Đang tải...
 

Hệ thống âm thanh thông báo cho văn phòng công ty SCC

Vào đúng ngày nhập trạch trụ sở mới của mình, các lãnh đạo công ty cổ phần SCC đã mời TCA làm đơn vị đầu tiên thi công hệ thống âm thanh cho trụ sở mới của công ty.

Hệ thống âm thanh thông báo cho văn phòng công ty SCC

Công ty cổ phần SCC có trụ sở mới tại địa chỉ lô số 9, đường C, khu công nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. Và các lãnh đạo của SCC đã rất tin tưởng đã chọn TCA làm đối tác đầu tiên tại trụ sở mới.

SCC là công ty cổ phần đã có 20 năm tuổi đời chuyên hoạt động trong lĩnh vực bất động sản trên cả nước. Thị trường chính của SCC chủ yếu là đầu tư các dự án phát triển đô thị, nghỉ dưỡng tại các khu vực trọng điểm phía Nam như TP.HCM, Quy Nhơn Bình Định, La Gi Bình Thuận.

Hệ thống âm thanh thông báo cho văn phòng công ty SCC

Sau khi thảo luận và lên lịch hẹn kỹ càng về thời gian bắt đầu lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo với TCA, phía lãnh đạo SCC đã đặt bút ký vào hợp đồng.

Đúng vào ngày SCC nhập trạch trụ sở mới và làm xong các nghi lễ cần thiết, các chuyên viên kỹ thuật của TCA chính là những đối tác đầu tiên được vào xông đất cho SCC. Các chuyên viên của TCA đã lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo cẩn thận, đảm bảo không hề có lỗi kỹ thuật nào xảy ra rồi mới bàn giao lại cho SCC nghiệm thu.

Hệ thống âm thanh thông báo cho văn phòng công ty SCC

Các lãnh đạo công ty cổ phần SCC rất hài lòng với hệ thống thông báo hoạt động hoàn hảo cùng tốc độ thi công của TCA. Đặc biệt phía SCC đánh giá sự đúng giờ của phía TCA trong ngày trọng đại của công ty đối tác và nói sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của TCA trong tương lai.

Xin chân thành cảm ơn công ty cổ phần SCC đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ lắp đặt thiết bị âm thanh của TCA. Chúc quý công ty sẽ luôn lớn mạnh và gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai..

TCA - Trung Chính Audio hơn 25 năm uy tín dịch vụ âm thanh chuyên nghiệp

tca uy tin nhat hien nay dich vu am thanh chuyen nghiep

Bạn cần TƯ VẤN, LẮP ĐẶT, MUA THIẾT BỊ CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

TƯ VẤN LẮP ĐẶT ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP

  • TCA vững vàng đứng Top đại lý TOA 2019

    Ngày 23/05/2019 vừa qua,các đơn vị phân phối thiết bị âm thanh TOA ở thị trường Việt Nam đã có mặt tại Đà Nẵng để tham gia buổi họp mặt tri ân đại lý của TOA năm 2019
  • Tiệc cuối năm 2018 TCA Hồ Chí Minh

    Là cơ hội để toàn thể nhân viên của công ty tụ hội cùng nhau đánh giá kết quả hoạt động năm trong năm, cam kết chỉ tiêu cho năm tiếp theo.
  • Đèn Sân Khấu

    Lắp đặt đèn sân khấu, đèn phục vụ hội trường, sân khấu
  • Micro Sennheiser không dây G3

    Micro không dây Sennheiser G3: micro cho dàn âm thanh hội trường, sân khấu biểu diễn, karaoke chuyên nghiệp
  • Hệ thống âm thanh biễu diễn lớn ngoài trời

    Giải pháp âm thanh biểu diễn sân khấu lớn ngoài trời. Cung cấp hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp cho sân khấu biểu diễn ngoài trời các dự án âm nhạc live show chuyên nghiệp
  • Output của bộ khuếch đại công suất

    Vì hầu hết hãng sản xuất bộ khuếch đại công suất đều báo khả năng chịu tải lớn nhất của loa ở 4Ω và 8Ω, sử dụng việc đánh giá trở kháng danh định của loa là tiện lợi.
  • Yếu tố quan tâm về mixer

