, đảm bảo không hề có lỗi kỹ thuật nào xảy ra rồi mới bàn giao lại cho SCC nghiệm thu.

Hệ thống âm thanh thông báo cho văn phòng công ty SCC

Các lãnh đạo công ty cổ phần SCC rất hài lòng với hệ thống thông báo hoạt động hoàn hảo cùng tốc độ thi công của TCA. Đặc biệt phía SCC đánh giá sự đúng giờ của phía TCA trong ngày trọng đại của công ty đối tác và nói sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của TCA trong tương lai.

Xin chân thành cảm ơn công ty cổ phần SCC đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ lắp đặt thiết bị âm thanh của TCA. Chúc quý công ty sẽ luôn lớn mạnh và gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai..

TCA - Trung Chính Audio hơn 25 năm uy tín

tca uy tin nhat hien nay dich vu am thanh chuyen nghiep

Bạn cần TƯ VẤN, LẮP ĐẶT, MUA THIẾT BỊ CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

TƯ VẤN ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP

Main công suất class D là gì? Ưu, nhược điểm và công dụng cục đẩy công suất class-D
Amply (cục đẩy công suất )là bộ khuếch đại công suất âm thanh được sử dụng phổ biến trong hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. Trong đó, main amply công suất class D có những ưu điểm vượt trội hơn những dòng khác.
Preamp Là Gì Và Chức Năng Của Preamp
Preamp là một cái tên quen thuộc khi nhắc đến âm thanh. Nếu bạn đang thắc mắc preamp là gì và chúng có chức năng gì trong dàn âm thanh.
Chọn mua amply karaoke tốt và phù hợp nhất
Bạn đang muốn chọn mua amply karaoke nhưng chưa biết chọn như thế nào? Cùng tìm hiểu 6 tiêu chí giúp bạn chọn mua amply karaoke tốt và phù hợp nhất nhé.
Loa Mid là gì? Công dụng của loa Mid trong dàn âm thanh
Trong hệ thống âm thanh, mỗi dòng loa đều có chức năng riêng để giúp người nghe thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn nhất.Hãy tìm hiểu về loa Mid và công dụng nổi bật của loa Mid trong hệ thống dàn âm thanh nhé!
Cách khắc phục loa bluetooth bị rè
Loa bluetooth sau một thời gian sử dụng bỗng nhiện bị rè gây khó chịu với người dùng là một điều không hiếm khi xảy ra.
Hệ thống âm thanh Dante là gì?
Âm thanh Dante - hệ thống điều khiển IP công nghệ mạng : Sân khấu đa năng, phục vụ nhu cầu HỘI THẢO, NHÀ HÀNG, CAFE, HÁT KARAOKE
SPL: áp suất âm thanh là gì?
SPL - sound pressure level là áp lực âm thanh - áp suất âm : đo đầu ra của loa bằng mức nén âm thanh theo số decibel (dB)
Hình ảnh Loa EV( Electro Voice):  Everse 8
Loa hát karaoke di động , Loa trình diễn nhạc sống Electro Voice EVERSE 8 có 2 màu đen - trắng thiết kế tối ưu, gọn nhẹ nhưng không kém phần thanh lịch.
Loa âm trần là gì? Loa âm trần hãng nào tốt?
Loa âm trần hãng nào tốt, nghe nhạc chất lượng, âm thanh hay? Loa âm trần được thiết kế đặc biệt với khả năng ốp trên trần nhà, giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt cho người sử dụng dàn loa âm thanh.
Loa kéo bị hú, rè và sôi - Nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng
loa kéo phát ra những âm thanh bị rè, hú hay sôi, gây khó chịu cho người nghe. Hãy xem ngay bài viết sau để biết được nguyên nhân và cách khắc phục
Loa bị rè khi mở to : Nguyên nhân và cách khắc phục
Loa bị rè khi mở to là một trong những hiện tượng thường gặp nhất khi sử dụng loa mà nhiều người dùng lại không nắm rõ nguyên nhân và cách xử lý.
Loa JBL của nước nào? Có tốt không?
JBL là thương hiệu được ưa chuộng nhờ mẫu mã đa dạng và âm thanh chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu ngay loa JBL của nước nào? Có tốt không? Cách phân biệt loa JBL chính hãng và hàng giả.
TCA - nhà phân phối độc quyền mixer Yamaha TF tại Việt Nam
TCA – Trung Chính Audio là đối tác đầu tiên và duy nhất phân phối độc quyền thiết bị Digital Mixer TF Series của hãng Yamaha tại thị trường Việt Nam.
Micro không dây bị mất sóng , nhiễu sóng? Nguyên nhân và cách khắc phục
Trong khi sử dụng micro không dây bạn thường gặp tình trạng micro bị mất sóng, nhiễu sóng hoặc không kết nối với đầu thu.
TCA Team building : Du lịch nghỉ dưỡng mùa hè
TCA tạo điều kiện các chương trình vui chơi tập thể dành cho toàn bộ nhân viên trong công ty. Team building diễn ra lần lượt tại các địa danh khác nhau trên cả nước qua nhiều năm
Tiệc Tất Niên, Tổng Kết Cuối Năm 2021
TCA - Trung Chính Audio tổng kết báo cáo doanh thu cuối năm 2021 và tổ chức tiệc tất niên, vui chơi và tặng quà Tết cho toàn thể anh chị em nhân viên đang công tác tại công ty.
TCA - Đại lý phân phối ITC Audio: Thiết bị âm thanh công cộng P.A
TCA là đơn vị phân phối chính thức thiết bị âm thanh công cộng P.A, hệ thống thông báo ITC, hệ thống âm thanh phòng họp âm thanh hội thảo ITC tại Việt Nam.
Tiệc tất niên 2020 tại Hồ Chí Minh
Tiệc tất niên 2020 tại TCA - Trung Chính Audio Hồ Chí Minh, được tổ chức tại nhà hàng Vườn Cau với sự tham gia của toàn thể nhân viên TCA Sài Gòn
Tiệc tất niên 2020 tại Hà Nội
Tiệc tất niên 2020 tại TCA - Trung Chính Audio, diễn ra tại trụ sở TCA, số 30 ngách 88/61, phố Giáp Nhị, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, HN
TOA chúc tết, nói chuyện cuối năm tại trụ sở TCA Hà Nội
Ông Toru Sakaguchi - Tổng giám đốc TOA Electronics Nhật Bản đã đến chúc tết, nói chuyện cuối năm với ban lãnh đạo TCA Hà Nội (đơn vị phân phối thiết bị âm thanh TOA tại Việt Nam từ năm 1994).
P.Audio giới thiệu sản phẩm thiết bị âm thanh tại TCA Hồ Chí Minh
P.Audio Thái Lan có buổi thăm quan, trainning giới thiệu dòng sản phẩm loa cột XT-15A tại trụ sở TCA Hồ Chí Minh, số 60/18 Đường số 18, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
TOA hướng dẫn hệ thống hội thảo TOA TS-D1000 tại TCA Hồ Chí Minh
Kỹ sư âm thanh đại diện hãng TOA Electronics, trainning kiến thức hệ thống âm thanh hội nghị hội thảo TOA TS-D1000 cho kỹ thuật viên tại trụ sở TCA - Trung Chính Audio Sài Gòn. Địa chỉ tại: 60/18 Đường số 18, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM.
TCA tổ chức khai xuân Tân Sửu 2021
Sáng ngày 17/2/2021 (tức ngày mùng 06 TẾT Tân Sửu), công ty TNHH Thiết bị âm thanh Trung Chính (TCA – Trung Chính Audio) tổ chức khai xuân theo quyết định đi làm lại sau kỳ nghỉ tết nguyên đán 2021 đã được soạn thảo trước đó.