    Nhiều mixer thiết kế để sản xuất ra âm thanh nổi (stereo output) (mà, nhân tiện, không làm cho nó phù hợp khi sử dụng âm thanh mono).
  • Một số loại EQ điển hình

    Nghệ thuật của sự cân bằng được nhiều kỹ sư âm thanh xem là thước đo của nghệ thuật kỹ thuật âm thanh.
  • Tìm hiểu về bộ khuếch đại

    Một thiết kế rack tốt của ba amplifier hai channel có thể xử lý các yêu cầu kích cỡ khiêm tốn cho một hệ thống power-amp ba way hay high-output mono bốn way cùng với hai channel monitor sân khấu cách nối dây cơ bản và đầu nối của rack ampli.
  • Loa horn tần số thấp (Low-Frequency Horns)

    Horn tần số thấp lý tưởng cần phải rất lớn, cân nhắc rất thực tế thường đòi hỏi vài loại thỏa hiệp để phát ra mức độ cao ở tầng âm phổ dưới thấp.
  • Loa horn cơ bản (Basic Horns)

    Horn hữu ích với hai lý do cơ bản: (1) Nó thường hướng xạ trực tiếp hiệu quả hơn, và (2) nó đủ khả năng kiểm soát mô hình định hướng của những âm thanh output tốt hơn, đặc biệt trong giải mid và high.
  • Input phụ, hiệu ứng trở lại

    Những điều khoản aux. loop và effect loop, như đã đề cập trước đây, nói về tuyến đường tín hiệu liên quan đến cả hai: send lẫn return. Tín hiệu return, có nhiều dạng điều chỉnh, sau đó sẽ có sẵn đề mix lại theo ý muốn.
  • Hệ thống phân phối âm thanh

    Hệ thống phân phối có ích trong bất kỳ tình huống nào mà người nghe đang ở ngoài phạm vi phát tán hiệu quả của cụm loa đơn hay đôi. Ngoài tình huống rõ rệt như khu vực nghe được chia thành nhiều phòng, hệ thống phân phối sẽ hữu ích.
  • Giải tần và đáp tuyến

    Những giải tần số yêu cầu và đường đáp tuyến của microphone phụ thuộc vào ứng dụng nó đang sử dụng, cũng như theo sở thích cá nhân. Trong nhiều trường hợp, microphone không cần phải bao gồm toàn bộ phổ âm thanh.
  • Expanders

    Chức năng của expander trái ngược với compressor. Expander full-range đúng nghĩa (không nên nhầm lẫn với downward expander (chỉ thực hiện được gain reduction), hiếm khi sử dụng trong live pro-sound.
  • EQ Onboard

    EQ onboard rất khác nhau tùy theo thiết kế của mỗi mixer. EQ hai, ba, và bốn way tần số cố định (fix-frequency), và trong chừng mực nào đó, là bất cứ cái gì nhỏ hơn EQ fully parametric.
  • Delay/Echo và Reverb Units

    Nguyên tắc cơ bản của thiết bị delay và/hay reverb là lưu trữ bản sao của tín hiệu input trong khoảng thời gian nhất định, sau đó tái tạo tín hiệu (hay phiên bản của nó đã sửa đổi) khi cần. Thực hiện cách này tùy theo mục đích thiết kế thiết bị.
  • Cách sử dụng cơ bản crossover

    Những tần số crossover cơ bản được lựa chọn để sử dụng trong một ứng dụng thay đổi khá rộng, đôi khi cũng là vấn đề sở thích cá nhân. Hiệu quả lựa chọn những điểm crossover điện tử liên quan đến vài cân nhắc.
  • Crossover, khái niệm cơ bản

    Mạng phân chia tần số, gọi là crossover, là khía cạnh cơ bản quan trọng để thiết kế và điều khiển loa. Crossover có thể có hai dạng thức cơ bản: crossover chủ động và crossover thụ động.
  • Compressor và Limiters (Bộ nén và giới hạn)

    Mục đích cơ bản của compressor và/hay limiter là hỗ trợ việc giữ mức tín hiệu trong một giải năng động, khả thi, dù cho để nghe hay đáp ứng những giới hạn của hệ thống.
  • Bố trí micro cho nhạc cụ (Musical Instrument Miking)

    Không giống như tiếng nói của con người, ngoại trừ mức độ cộng hưởng nhất định của ngực và xoang thì về cơ bản nó vẫn là một điểm nguồn, âm thanh của nhạc cụ thường phát xuất từ khu vực lớn hơn hay từ nhiều điểm cùng một lúc.
  • Bố trí micro cho electric guitar

    Giữ khoảng cách đến nguồn âm thanh ngắn đến mức có thể hợp lý nhất và giữ khoảng cách với những loa lớn có thể hợp lý nhất. Giữ nguồn âm thanh nằm trên trục và loa ngoài trục đến mức có thể tốt nhất.
  • Mô hình định hướng cơ bản (Basic Directional Patterns)

    Trong microphone đôi hướng (bi-directtonal), sóng âm thật ra uốn cong khá dễ chung quanh micro (ngoại trừ những tần số rất cao). Nhưng ảnh hưởng ra phía sau bị trì hoãn một phần tích tắc và hơi giảm cường độ.
  • Diễn thuyết và giọng nói (voice) trong âm nhạc

    Một lượng lớn năng lượng từ 100Hz đến 160Hz có thể làm tiếng nói có âm thanh bị bùm (boomy), có hay không thể muốn, nhưng chắc chắn có thể sẽ trở ngại khi hiện diện quá nhiều.
  • Độ nhạy (Sensitivity)

    Mức độ output của micro ở một mức độ áp lực âm thanh nhất định thường được gọi là độ nhạy (sensitivity) của nó.
  • Một cách sử dụng EQ để kiểm soát tiếng hú

    Thao tác cân bằng (equalizing) cho một hệ thống âm thanh để loại bỏ tiếng hú (feedback) thường được gọi là ringing out, mục đích là để giảm những đáp ứng của hệ thống tại những tần số nhạy cảm nhất mà nó đã gây ra tiếng hú.
  • Mức độ lớn (Loudness Level)

    Phương pháp đo lường dựa trên những đường âm lượng cho người nghe loại trung bình. Mức âm lượng được đo bằng phons.
  • Hệ thống loa đơn so với loa đôi

    Sự lựa chọn giữa việc sử dụng hệ thống loa đơn hay đôi xoay quanh vài yếu tố. Những yếu tố này là mức độ muốn sự rõ ràng, định hướng rõ rệt nơi chúng ta muốn khán giả cảm nhận được âm thanh phát ra, và dĩ nhiên phải có quan điểm thiết thực.
  • Lựa chọn loa

    Việc lựa chọn góc độ phát tán cho loa là yếu tố quan trọng để đối phó với hình dạng của phòng (room) và vị trí khán giả chính trong phòng, cũng như với đặc tính âm thanh của phòng.
  • Vài yếu tố chung để làm cân bằng (equalizing)

    Những đáp tần tổng thể tạo ra bởi sự kết hợp của những đường biểu diễn đáp tần qua hệ thống, từ nguồn âm thanh vào micro qua hệ thống đến loa, và xa hơn nữa, vào lĩnh vực nghe của khán giả.
  • Sơ lược về trống (drum)

    Việc điều chỉnh sau đây kéo theo, như mọi khi, một sự kết hợp của các lựa chọn microphone, vị trí microphone, và EQ.
  • Equalizer (Bộ cân bằng)

    Nghệ thuật của sự cân bằng được nhiều kỹ sư âm thanh xem là thước đo của nghệ thuật kỹ thuật âm thanh.
  • Độ méo (Distortion)

    Tổng méo họa âm (Total harmonic distortion - THD) dưới 1% tại 1.000Hz thường coi là chấp nhận được cho microphone chất lượng cao (1% là phổ biến nhưng không ở tất cả âm thanh nghe được).
  • Môi trường nghe (The Listening Environment)

    Môi trường âm thanh, biết đến bởi soundpersons (soundman), nhạc sĩ có kinh nghiệm và người nghe sâu sắc khác, có thể có gây ảnh hưởng bức thiết về việc nhận thức được chất lượng âm thanh.
  • Hệ thống băng tần micrô không dây