Tuyển dụng nhân viên tại Hà Nội
Nhằm đầy mạnh lĩnh vực kinh doanh thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, TCA - Trung Chính Audio thông báo tuyển dụng nhân viên, nhân sự cho một số vị trí tại cơ sở Hà Nội
TCA tham gia đào tạo nâng cao năng lực làm việc hiệu quả cho cán bộ nhân viên
Toàn bộ cán bộ nhân viên công ty TNHH Trung Chính Audio tham gia chương trình đào tạo: Nâng cao năng lực làm việc hiệu quả 2021
TCA - Đại lý ủy quyền thiết bị âm thanh TOA tại Việt Nam, Since 1994
TCA - Trung Chính Audio được chứng nhận là đại lý ủy quyền thiết bị âm thanh TOA chính hãng tại Việt Nam từ năm 1994 cho đến nay.
Tuyển dụng nhân sự tại tp.HCM
TCA thông báo tin tuyển dụng nhân sự việc làm tại Trung Chính Audio Hồ Chí Minh. TCA - Trung Chính Audio hơn 25 năm uy tín trong linh vực âm thanh ánh sáng
TƯ VẤN MUA ÂM THANH HỘI TRƯỜNG PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU
TƯ VẤN MUA ÂM THANH HỘI TRƯỜNG PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU
TÌM HIỂU NHANH VỀ DÀN ÂM THANH HỘI TRƯỜNG LÀ GÌ?
TÌM HIỂU NHANH VỀ DÀN ÂM THANH HỘI TRƯỜNG LÀ GÌ?
ÂM THANH NHÀ CHÙA: NHỮNG THIẾT BỊ CẦN THIẾT VÀ MỘT SỐ LƯU Ý
ÂM THANH NHÀ CHÙA: NHỮNG THIẾT BỊ CẦN THIẾT VÀ MỘT SỐ LƯU Ý
TƯ VẤN MUA DÀN ÂM THANH SÂN KHẤU THEO NHU CẦU KHÁCH HÀNG
TƯ VẤN MUA DÀN ÂM THANH SÂN KHẤU THEO NHU CẦU KHÁCH HÀNG
GỢI Ý GIẢI PHÁP ÂM THANH HỘI TRƯỜNG CHUYÊN NGHIỆP
GỢI Ý GIẢI PHÁP ÂM THANH HỘI TRƯỜNG CHUYÊN NGHIỆP
MUA DÀN ÂM THANH HỘI TRƯỜNG Ở ĐÂU UY TÍN?
MUA DÀN ÂM THANH HỘI TRƯỜNG Ở ĐÂU UY TÍN?
Cách thiết kế loa cho âm thanh phòng họp chuẩn nhất
Cách thiết kế loa cho âm thanh phòng họp chuẩn nhất
Tư vấn thiết bị âm thanh cho hội trường văn phòng công ty
TCA tư vấn thiết bị âm thanh, thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh chất lượng, ứng dụng cho hội trường văn phòng công ty. Âm thanh nhạc nền văn phòng, sân khấu hội trường công ty
Hệ thống âm thanh Cafe nhạc sử dụng loa Electro-Voice ( EV)
Hệ thống âm thanh Cafe nhạc sử dụng loa Electro-Voice ( EV). Hệ thống gồm những thiết bị thuộc hãng âm thanh nổi tiếng ElectroVoice. Dự án do Trung Chính Audio lắp đặt và lên cấu hình
Đèn Sân Khấu
Lắp đặt đèn sân khấu, đèn phục vụ hội trường, sân khấu
Đèn led trang trí sân khấu
Đèn led trang trí sân khấu
Học thổi Kèn alto saxophone cho âm thanh sân khấu biểu diễn
Học thổi Kèn alto saxophone cho âm thanh sân khấu biểu diễn
Đèn moving head
Đèn moving head
Hệ thống âm thanh biễu diễn lớn ngoài trời
Giải pháp âm thanh biểu diễn sân khấu lớn ngoài trời. Cung cấp hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp cho sân khấu biểu diễn ngoài trời các dự án âm nhạc live show chuyên nghiệp
Output của bộ khuếch đại công suất
Vì hầu hết hãng sản xuất bộ khuếch đại công suất đều báo khả năng chịu tải lớn nhất của loa ở 4Ω và 8Ω, sử dụng việc đánh giá trở kháng danh định của loa là tiện lợi.
Yếu tố quan tâm về mixer
Nhiều mixer thiết kế để sản xuất ra âm thanh nổi (stereo output) (mà, nhân tiện, không làm cho nó phù hợp khi sử dụng âm thanh mono).
Một số loại EQ điển hình
Nghệ thuật của sự cân bằng được nhiều kỹ sư âm thanh xem là thước đo của nghệ thuật kỹ thuật âm thanh.
Mô hình kiểm soát phát tán và hướng
Phát tán (dispersion) dùng để chỉ khả năng của thiết bị phát tán âm thanh vào một góc nhất định (hy vọng sẽ nhất quán).
Tìm hiểu về bộ khuếch đại
Một thiết kế rack tốt của ba amplifier hai channel có thể xử lý các yêu cầu kích cỡ khiêm tốn cho một hệ thống power-amp ba way hay high-output mono bốn way cùng với hai channel monitor sân khấu cách nối dây cơ bản và đầu nối của rack ampli.
Loa horn tần số thấp (Low-Frequency Horns)
Horn tần số thấp lý tưởng cần phải rất lớn, cân nhắc rất thực tế thường đòi hỏi vài loại thỏa hiệp để phát ra mức độ cao ở tầng âm phổ dưới thấp.
Loa horn cơ bản (Basic Horns)
Horn hữu ích với hai lý do cơ bản: (1) Nó thường hướng xạ trực tiếp hiệu quả hơn, và (2) nó đủ khả năng kiểm soát mô hình định hướng của những âm thanh output tốt hơn, đặc biệt trong giải mid và high.
Input phụ, hiệu ứng trở lại
Những điều khoản aux. loop và effect loop, như đã đề cập trước đây, nói về tuyến đường tín hiệu liên quan đến cả hai: send lẫn return. Tín hiệu return, có nhiều dạng điều chỉnh, sau đó sẽ có sẵn đề mix lại theo ý muốn.
Hệ thống phân phối âm thanh
Hệ thống phân phối có ích trong bất kỳ tình huống nào mà người nghe đang ở ngoài phạm vi phát tán hiệu quả của cụm loa đơn hay đôi. Ngoài tình huống rõ rệt như khu vực nghe được chia thành nhiều phòng, hệ thống phân phối sẽ hữu ích.
Giải tần và đáp tuyến
Những giải tần số yêu cầu và đường đáp tuyến của microphone phụ thuộc vào ứng dụng nó đang sử dụng, cũng như theo sở thích cá nhân. Trong nhiều trường hợp, microphone không cần phải bao gồm toàn bộ phổ âm thanh.
Expanders
Chức năng của expander trái ngược với compressor. Expander full-range đúng nghĩa (không nên nhầm lẫn với downward expander (chỉ thực hiện được gain reduction), hiếm khi sử dụng trong live pro-sound.
EQ Onboard
EQ onboard rất khác nhau tùy theo thiết kế của mỗi mixer. EQ hai, ba, và bốn way tần số cố định (fix-frequency), và trong chừng mực nào đó, là bất cứ cái gì nhỏ hơn EQ fully parametric.