    Những giải tần số vô tuyến sử dụng trong thiết kế micro không dây có thể được chia gần đúng như sau: Hệ thống băng tần thấp VHF và hệ thống băng tần cao VHF.
  • Nhạc cụ treble

    Thuật ngữ “treble” được dùng một cách lỏng lẻo ở đây. Nhạc cụ chơi chủ yếu khóa treble, dĩ nhiên là một thể loại nguồn âm thanh rất rộng, nhưng những hướng dẫn sau đây thường có khuynh hướng giữ đúng sự cân bằng cho nó.
  • Nhạc cụ Bass

    Nhạc cụ bass cần phải có micro đáp ứng tần số thấp tương đối mạnh. Với nhu cầu tăng cường nhạc cụ bass, cần phải bổ sung vào công suất hệ thống ít nhất là 1 - 2 octave trong giải tần số thấp.
  • Micro không dây

    Micro không dây rõ ràng đòi hỏi máy phát sóng (transmitter) kết nối với micro, và bộ thu (receiver) kết nối với mixer. Với thiết kế cầm tay, máy phát thường bao gồm trong bản thân microphone.
  • Cách sử dụng tổng quát EQ để điều khiển âm sắc

    EQ đã kiểm soát cao độ âm hay cấu trúc họa âm tương đối ít, được thiết lập phần lớn bởi những phân tử dao động của nguồn âm thanh, do đó lần lượt cũng bị ảnh hưởng bởi cách thức: lựa chọn, làm nổi bật, hay mặt khác, đặt nó trong sự chuyển động.
  • Những gì EQ (equalizer) không thể điều khiển

    EQ kiểm soát cao độ âm hay cấu trúc họa âm tương đối ít, được thiết lập phần lớn bởi những phân tử dao động của nguồn âm thanh, do đó lần lượt cũng bị ảnh hưởng bởi cách thức: lựa chọn, làm nổi bật, hay mặt khác, đặt nó trong sự chuyển động.
  • Trở kháng của microphone (Microphone Impedance)

    Dây micro tận cùng phải vào một thiết bị có trở kháng input phù hợp hợp lý với giải trở kháng được chỉ định của microphone hay được điều chỉnh bằng một thiết bị phù hợp với trở kháng.
  • Bố trí micro

    Khi dùng hai micro, chúng ta cần phải quan tâm về vấn đề phase sẽ triệt tiêu nhau (có tác động lược-lọc comb-filter).
  • Tổng lược mixer

    Thuật ngữ mixer mô tả thứ hạng của của nhiều thiết bị cũng rộng như toàn bộ lĩnh vực âm thanh. Đa dạng hơn, nó còn gọi là board, soundboard, mixing console và mixing desk.
  • Tần số (Frequency)

    Tỷ lệ của bất kỳ loại chuyển động nào tự lập lại chính nó gọi là tần số. Với sóng âm thanh, tần số được đo bằng chu kỳ (cycle) trên mỗi giây, hay hertz.
  • Sóng Sine (Sine wave)

    Dạng áp lực sóng cụ thể tạo ra âm thanh phải thật rõ, phải xác định rõ loại dao động nào tạo ra nó.
  • Sóng âm thanh (Sound Waves)

    Âm thanh là các dao động cơ học (biến đổi vị trí qua lại) của các phân tử, nguyên tử hay các hạt làm nên vật chất và lan truyền trong vật chất như các sóng.
  • Phase và sự can thiệp (Phase and Interterence)

    Một đặc điểm thú vị và quan trọng về chuyển động của sóng sine là sự quan hệ chặt chẽ với chuyển động vòng quanh. Đây là cơ sở cho việc đo lường phase của sóng (wave’s phase).
  • Tiếng vang (reverberation)

    Phần quan ngại âm thanh ngoài sự cộng hưởng và phản dội sớm, âm thanh có khuynh hướng xoay quanh lâu hơn, có thể nhận thức tiếng vang (reverberation) rõ ràng hơn.
  • Tổng quan về decibel

    Hai khía cạnh rất đáng chú ý trong việc nhận thức về cường độ âm thanh và làm cho nó thích hợp khi sử dụng đơn vị đo lường đặc biệt là decibel.
  • Giá trị RMS (RMS Value)

    Để xác định sự thay đổi biên độ nhanh của sóng như một loại cường độ đặc biệt, phải sử dụng một giá trị trung bình. Bình quân đơn giản về biên độ tích cực và tiêu cực trong sóng bình thường sẽ cho ra kết quả cuối cùng bằng zero.
  • Sự sai lệch về tần số/độ lớn

    Ý thức về cao độ, khả năng nghe thấy những nốt nhạc có mức cao hay thấp, tương ứng chặt chẽ với tần số. Thật thú vị, khi thu nhận tiềm năng cho những hoạt động của hệ thống pro-sound cao cấp, sự quan hệ này chưa chính xác nhất.
  • Một vài dạng méo dạng

    Tín hiệu âm thanh bị méo (distortion) có thể nằm trong nhiều dạng thức, phát sinh từ bất cứ nguyên nhân nào trong hệ thống âm thanh. Nói đúng ra, bất kỳ loại biến thể nào giữa tín hiệu input và tín hiệu output của âm thanh đều là dạng thức biến dạng.
  • Méo tạm thời

    Méo tạm thời (transient distortion) là một thiết bị bất lực để tái tạo sự thay đổi nhanh chóng trong cường độ tín hiệu.
  • Méo họa âm

    Sự méo họa âm (harmonic distortion) là việc bổ sung các tần số không hiện diện trong dạng sóng gốc, nó có sự quan hệ về họa âm với những tần số trong dạng sóng input.
  • Sử dụng mô hình định hướng trong thực tế

    Việc sử dụng mô hình định hướng cho microphone sao cho thật hiệu quả có thể cung cấp một lợi thế quan trọng đối với hiệu quả toàn diện của hệ thống mà nó được sử dụng.
  • Khái quát về áp suất âm thanh

    Ta biết rằng để đo những mức áp lực âm thanh cần sử dụng một điểm tham chiếu tiêu chuẩn, để từ đó có thể thực hiện sự đo lường và dễ chia sẻ.
  • Trình tự của thính giác (The Timeline of Hearing)

    Từ trước đến nay, rất nhiều nghiên cứu đã tập trung vào tầm nhìn vi mô về âm thanh và thính giác. Một chu kỳ của sóng đơn giản hay phức tạp trong âm phổ xảy ra nhanh hơn 0,05 giây (1/20 của một giây).
  • Micro động lực (dynamic microphone)

    Micro động lực (dynamic microphone) liên quan đến một cấu trúc từ (magnetic) và yếu tố rung (vibrating) để tạo ra một điện áp đáp ứng với sóng âm thanh.
  • Micro tụ điện (Condenser microphone)

    Micro tụ điện (Condenser microphone) hoạt động trên nguyên tắc tĩnh điện. Nhìn chung, nó có khả năng chất lượng output rất cao, và đặc biệt lưu ý đến tính chính xác tương đối và đáp ứng tần số cao của nó.
  • Micro ribbon (ruban)

    Micro ribbon (ruban) sử dụng một dải băng mỏng dẫn điện, rung động trong một từ trường để khởi xướng tín hiệu âm thanh, về mặt kỹ thuật, nó là dạng thức microphone động lực (dynamic).
  • Speaker (Loa)

    Thiết bị loa, trong việc triển khai bước cuối cùng, từ lĩnh vực điện vào lĩnh vực âm thanh, chịu trách nhiệm không những tạo ra sóng âm thanh có nguồn gốc từ tín hiệu điện, mà còn điều khiển âm thanh cho thích hợp với ứng dụng.
  • Sự suy giảm tần số cao trong không khí

    Sự suy giảm tần số cao là yếu tố đặc biệt quan trọng trong môi trường lớn. Những tần số cao bị mất nhiều hơn, do đó nó khó phát tán qua khoảng cách xa hơn có hiệu quả
  • Tai - micrô tuyệt vời nhất

    Một câu hỏi cổ điển: “Nếu có cây ngã đổ trong rừng và không ai ở đó để nghe, sẽ có âm thanh nào không?” thường dùng để minh họa cho ý nghĩa kép của câu hỏi này, có thể trả lời đúng bằng một trong hai “âm thanh”: “có” hay “không”.
  • Những dạng sóng phức tạp (Complex Waveforms)