Đường biểu diễn trở kháng tiêu biểu của driver
Thường sử dụng 4 ohm 8 ohm, và 16 ohm là trở kháng danh định, về cơ bản nghĩa là “những cái chúng ta chọn để đặt tên cho nó”.
Delay/Echo và Reverb Units
Nguyên tắc cơ bản của thiết bị delay và/hay reverb là lưu trữ bản sao của tín hiệu input trong khoảng thời gian nhất định, sau đó tái tạo tín hiệu (hay phiên bản của nó đã sửa đổi) khi cần. Thực hiện cách này tùy theo mục đích thiết kế thiết bị.
Cách sử dụng cơ bản crossover
Những tần số crossover cơ bản được lựa chọn để sử dụng trong một ứng dụng thay đổi khá rộng, đôi khi cũng là vấn đề sở thích cá nhân. Hiệu quả lựa chọn những điểm crossover điện tử liên quan đến vài cân nhắc.
Crossover, khái niệm cơ bản
Mạng phân chia tần số, gọi là crossover, là khía cạnh cơ bản quan trọng để thiết kế và điều khiển loa. Crossover có thể có hai dạng thức cơ bản: crossover chủ động và crossover thụ động.
Compressor và Limiters (Bộ nén và giới hạn)
Mục đích cơ bản của compressor và/hay limiter là hỗ trợ việc giữ mức tín hiệu trong một giải năng động, khả thi, dù cho để nghe hay đáp ứng những giới hạn của hệ thống.
Bố trí micro cho nhạc cụ (Musical Instrument Miking)
Không giống như tiếng nói của con người, ngoại trừ mức độ cộng hưởng nhất định của ngực và xoang thì về cơ bản nó vẫn là một điểm nguồn, âm thanh của nhạc cụ thường phát xuất từ khu vực lớn hơn hay từ nhiều điểm cùng một lúc.
Bố trí micro cho electric guitar
Giữ khoảng cách đến nguồn âm thanh ngắn đến mức có thể hợp lý nhất và giữ khoảng cách với những loa lớn có thể hợp lý nhất. Giữ nguồn âm thanh nằm trên trục và loa ngoài trục đến mức có thể tốt nhất.
Sự nhận thức về cường độ (The Perception of Intensity)
Trước tiên, và rất quan trọng, sự nhận thức về cường độ phụ thuộc vào thời gian rất nhiều (tức là, vào thời gian duy trì (sustain) âm thanh).
Mô hình định hướng cơ bản (Basic Directional Patterns)
Trong microphone đôi hướng (bi-directtonal), sóng âm thật ra uốn cong khá dễ chung quanh micro (ngoại trừ những tần số rất cao). Nhưng ảnh hưởng ra phía sau bị trì hoãn một phần tích tắc và hơi giảm cường độ.
Bố trí micro cho ca sĩ (Vocal Miking)
Lựa chọn micro cho hệ thống vocal có thể là vấn đề tương đối đơn giản, thường dựa trên sở thích cá nhân.
Bộ kích thích tai nghe (Aural Exciters)
Một loại biến đổi tín hiệu hữu ích và rất hấp dẫn được đang được thực hiện dưới bằng sáng chế của Aphex Systems, Ltd.
Bộ khuếch đại công suất và những liên quan tới trở kháng
Mục đích của bộ khuếch đại, rõ ràng là để tạo ra tín hiệu output y hệt, nhưng mạnh hơn tín hiệu input của nó.
Diễn thuyết và giọng nói (voice) trong âm nhạc
Một lượng lớn năng lượng từ 100Hz đến 160Hz có thể làm tiếng nói có âm thanh bị bùm (boomy), có hay không thể muốn, nhưng chắc chắn có thể sẽ trở ngại khi hiện diện quá nhiều.
Vị trí loa tiêu biểu cho thính phòng hay nhà hát
Minh họa ở đây là cách bố trí hệ thống loa tiêu biểu để bao phủ ban công và dưới ban công. Khi cài đặt chất lượng cao, loa bổ sung thường cấp thêm tín hiệu đã được delay.
Bố trí micro ở nhà hát (theatre)
Cách bố trí micro hiển thị ở đây thường là lựa chọn ưa thích trong nhà hát chất lượng cao khi micro ve áo không phù hợp.
Độ nhạy (Sensitivity)
Mức độ output của micro ở một mức độ áp lực âm thanh nhất định thường được gọi là độ nhạy (sensitivity) của nó.
Một cách sử dụng EQ để kiểm soát tiếng hú
Thao tác cân bằng (equalizing) cho một hệ thống âm thanh để loại bỏ tiếng hú (feedback) thường được gọi là ringing out, mục đích là để giảm những đáp ứng của hệ thống tại những tần số nhạy cảm nhất mà nó đã gây ra tiếng hú.
Mức độ lớn (Loudness Level)
Phương pháp đo lường dựa trên những đường âm lượng cho người nghe loại trung bình. Mức âm lượng được đo bằng phons.
Hệ thống loa đơn so với loa đôi
Sự lựa chọn giữa việc sử dụng hệ thống loa đơn hay đôi xoay quanh vài yếu tố. Những yếu tố này là mức độ muốn sự rõ ràng, định hướng rõ rệt nơi chúng ta muốn khán giả cảm nhận được âm thanh phát ra, và dĩ nhiên phải có quan điểm thiết thực.
Lựa chọn loa
Việc lựa chọn góc độ phát tán cho loa là yếu tố quan trọng để đối phó với hình dạng của phòng (room) và vị trí khán giả chính trong phòng, cũng như với đặc tính âm thanh của phòng.
Đánh giá tổng quát yêu cầu của hệ thống âm thanh
Có một số yếu tố đặc biệt quan trọng cần ước tính trước khi quyết định cần sử dụng thiết bị nào trong hệ thống.
Vài yếu tố chung để làm cân bằng (equalizing)
Những đáp tần tổng thể tạo ra bởi sự kết hợp của những đường biểu diễn đáp tần qua hệ thống, từ nguồn âm thanh vào micro qua hệ thống đến loa, và xa hơn nữa, vào lĩnh vực nghe của khán giả.
Sơ lược về trống (drum)
Việc điều chỉnh sau đây kéo theo, như mọi khi, một sự kết hợp của các lựa chọn microphone, vị trí microphone, và EQ.
EQ Graphic và những bộ lọc đa băng khác
Tổ chức Tiêu chuẩn Quốc tế (ISO) đã thiết lập tiêu chuẩn về tần số trung tâm cho EQ đa band, 10 band hay nhiều hơn.
Sự mất tích nốt nhạc gốc (The Missing Pundamental)
Âm nhạc có cấu trúc bội âm (overtone) chịu trách nhiệm về chất lượng âm nốt nhạc của nhạc cụ.
Equalizer (Bộ cân bằng)
Nghệ thuật của sự cân bằng được nhiều kỹ sư âm thanh xem là thước đo của nghệ thuật kỹ thuật âm thanh.
Độ méo (Distortion)
Tổng méo họa âm (Total harmonic distortion - THD) dưới 1% tại 1.000Hz thường coi là chấp nhận được cho microphone chất lượng cao (1% là phổ biến nhưng không ở tất cả âm thanh nghe được).
Môi trường nghe (The Listening Environment)
Môi trường âm thanh, biết đến bởi soundpersons (soundman), nhạc sĩ có kinh nghiệm và người nghe sâu sắc khác, có thể có gây ảnh hưởng bức thiết về việc nhận thức được chất lượng âm thanh.