    Mỗi âm thanh đều có phổ tần riêng mà tiến trình nghe có khả năng xác định là âm điệu đặc biệt của âm thanh đó. Mặc dù vậy, những tần số tương ứng với mỗi âm thanh sẽ truyền đồng lúc qua không khí ra sao?
  • Sơ lược microphone

    Trong tất cả loại thiết bị của hệ thống âm thanh, sự phát triển của những bộ chuyển đổi như micro và loa có lẽ là gian nan nhất. Sự phát triển của loa có nhiều giai đoạn tiến hóa tương ứng với nó, vài loại đã đi vào ngõ cụt.
  • Equalizers

    Thuật ngữ equalization vốn được áp dụng cho quy trình bù sự thiếu hụt điện tử trong một thiết bị hay hệ thống để tái tạo âm thanh hay tín hiệu âm thanh thật chính xác.
  • Crossovers

    Crossover âm thanh là bộ cắt tần số điện tử được sử dụng trong dàn âm thanh lớn, dàn âm thanh sân khấu.
  • Cộng hưởng (Resonance)

    Những âm thanh tạo ra bằng âm thoa chỉ có thề nghe được khi ghé sát vào tai. Để nghe dễ hơn, nó phải được kết hợp với cái gì đó hiệu quả hơn, để hướng xa ra tần số đặc biệt của nó.
  • Đáp ứng tần số (Frequency Response)

    Khả năng thiết bị sản xuất ra âm thanh trong một giải tần số cụ thể (có nghĩa, để đáp ứng với những tần số đó) gọi là đáp ứng tần số (đáp tần).
  • Đơn vị âm lượng (Volume Units)

    Đơn vị âm lượng dựa trên khuynh hướng của tiến trình thính giác nên những cường độ khác biệt và bỏ qua hay hạ thấp rất nhanh đỉnh (tạm thời).
  • Cơ bản về cách sóng tương tác với nhau

    Mỗi âm thanh đều có phổ tần riêng mà tiến trình nghe có khả năng xác định là âm điệu đặc biệt của âm thanh đó. Mặc dù vậy, những tần số tương ứng với mỗi âm thanh sẽ truyền đồng lúc qua không khí ra sao?
  • Đáp ứng tần số của tai người

    Thống kê thường thấy cho những thiết bị âm thanh là: “Phẳng (flat), từ 20Hz đến 20kHz”. Ngay cả khi loại bỏ sự cường điệu sang một bên, nó cũng vẫn rất thuận tiện khi so sánh giữa phép đo điện tử và một người có tai nhạy nghe được.
  • Cấu trúc gain cơ bản (Basic Gain structure)

    Có thể nhóm tín hiệu âm thanh mạnh lại thành một giải cường độ cơ bản: mức độ micro (mic level), mức độ đường dẫn (line level), và mức khuếch đại công suất output hay mức độ ra loa.
  • Tổng quát cách sử dụng micrô

    Giữ khoảng cách đến nguồn âm thanh ngắn đến mức có thể hợp lý nhất và giữ khoảng cách với những loa lớn có thể hợp lý nhất.
  • Biên độ (Amptitude)

    Sức mạnh, hay cường độ của sóng âm tại một thời điểm tức thời trong một thời gian được gọi là biên độ (amptitude).
  • Bước sóng (Wavelength)

    Liên quan chặt chẽ đến tần số của sóng âm là bước sóng wavelength). Thuật ngữ này mô tả độ dài sóng âm có tần số nhất định sẽ di chuyển trong không khí trong thời gian cần thiết để hoàn thành một chu kỳ.
  • Bộ khuếch đại (amplifiers)

    Chức năng cơ bản của bộ khuếch đại (amplifier), là tạo ra bản sao của tín hiệu. Nhiệm vụ của nó là làm ra một tín hiệu sao chép sự thay đổi tốt nhất của tín hiệu in-put thật chính xác.
  • Hiệu ứng gần (Proximity Effect) của micrô

    Một khía cạnh liên quan giữa micro cardioid và bi-directional là nâng cao những đáp ứng tần số thấp so với đáp ứng tần số cao khi những nguồn âm thanh đến gần micro hơn. Hiệu ứng này thường gọi là hiệu ứng gần-proximity effect, bass boost, bass tip-up hay close-talking effect.
  • Âm phổ (Sound Spectra)

    Những âm thanh chúng ta nghe được, thường tạo thành từ hỗn hợp nhiều thành phần sóng sine với nhau, có thể gọi là sự phân bố âm phổ (spectrum)
  • Áp lực và công suất (Pressure and Power)

    Sóng âm thanh lẫn tín hiệu điện (cũng như cho tất cả loại chuyển động khác), có sự quan hệ cơ bản giữa số lượng của lực ứng dụng theo một hướng nhất định và sự đo lường công suất thực tế.
  • Mixer và các phụ kiện liên quan

    Ngoài chức năng cơ bản là trộn (mix) những tín hiệu input khác nhau rồi tạo thành tín hiệu ở out- put, mixer được thiết kế để thực hiện vài chức năng xử lý tín hiệu khác.
  • Độ nhạy và Độ méo trong kỹ thuật Micro

    Trong kỹ thuật về Micro, Độ nhạy và Độ méo là hai thuật ngữ được nhắc tới khá nhiều. Vậy cụ thể Độ nhạy và Độ méo là gì? Chúng có ảnh hưởng như thế nào tới hoạt động của micro?
  • Loa và rèm ở loa: chúng hoạt động như thế nào

    Trong hầu hết các hệ thống loa hiện đại, vỏ bao gồm một số hoặc tất cả các yếu tố điều khiển bao gồm hệ thống, và nó tách bức xạ phía sau của một hoặc nhiều trình điều khiển hình nón từ bức xạ phía trước của chúng. Nó cũng có thể hạn chế bức xạ phía sau của sừng và các trình điều khiển nén để tránh năng lượng âm thanh trở lại về phía sân khấu.
  • Hệ thống âm nhạc nhỏ gọn với loa VXS1ML và VXS3S Subwoofers

    07 Tháng 2, 2017. Shizuoka, Nhật Bản. - Yamaha dòng sản phẩm lắp thương mại sẽ được mở rộng với việc phát hành các loa nhỏ gọn nhất hiện nay: các loa toàn dải VXS1ML, và đáng kể trọng lượng nhẹ, subwoofers VXS3S nhỏ gọn với ban công nghệ SR-Bass ™.
  • Gỡ rối các chuỗi lệnh RS-232 cho sản phẩm TOA

    Một vấn đề mà chúng tôi thỉnh thoảng được nghe là bộ điều khiển "My Brand X" không thể kiểm soát sản phẩm TOA bằng cách gửi các lệnh RS-232. Đối với ví dụ này, chúng ta hãy xem một bộ khuếch đại ma trận / bộ khuếch đại 9000M2
  • 5 cách nhanh nhất để lập trình Mixer kỹ thuật số D-901

    Bao giờ tự hỏi làm thế nào để lập trình một máy trộn D-901 một cách nhanh chóng mà không có một máy tính ? Trong khi bạn luôn có thể lập chương trình Máy trộn Số D-901 với phần mềm TOA GUI, bạn cũng có thể nhanh chóng cấu hình các tính năng mạnh mẽ ngay từ bảng điều khiển phía trước! Đây là 5 kỹ thuật hàng đầu để lập trình D-901 mà không cần bật máy tính:
  • Dịch vụ sửa chữa Mixer tại Hà Nội

    Không như bán hàng, dịch vụ sửa chữa thiết bị âm thanh mang đậm tính kỹ thuật. Nó đòi hỏi sự am hiểu ,đam mê và có kinh nghiệm thì bạn mới có thể xử lý được những trường hợp khó khăn nhất
  • Dịch vụ sửa chữa Micro ở Hà Nội

    Không như bán hàng, dịch vụ sửa chữa thiết bị âm thanh mang đậm tính kỹ thuật. Nó đòi hỏi sự am hiểu ,đam mê và có kinh nghiệm thì bạn mới có thể xử lý được những trường hợp khó khăn nhất
  • Ampli đèn Fatman Mi-Tube dùng Bluetooth

    Fatman vừa giới thiệu mẫu ampli đèn thế hệ mới của mình với tính năng hỗ trợ các thiết bị không dây qua kết nối Bluetooth rất độc đáo cùng thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đầy sức mạnh.
  • Cho thuê âm thanh ánh sáng