Sự khác biệt giữa những mô hình định hướng cơ bản
Thông thường, có thể sử dụng micro cardioid, supercardioid hay hypercardioid trong cùng khoảng cách.
Hệ thống băng tần micrô không dây
Những giải tần số vô tuyến sử dụng trong thiết kế micro không dây có thể được chia gần đúng như sau: Hệ thống băng tần thấp VHF và hệ thống băng tần cao VHF.
Mạch điện micro cân bằng và không cân bằng
Dây microphone dẫn tín hiệu âm thanh đến đích bằng một trong hai cách cơ bản: mạch cân bằng và mạch không cân bằng.
Nhạc cụ Bass
Nhạc cụ bass cần phải có micro đáp ứng tần số thấp tương đối mạnh. Với nhu cầu tăng cường nhạc cụ bass, cần phải bổ sung vào công suất hệ thống ít nhất là 1 - 2 octave trong giải tần số thấp.
Micro không dây
Micro không dây rõ ràng đòi hỏi máy phát sóng (transmitter) kết nối với micro, và bộ thu (receiver) kết nối với mixer. Với thiết kế cầm tay, máy phát thường bao gồm trong bản thân microphone.
Cách sử dụng tổng quát EQ để điều khiển âm sắc
EQ đã kiểm soát cao độ âm hay cấu trúc họa âm tương đối ít, được thiết lập phần lớn bởi những phân tử dao động của nguồn âm thanh, do đó lần lượt cũng bị ảnh hưởng bởi cách thức: lựa chọn, làm nổi bật, hay mặt khác, đặt nó trong sự chuyển động.
Những gì EQ (equalizer) không thể điều khiển
EQ kiểm soát cao độ âm hay cấu trúc họa âm tương đối ít, được thiết lập phần lớn bởi những phân tử dao động của nguồn âm thanh, do đó lần lượt cũng bị ảnh hưởng bởi cách thức: lựa chọn, làm nổi bật, hay mặt khác, đặt nó trong sự chuyển động.
Trở kháng của microphone (Microphone Impedance)
Dây micro tận cùng phải vào một thiết bị có trở kháng input phù hợp hợp lý với giải trở kháng được chỉ định của microphone hay được điều chỉnh bằng một thiết bị phù hợp với trở kháng.
Bố trí micro
Khi dùng hai micro, chúng ta cần phải quan tâm về vấn đề phase sẽ triệt tiêu nhau (có tác động lược-lọc comb-filter).
Tổng lược mixer
Thuật ngữ mixer mô tả thứ hạng của của nhiều thiết bị cũng rộng như toàn bộ lĩnh vực âm thanh. Đa dạng hơn, nó còn gọi là board, soundboard, mixing console và mixing desk.
Luật bình phương nghịch đảo (Inverse Square Law)
Mỗi lần tăng xa gấp đôi khoảng cách đến nguồn âm thanh dẫn đến sẽ giảm đi bốn lần công suất âm thanh (bằng 6dB).
Tần số (Frequency)
Tỷ lệ của bất kỳ loại chuyển động nào tự lập lại chính nó gọi là tần số. Với sóng âm thanh, tần số được đo bằng chu kỳ (cycle) trên mỗi giây, hay hertz.
Sóng Sine (Sine wave)
Dạng áp lực sóng cụ thể tạo ra âm thanh phải thật rõ, phải xác định rõ loại dao động nào tạo ra nó.
Phase và sự can thiệp (Phase and Interterence)
Một đặc điểm thú vị và quan trọng về chuyển động của sóng sine là sự quan hệ chặt chẽ với chuyển động vòng quanh. Đây là cơ sở cho việc đo lường phase của sóng (wave’s phase).
Tiếng vang (reverberation)
Phần quan ngại âm thanh ngoài sự cộng hưởng và phản dội sớm, âm thanh có khuynh hướng xoay quanh lâu hơn, có thể nhận thức tiếng vang (reverberation) rõ ràng hơn.
Tổng quan về decibel
Hai khía cạnh rất đáng chú ý trong việc nhận thức về cường độ âm thanh và làm cho nó thích hợp khi sử dụng đơn vị đo lường đặc biệt là decibel.
Những tiêu chuẩn xác định mức độ tín hiệu trong hệ thống âm thanh
Những đại lượng dBu, dBm, dBV và dBv là những tiêu chuẩn thường dùng để xác định mức độ tín hiệu trong hệ thống âm thanh.
Giá trị RMS (RMS Value)
Để xác định sự thay đổi biên độ nhanh của sóng như một loại cường độ đặc biệt, phải sử dụng một giá trị trung bình. Bình quân đơn giản về biên độ tích cực và tiêu cực trong sóng bình thường sẽ cho ra kết quả cuối cùng bằng zero.
Tốc độ của âm thanh (The Speed of Sound)
Trong bất kỳ vật chất nhất định nào, âm thanh không thay đổi tốc độ khi rời khỏi nơi xuất phát. Tốc độ nhanh ra sao tùy thuộc vào vật chất đó
Sự sai lệch về tần số/độ lớn
Ý thức về cao độ, khả năng nghe thấy những nốt nhạc có mức cao hay thấp, tương ứng chặt chẽ với tần số. Thật thú vị, khi thu nhận tiềm năng cho những hoạt động của hệ thống pro-sound cao cấp, sự quan hệ này chưa chính xác nhất.
Một vài dạng méo dạng
Tín hiệu âm thanh bị méo (distortion) có thể nằm trong nhiều dạng thức, phát sinh từ bất cứ nguyên nhân nào trong hệ thống âm thanh. Nói đúng ra, bất kỳ loại biến thể nào giữa tín hiệu input và tín hiệu output của âm thanh đều là dạng thức biến dạng.
Méo tạm thời
Méo tạm thời (transient distortion) là một thiết bị bất lực để tái tạo sự thay đổi nhanh chóng trong cường độ tín hiệu.
Méo họa âm
Sự méo họa âm (harmonic distortion) là việc bổ sung các tần số không hiện diện trong dạng sóng gốc, nó có sự quan hệ về họa âm với những tần số trong dạng sóng input.
Nhận thức về hướng (The perception of direction)
Khả năng cảm nhận được hướng âm thanh đến là kết quả của cả hai: sự quan hệ phase lẫn cường độ tương đối của những âm thanh ở mỗi tai nhận được.
Sử dụng mô hình định hướng trong thực tế
Việc sử dụng mô hình định hướng cho microphone sao cho thật hiệu quả có thể cung cấp một lợi thế quan trọng đối với hiệu quả toàn diện của hệ thống mà nó được sử dụng.
Trở kháng đầu ra (Nguồn) và trở kháng đầu vào (Tải)
Trở kháng trong mạch điện là kết quả của sự kết hợp giữa trở kháng và cả thiết bị lẫn dây dẫn. Trong dây nối loa, trở kháng của dây dẫn có thể đáng kể, vì nó tăng lên khi điện thế output cao hơn.
Hiệu ứng thứ bậc (The Precedence Effect)
Hiệu ứng thứ bậc, hay còn gại là hiệu ứng Haas, sau khi những người nghiên cứu đầu tiên công bố dữ liệu hiệu quả về hiện tượng này.
Trình tự của thính giác (The Timeline of Hearing)
Từ trước đến nay, rất nhiều nghiên cứu đã tập trung vào tầm nhìn vi mô về âm thanh và thính giác. Một chu kỳ của sóng đơn giản hay phức tạp trong âm phổ xảy ra nhanh hơn 0,05 giây (1/20 của một giây).
Micro động lực (dynamic microphone)
Micro động lực (dynamic microphone) liên quan đến một cấu trúc từ (magnetic) và yếu tố rung (vibrating) để tạo ra một điện áp đáp ứng với sóng âm thanh.
Micro tụ điện (Condenser microphone)
Micro tụ điện (Condenser microphone) hoạt động trên nguyên tắc tĩnh điện. Nhìn chung, nó có khả năng chất lượng output rất cao, và đặc biệt lưu ý đến tính chính xác tương đối và đáp ứng tần số cao của nó.
Micro ribbon (ruban)
Micro ribbon (ruban) sử dụng một dải băng mỏng dẫn điện, rung động trong một từ trường để khởi xướng tín hiệu âm thanh, về mặt kỹ thuật, nó là dạng thức microphone động lực (dynamic).
Speaker (Loa)
Thiết bị loa, trong việc triển khai bước cuối cùng, từ lĩnh vực điện vào lĩnh vực âm thanh, chịu trách nhiệm không những tạo ra sóng âm thanh có nguồn gốc từ tín hiệu điện, mà còn điều khiển âm thanh cho thích hợp với ứng dụng.
Sự suy giảm tần số cao trong không khí
Sự suy giảm tần số cao là yếu tố đặc biệt quan trọng trong môi trường lớn. Những tần số cao bị mất nhiều hơn, do đó nó khó phát tán qua khoảng cách xa hơn có hiệu quả
Tai - micrô tuyệt vời nhất
Một câu hỏi cổ điển: “Nếu có cây ngã đổ trong rừng và không ai ở đó để nghe, sẽ có âm thanh nào không?” thường dùng để minh họa cho ý nghĩa kép của câu hỏi này, có thể trả lời đúng bằng một trong hai “âm thanh”: “có” hay “không”.
Nhịp và sự khác biệt âm sắc (Beats and Difference Tones)
Đây là một phần rất quan trọng đối với những người học hay đơn thuần là có hứng thú về ngành âm thanh
Mô hình định hướng cơ bản của micrô ribbon cổ điển
Hướng pickup (thu nhận sóng âm thanh) âm thanh rất quan trọng để giảm thiểu sự thu nhận âm thanh môi trường âm thanh chung quanh (hay ở cách xa) và tiếng vang của phòng.
Mô hình định hướng cơ bản của micrô động lực
Hướng pickup (thu nhận sóng âm thanh) âm thanh rất quan trọng để giảm thiểu sự thu nhận âm thanh môi trường âm thanh chung quanh (hay ở cách xa) và tiếng vang của phòng.
Sơ lược microphone
Trong tất cả loại thiết bị của hệ thống âm thanh, sự phát triển của những bộ chuyển đổi như micro và loa có lẽ là gian nan nhất. Sự phát triển của loa có nhiều giai đoạn tiến hóa tương ứng với nó, vài loại đã đi vào ngõ cụt.
Equalizers
Thuật ngữ equalization vốn được áp dụng cho quy trình bù sự thiếu hụt điện tử trong một thiết bị hay hệ thống để tái tạo âm thanh hay tín hiệu âm thanh thật chính xác.
Crossovers
Crossover âm thanh là bộ cắt tần số điện tử được sử dụng trong dàn âm thanh lớn, dàn âm thanh sân khấu.
Cộng hưởng (Resonance)
Những âm thanh tạo ra bằng âm thoa chỉ có thề nghe được khi ghé sát vào tai. Để nghe dễ hơn, nó phải được kết hợp với cái gì đó hiệu quả hơn, để hướng xa ra tần số đặc biệt của nó.
Đáp ứng tần số (Frequency Response)
Khả năng thiết bị sản xuất ra âm thanh trong một giải tần số cụ thể (có nghĩa, để đáp ứng với những tần số đó) gọi là đáp ứng tần số (đáp tần).
Đơn vị âm lượng (Volume Units)
Đơn vị âm lượng dựa trên khuynh hướng của tiến trình thính giác nên những cường độ khác biệt và bỏ qua hay hạ thấp rất nhanh đỉnh (tạm thời).
Cơ bản về cách sóng tương tác với nhau
Mỗi âm thanh đều có phổ tần riêng mà tiến trình nghe có khả năng xác định là âm điệu đặc biệt của âm thanh đó. Mặc dù vậy, những tần số tương ứng với mỗi âm thanh sẽ truyền đồng lúc qua không khí ra sao?
Đáp ứng tần số của tai người
Thống kê thường thấy cho những thiết bị âm thanh là: “Phẳng (flat), từ 20Hz đến 20kHz”. Ngay cả khi loại bỏ sự cường điệu sang một bên, nó cũng vẫn rất thuận tiện khi so sánh giữa phép đo điện tử và một người có tai nhạy nghe được.
Cấu trúc gain cơ bản (Basic Gain structure)
Có thể nhóm tín hiệu âm thanh mạnh lại thành một giải cường độ cơ bản: mức độ micro (mic level), mức độ đường dẫn (line level), và mức khuếch đại công suất output hay mức độ ra loa.
Tổng quát cách sử dụng micrô
Giữ khoảng cách đến nguồn âm thanh ngắn đến mức có thể hợp lý nhất và giữ khoảng cách với những loa lớn có thể hợp lý nhất.
Biên độ (Amptitude)
Sức mạnh, hay cường độ của sóng âm tại một thời điểm tức thời trong một thời gian được gọi là biên độ (amptitude).
Bước sóng (Wavelength)
Liên quan chặt chẽ đến tần số của sóng âm là bước sóng wavelength). Thuật ngữ này mô tả độ dài sóng âm có tần số nhất định sẽ di chuyển trong không khí trong thời gian cần thiết để hoàn thành một chu kỳ.
Bộ khuếch đại (amplifiers)
Chức năng cơ bản của bộ khuếch đại (amplifier), là tạo ra bản sao của tín hiệu. Nhiệm vụ của nó là làm ra một tín hiệu sao chép sự thay đổi tốt nhất của tín hiệu in-put thật chính xác.
Hiệu ứng gần (Proximity Effect) của micrô
Một khía cạnh liên quan giữa micro cardioid và bi-directional là nâng cao những đáp ứng tần số thấp so với đáp ứng tần số cao khi những nguồn âm thanh đến gần micro hơn. Hiệu ứng này thường gọi là hiệu ứng gần-proximity effect, bass boost, bass tip-up hay close-talking effect.
Âm phổ (Sound Spectra)
Những âm thanh chúng ta nghe được, thường tạo thành từ hỗn hợp nhiều thành phần sóng sine với nhau, có thể gọi là sự phân bố âm phổ (spectrum)
Áp lực và công suất (Pressure and Power)
Sóng âm thanh lẫn tín hiệu điện (cũng như cho tất cả loại chuyển động khác), có sự quan hệ cơ bản giữa số lượng của lực ứng dụng theo một hướng nhất định và sự đo lường công suất thực tế.
Mixer và các phụ kiện liên quan
Ngoài chức năng cơ bản là trộn (mix) những tín hiệu input khác nhau rồi tạo thành tín hiệu ở out- put, mixer được thiết kế để thực hiện vài chức năng xử lý tín hiệu khác.
Micrô và những cảm biến đầu vào khác
Micrô là thiết bị quen thuộc và quan trọng trong một dàn âm thanh. Nó là thiết bị trung gian giữa nguồn âm với khán thính giả.
Âm thanh chuyên nghiệp(Pro-Sound): Hệ thống cơ bản System Basics
Khuếch đại âm thanh và truyền tải nó, sao cho tai của khán giả cảm thấy thú vị và hiệu quả gọi đơn giản là hoàn thiện âm thanh
Mô hình định hướng đóng vai trò như thế nào trong micro?
Việc sử dụng mô hình định hướng cho micro sao cho thật hiệu quả sẽ có tác động đáng kể và quan trọng đối với hiệu quả toàn diện của hệ thống mà nó được sử dụng
Tìm hiểu cách phân loại Micro dựa theo nguyên lý hoạt động
Sự phát triển của micro là một quá trình khá phức tạp. Dựa theo cơ chế hoạt động, micro được chia thành 3 loại chính: micro động lực, micro tụ điện và micro ribbon
Vai trò của ứng dụng gần trong một số micro điển hình
Việc nắm bắt được ưu và nhược điểm của hiệu ứng gần trong kỹ thuật micro khiến cho các nhà sản xuất đi theo những hướng rẽ khác nhau, có thể là tăng, giảm, thậm chí loại bỏ hiệu ứng gần
Những điều cần biết về hiệu ứng gần trong micro
Hiện nay, hiệu ứng gần đã trở thành một phần quan trọng trong thiết bị dự phòng của ca sĩ, những đặc tính của hiệu ứng gần chính là nền tảng để xây dựng kỹ thuật micro cá nhân
Độ nhạy và Độ méo trong kỹ thuật Micro
Trong kỹ thuật về Micro, Độ nhạy và Độ méo là hai thuật ngữ được nhắc tới khá nhiều. Vậy cụ thể Độ nhạy và Độ méo là gì? Chúng có ảnh hưởng như thế nào tới hoạt động của micro?
Hướng Dẫn Cách Bố Trí Hiệu Quả Micro Cho Đàn Piano Arcoustic
Với mỗi nhạc cụ sẽ có cách bố trí Micro khác nhau để đạt được hiệu quả tối ưu, tca.vn sẽ giới thiệu với các bạn về cách bố trí Micro cho đàn Piano arcoustic
loa sân khấu jbl - Loa bền đẹp, Chính hãng, Giá rẻ nhất
Loa sân khấu luôn là sản phẩm âm thanh được sử dụng phổ biến và luôn mang lại doanh số cao cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực âm thanh
Loa và rèm ở loa: chúng hoạt động như thế nào
Trong hầu hết các hệ thống loa hiện đại, vỏ bao gồm một số hoặc tất cả các yếu tố điều khiển bao gồm hệ thống, và nó tách bức xạ phía sau của một hoặc nhiều trình điều khiển hình nón từ bức xạ phía trước của chúng. Nó cũng có thể hạn chế bức xạ phía sau của sừng và các trình điều khiển nén để tránh năng lượng âm thanh trở lại về phía sân khấu.
Hệ thống âm nhạc nhỏ gọn với loa VXS1ML và VXS3S Subwoofers
07 Tháng 2, 2017. Shizuoka, Nhật Bản. - Yamaha dòng sản phẩm lắp thương mại sẽ được mở rộng với việc phát hành các loa nhỏ gọn nhất hiện nay: các loa toàn dải VXS1ML, và đáng kể trọng lượng nhẹ, subwoofers VXS3S nhỏ gọn với ban công nghệ SR-Bass ™.
Giải pháp Hệ thống Âm thanh Chuyên nghiệp ITC dành cho phòng hát (KTV)
Trung Chính Audio chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh chính hãng, sửa chữa các thiết bị âm thanh, lắp đặt hệ thống âm thanh phòng hát chuyên nghiệp. Trung Chính Audio xin chia sẻ với bạn đọc 1 giải pháp hệ thông âm thanh chuyên nghiệp ITC dành cho phòng karaoke (KTV)
Gỡ rối các chuỗi lệnh RS-232 cho sản phẩm TOA
Một vấn đề mà chúng tôi thỉnh thoảng được nghe là bộ điều khiển "My Brand X" không thể kiểm soát sản phẩm TOA bằng cách gửi các lệnh RS-232. Đối với ví dụ này, chúng ta hãy xem một bộ khuếch đại ma trận / bộ khuếch đại 9000M2
5 cách nhanh nhất để lập trình Mixer kỹ thuật số D-901
Bao giờ tự hỏi làm thế nào để lập trình một máy trộn D-901 một cách nhanh chóng mà không có một máy tính ? Trong khi bạn luôn có thể lập chương trình Máy trộn Số D-901 với phần mềm TOA GUI, bạn cũng có thể nhanh chóng cấu hình các tính năng mạnh mẽ ngay từ bảng điều khiển phía trước! Đây là 5 kỹ thuật hàng đầu để lập trình D-901 mà không cần bật máy tính:
Nguyên nhân loa bị rè và cách khắc phục
Khi loa bị rè hay bị sôi, bạn đừng nghĩ ngay đến việc đem đi sửa hoặc bảo hành. Lời khuyên đưa ra là nên kiểm tra lại một chút đã
Dịch vụ sửa chữa Mixer tại Hà Nội
Không như bán hàng, dịch vụ sửa chữa thiết bị âm thanh mang đậm tính kỹ thuật. Nó đòi hỏi sự am hiểu ,đam mê và có kinh nghiệm thì bạn mới có thể xử lý được những trường hợp khó khăn nhất
Dịch vụ sửa chữa Micro ở Hà Nội
Không như bán hàng, dịch vụ sửa chữa thiết bị âm thanh mang đậm tính kỹ thuật. Nó đòi hỏi sự am hiểu ,đam mê và có kinh nghiệm thì bạn mới có thể xử lý được những trường hợp khó khăn nhất
Chuyên viên TOA Electronics đào tạo chuyên sâu tại TCA - Trung Chính Audio
Chuyên viên TOA Electronics có mặt tại trụ sở công ty TCA - Trung Chính Audio để đào tạo training, hướng dẫn kỹ thuật chuyên sâu thiết bị âm thanh TOA
Thiết kế phòng nghe ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh
Nhiều người không tiếc tiền tậu dàn máy đắt giá nhưng lại chưa quan tâm thiết kế phòng nghe để tái tạo âm thanh chuẩn.
Cho thuê âm thanh ánh sáng
TCA.vn cho thuê hệ thống Âm thanh, ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp với giá thành cạnh tranh nhất tại TP HCM
Cho thuê âm thanh tphcm
Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, CTY TCA đã làm hài lòng khách hàng gần xa trong nhiều năm qua. Dưới đây là bảng báo giá các gói dịch vụ cho thuê của công ty chúng Tôi. Quý khách vui lòng lựa chọn một gói dịch vụ phù hợp với mục đích sử dụn
Cách chọn Amply phù hợp cho Loa
Công suất lý tưởng của amplifier là lớn gấp 2 lần công suất RMS của loa. RMS viết tắt của Root Mean Square nghĩa là giá trị trung bình.
Cách sử dụng bàn mixer ( bàn trộn) trong âm thanh
Mixer là trung tâm điều khiển của hệ thống âm thanh với nhiệm vụ hòa trộn nhiều đường tín hiệu vào khác nhau, hiệu chỉnh âm lượng và âm sắc theo ý muốn sau đó đưa ra các đường tín hiệu theo yêu cầu sử dụng.
Ưu điểm hệ thống hội thảo kỹ thuật số TOA TS-D1000
Ưu điểm hệ thống hội thảo kỹ thuật số TOA TS-D1000 nhập khẩu chính hãng, cung cấp bởi Trung Chính Audio. Hệ thống kết nối 246 máy
Dàn âm thanh combo tầm 10 triệu đồng đắt hàng
Gần cuối năm, các hệ thống âm thanh đồng bộ giá chấp nhận được đang thu hút nhiều người quan tâm. Một số mẫu còn được thông báo là gấn hết hàng.
Các sản phẩm âm thanh kinh điển
Trước lúc iPad hay dịch vụ Spotify ra đời, băng 8 track, casette, đĩa than là những gì quen thuộc với người chơi âm thanh.
Những bộ dàn âm thanh đáng giá
Những hệ thống âm thanh này đều thuộc dạng 5.1 và 7.1 nhưng nhỏ gọn và được tích hợp đủ loại công nghệ.
Hệ thống âm thanh riêng cho gia đình nhỏ
Những bộ dàn âm thanh này không
Trầm bổng cùng loa máy tính
Ngoài các loa phổ thông dành cho những người túi tiền hạn chế và không đòi hỏi chất lượng âm thanh khá cao, trên thị trường còn có các loại loa giá tiền cao hơn, chất lượng cũng khá hơn. Có hệ thống loa còn trình diễn âm thanh như một hệ thống rạp hát..
Những Điều Cần Biết Về Âm Thanh
Các bản nhạc số thường được thu âm trong các studio với khá nhiều thiết bị phức tạp. Nhưng về bản chất, thu âm là quá trình chuyển đổi sóng âm thanh thành tín hiệu số. Như đã biết, “âm thanh thực” là các sóng cơ học, có dạng hình sin tuần hoàn liên tục...
Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của loa
Nhiều thông số quan trọng ảnh hưởng trực tiếp và cần được quan tâm kỹ lưỡng khi đánh giá chất lượng loa.
Loa Bose cho gia đình bạn?
Trong giới chơi loa Karaoke và nghe nhạc, đa số mọi người cho rằng BOSE 301 series IV, có chất âm hay hơn nhiều so với các loại loa BOSE 301 Series V. Theo như thông tin cập nhật thì Loa Bose 301 Series IV do USA, MEXICO, Filand, Engle
Cách lựa chọn amply
Trên thị trường Việt Nam hiện tại có rất nhiều loại ampli, từ bán dẫn cho đến bóng đèn, từ second-hand cũ kỹ cho đến các loại ampli đời mới hào nhoáng. Để mua được ampli giá bình dân mà chất lượng tốt
Những điều cần biết khi sắm ampli Receiver đa kênh
Mua sắm một thiết bị điện tử cho nhu cầu gia đình tương đối khó khăn với những ai chưa có khái niệm gì về ampli, đầu phát. Đặt biệt hơn nữa trong chừng một thập niên lại đây, một loại ampli khác với truyền thống là ampli đa kênh....
Cách chọn công suất amply, reciever cho phù hợp với không gian phòng
Nói đến ampli, công suất là một chỉ tiêu được nhiều người quan tâm, thậm chí còn được coi như quan trọng bật nhất khi di mua ampli. Công suất lớn có phải là ampli hay? Và công suất khoảng bao nhiêu thì đủ cho nhu cầu sử dụng của bạn?
Thiết bị âm thanh karaoke gia đình, thiết kế âm thanh karaoke
Thiết kế âm thanh karaoke gia đình - âm thanh karaoke gia đình không đơn giản chỉ là trang trí và làm đẹp cho diện tích phòng karaoke của bạn..
Hệ thống giải trí cho phòng khách của bạn thế nào là phù hợp?
Một không gian riêng tại nhà cho bạn và người thân thưởng thức âm nhạc, xem phim hay hòa mình vào những pha thể thao đỉnh cao... sau những giờ làm việc là một điều tuyệt vời.
Chuyên viên hãng inter-M giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn đấu nối
Chuyên viên kỹ thuật của hãng âm thanh inter-M chuyên âm thanh thông báo công cộng, loa hộp thông báo đến giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn đấu nối hệ thống tại cửa hàng TCA - Trung Chính Audio, chi nhánh Hồ Chí Minh
Sửa chữa Micro Shure
Sửa Micro Shure thường hư hỏng nhất ở đầu đây đẫn, công tắc. Cuộn dây cũng có thể bị đứt hoặc chạm
Dịch vụ sửa chữa COMPRESSOR
Bạn đang sở hữu thiết bị COMPERSSOR đắt tiền, hiện tại thiết bị của Bạn đang có vấn đề trục trặc. Bạn đang phân vân không biết phải sửa chữa và kiểm tra ở đâu. Bạn yên tâm đã có chúng tôi bên cạnh Bạn. Chúng tôi sẽ giúp Bạn giải quyết được vấn đề mà COMPE
Dịch vụ sửa chữa EQUALIZER
Bạn đang sở hữu thiết bị EQUALIZER - CROSSOVER đắt tiền, hiện tại thiết bị của Bạn đang có vấn đề trục trặc. Bạn đang phân vân không biết phải sửa chữa EQUALIZER và kiểm tra ở đâu. Bạn yên tâm đã có chúng tôi bên cạnh.
Dịch vụ sửa chữa CROSSOVER
Bạn đang sở hữu thiết bị CROSSOVER đắt tiền, hiện tại thiết bị của Bạn đang có vấn đề trục trặc. Bạn đang phân vân không biết phải sửa chữa và kiểm tra ở đâu. Bạn yên tâm đã có chúng tôi bên cạnh Bạn. Chúng tôi sẽ giúp Bạn giải quyết được vấn đề mà CROSSO
DỊch vụ sửa chữa đèn sân khấu
Nhận sửa chữa bảo trì các loại đèn sân khấu dùng cho các quán bar, vũ trường, nhà hàng như sửa chữa Sửa chữa Đèn Par, Sửa chữa Công suất đèn DMX... với giá thành cạnh tranh nhất và chất lượng DV tốt nhất
Dịch vụ sửa chữa LOA chuyên nghiệp
Dịch vụ sửa chữa LOA gấp trong thời gian nhanh nhất giúp quí khách hàng tiết kiệm được thời gian đi lại ( Dành cho các truờng hợp đặt hàng qua mobile hoặc giao dịch trực tiếp tại cơ sở)
Dịch vụ Sửa chữa Mixer( Bộ trộn tín hiệu)
Sửa chữa Mixer(Bộ trộn tín hiệu), Quý Khách đang rất cần sửa chữa các thiết bị âm thanh - ánh sáng đã bị hư hỏng hoặc xuống cấp nghiêm trọng, Quý khách chưa biết phải sửa ở đâu, Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi phục vụ Quý khách
Sửa chữa Micro
Sửa chữa Micro. BẠN ĐANG CỰC KỲ BỐI RỐI? BUỔI BIỂU DIỄN ĐÃ GẦN KỀ MÀ CHIẾC MICRO LẠI BỊ HƯ HỎNG CHƯA BIẾT TÌM AI CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ SỬA CHỮA, VÀ ĐẢM BẢO SỬA CHỮA NHANH NHẤT LÀM SAO ĐÂY?
Dịch vụ sửa chữa ECHO
Bạn đang sở hữu 1 chú ECHO đắt tiền, hiện tại chú đó đang có vấn đề trục trặc. Bạn đang phân vân không biết phải sửa chữa và kiểm tra ở đâu. Bạn yên tâm đã có chúng tôi bên cạnh Bạn. Chúng tôi sẽ giúp Bạn giải quyết được vấn đề mà chú ECHO của Bạn đang m
Sửa chữa nguồn công suất
Nhận sửa chữa nguồn công suất của các loại máy khác nhau, với chất lượng tốt nhất, thời gian nhất và giá cả cạnh tranh nhât.
Compressor( bộ lọc âm thanh ) là gì
Compressor làm dịu bớt những âm thanh lớn và làm nổi bật lên những âm thanh nhỏ.
Dây tín hiệu âm thanh tốt
Vai trò của dây dẫn trong hệ thống âm thanh luôn là chủ đề thu hút được nhiều sự quan tâm và tranh luận. Sự khác nhau về chất lượng âm thanh nghe được giữa các dây loa giá hàng nghìn USD
Crossover âm thanh là gì
Crossover thì em nên setup ra đủ tần số từ 20hz-20khz và mỗi loa làm đúng nhiệm vụ của nó
Equalizers là gì
Equalizer (EQ) là một thiết bị âm thanh chính, chuyên dùng để điều chỉnh âm sắc. Phần tone trên các thiết bị pre-amp khác cũng là một dạng equalizer đơn giản
Tìm hiểu về công suất trong âm thanh-Power ( main), cục đẩy
Công suất ra: Thông thường các công suất thường ghi chỉ tiêu công suất ra tương ứng với các mức tải thông dụng khi ta mắc 1 loa, 2 loa parallel hoặc đấu Big mono.
Bài tập thực tế để trở nên quen thuộc với những giải tần số trong âm phổ
Bài tập thực tế để ngày càng trở nên quen thuộc với những giải tần số trong âm phổ, nó có thể hữu ích nếu làm một hay cả hai điều sau đây.
Tìm hiểu về cách sử dụng bàn mixer ( bàn trộn) trong âm thanh
Bàn trộn Mixer là trung tâm điều khiển của hệ thống âm thanh với nhiệm vụ hòa trộn nhiều đường tín hiệu vào khác nhau, hiệu chỉnh âm lượng và âm sắc theo ý muốn sau đó đưa ra các đường tín hiệu theo yêu cầu sử dụng.
Tìm hiểu hoạt động của loa - cơ bản về âm thanh
Để hiểu loa hoạt động như thế nào, trước tiên cần phải hiểu âm thanh hoạt động ra sao. Bên trong tai người có một màng da rất mỏng gọi là màng nhĩ.
Thiết kế phòng nghe ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh
Nhiều người không tiếc tiền tậu dàn máy đắt giá nhưng lại chưa quan tâm thiết kế phòng nghe để tái tạo âm thanh chuẩn.
Thư ngỏ chào hàng! Thiết bị âm thanh TOA
Công ty Trung Chính(TCA) là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết bị âm thanh công cộng, đặc biệt là thiết bị âm thanh của hãng TOA. Công ty chúng tôi trân trọng gửi tới Quý khách hàng thư ngỏ này với mong muốn Quý khách hàng có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới. Công ty chúng tôi là đại lý phân phối cấp I của hãng thiết bị âm thanh TOA với các sản phẩm như sau:
Các mẫu loa trong tường đáng chú ý
Loa trong tường (in-wall loudspeaker) đang trở thành xu hướng phổ biến với hiệu quả cao về âm thanh. Tạp chí Audiophile Review giới thiệu một số mẫu loa trong tường được ưa chuộng nhất với những ưu điểm về tính tiện ích, thẩm mỹ và chất lượng âm thanh.
Các chứng nhận âm thanh TOA đối với TCA.vn
TCA Trung Chính audio là đại lý phân phối và dịch vụ âm thanh TOA chính thức từ năm 1994
Bí quyết chọn loa tốt, chọn loa tot nhat hien nay
Bí quyết chọn loa tốt, chọn loa tot nhat hien nay Âm nhạc bạn hay nghe có vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình lựa chọn loa. Nếu bạn thường xuyên nghe nhạc giao hưởng, hợp xướng hay guitar cổ điển thì một cặp loa mini monitor sẽ là lựa chọn tốt nhất.
Sửa chữa thiết bị âm thanh ánh sáng, Sửa chữa âm thanh
Dịch vụ SỬA CHỮA LOA chuyên nghiệp, Dịch vụ sửa chữa , làm mới lại LOA bị hỏng hòan tòan do gặm nhấm phá hoại và các hư hỏng lặt vặt, Dịch vụ Mod loa , “độ chế” loa theo yêu cầu quí khách như giả zin , giả cổ , sub 2 cầu , phục chế nguyên bản , coaxial ..vv
Kiến thức âm thanh: Dây Loa tốt, dây âm thanh tốt, day am thanh
Dây loa và dây tín hiệu:Trạm cắm dây loa hết sức đa dạng về chất lượng, từ những lỗ cắm nhỏ để ấn dây vào trên những chiếc loa rẻ tiền đến những trạm cắm đồ sộ bằng đồng thau có mạ kim loại quý được làm riêng theo ý của khách hàng. Những trạm cắm dây loa chất lượng kém không chỉ làm cho âm thanh nghe không hay mà còn rất dễ hư. Khi mua sắm ampli và loa, hãy xem xét kỹ đến chất lượng của trạm cắm dây loa.
Kiến thức đầu tiên bạn cần là hiểu biết về đơn vị đo lường
KIẾN THỨC CĂN BẢN VỀ ÂM THANH: Nếu các bạn là kỹ thuật viên, người chọn mua thiết bị, tổ chức ban nhạc, hoặc là chủ nhà hàng có trách nhiệm bố trí một hệ thống âm thanh cho công việc kinh doanh của mình, hoặc cho các hoạt động của nhà thờ, nhà trường vv…của mình, câu hỏi đầu tiên đặt ra có lẽ là “mình cần hệ thống âm thanh công suất bao nhiêu watt nhỉ? ”
Cho thuê âm thanh, cho thuê âm thanh ánh sáng, cho thue am thanh
TCA.vn dịch vụ CHO THUÊ ÂM THANH - CHO THUÊ ÂM THANH ÁNH SÁNG chuyên nghiệp, Phương châm kinh doanh của chúng tôi: “Chất lượng dịch vụ, bảo vệ quyền lợi và hạn chế thấp nhất những chi phí cho khách hàng” cho thuê âm thanh ánh sáng tphcm, thuê âm thanh giá rẻ, cho thue am thanh anh sang, báo giá cho thuê âm thanh ánh sáng, thuê âm thanh ánh sáng,thuê âm thanh ánh sáng giá rẻ, am thanh anh sang san khau
Phòng thu âm, phòng thu am nhac, dich vu thu âm
PHÒNG THU ÂM, PHONG THU AM NHAC,, DỊCH VU THU ÂM, DICH VU THU AM, THU ÂM, Thực hiện nhạc nền(soundtrack)cho ca sĩ, Sân khấu chuyên nghiệp, nhạc beat cho sân khấu. Thực hiện album CD, Video Clip chuyên nghiệp
Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng thiết bị âm Thanh ánh sáng
Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng thiết bị âm Thanh ánh sáng. bảo trì thiết bị âm Thanh, Bảo dưỡng hệ thống âm thanh ánh sáng, Bảo dưỡng thiết bị âm thanh ánh sáng

DỰ ÁN ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP

Hệ thống âm thanh thông báo cho văn phòng công ty SCC
Hệ thống âm thanh thông báo cho văn phòng công ty SCC
công ty cổ phần SCC rất hài lòng với hệ thống thông báo hoạt động hoàn hảo cùng tốc độ thi công của Trung Chính Audio
Âm thanh hội trường: phòng họp, sân khấu biểu diễn Chi cục thuế Ứng Hòa, Hà Nội
Âm thanh hội trường: phòng họp, sân khấu biểu diễn Chi cục thuế Ứng Hòa, Hà Nội
Âm thanh hội trường: phòng họp, sân khấu biểu diễn Chi cục thuế Ứng Hòa, Hà Nội