    TCA.vn cho thuê hệ thống Âm thanh, ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp với giá thành cạnh tranh nhất tại TP HCM
  • Cho thuê âm thanh tphcm

    Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, CTY TCA đã làm hài lòng khách hàng gần xa trong nhiều năm qua. Dưới đây là bảng báo giá các gói dịch vụ cho thuê của công ty chúng Tôi. Quý khách vui lòng lựa chọn một gói dịch vụ phù hợp với mục đích sử dụn
  • Cách chọn Amply phù hợp cho Loa

    Công suất lý tưởng của amplifier là lớn gấp 2 lần công suất RMS của loa. RMS viết tắt của Root Mean Square nghĩa là giá trị trung bình.
  • Cách sử dụng bàn mixer ( bàn trộn) trong âm thanh

    Mixer là trung tâm điều khiển của hệ thống âm thanh với nhiệm vụ hòa trộn nhiều đường tín hiệu vào khác nhau, hiệu chỉnh âm lượng và âm sắc theo ý muốn sau đó đưa ra các đường tín hiệu theo yêu cầu sử dụng.
  • Loa đẹp cho máy tính từ SVHouse

    SVHouse vừa giới thiệu hai bộ loa dành cho máy tính VS 2621 và VS 2721 của hãng Altec Lansing có chất lượng âm thanh tốt, sử dụng bền cùng hình thức bên ngoài khá
  • Top 10 loa di động của năm 2012

    Loa di động của năm 2012 độc đáo với chất lượng âm thanh đáng giá bên cạnh thiết kế nhỏ gọn với nhiều phong cách và kiểu dáng.
  • HTIB tốt nhất của Samsung ở VN

    HT-6750 tối ưu hóa trải nghiệm 3D và sở hữu những tính năng nổi bật nhất của Samsung. Được niêm yết mức giá 25 triệu đồng
  • Dàn Hi-Fi mini có dock kết nối với iPod

    LG tung ra thị trường Việt Nam bộ dàn âm thanh mini mang tên FB163, hướng tới các gia đình nhỏ, với thiết kế gọn gàng, công suất tổng 160W và được trang bị dock kết nối với máy nghe nhạc iPod của Apple.
  • LH-T7652PA - rạp hát tại gia 5.1

    Những bộ dàn âm thanh cho gia đình ngày nay thường được thiết kế rất gọn gàng nhờ kỹ thuật số, và dàn loa đồng bộ LG LH-T7652PA là ví dụ tiêu biểu.
  • Làn sóng âm thanh mới

    Tháng này, bộ loa SoundMax B-81 cho bạn thêm chọn lựa nếu cần trang bị dàn loa rạp hát gia đình, cộng thêm một nhãn hiệu mới: Edifier (đến từ Canada, sản xuất tại Trung Quốc) đem đến cho bạn một cảm giác âm thanh khác hẳn, rất mới.
  • Trầm bổng cùng loa máy tính

    Ngoài các loa phổ thông dành cho những người túi tiền hạn chế và không đòi hỏi chất lượng âm thanh khá cao, trên thị trường còn có các loại loa giá tiền cao hơn, chất lượng cũng khá hơn. Có hệ thống loa còn trình diễn âm thanh như một hệ thống rạp hát..
  • Những Điều Cần Biết Về Âm Thanh

    Các bản nhạc số thường được thu âm trong các studio với khá nhiều thiết bị phức tạp. Nhưng về bản chất, thu âm là quá trình chuyển đổi sóng âm thanh thành tín hiệu số. Như đã biết, “âm thanh thực” là các sóng cơ học, có dạng hình sin tuần hoàn liên tục...
  • Magnepan Huyền Thoại Loa Mành

    Magnepan cái tên khá quen với người chơi audio thế giới nhưng vẫn còn lạ với các audiophile Việt Nam ,điều này không có gì là khó hiểu vì Magnepan là một dòng loa đặc biệt ,nó có cấu tạo khác với dòng loa truyền thống …
  • Dùng gỗ để làm màng loa

    Chất liệu gỗ có nhiều thớ cộng với độ sần sùi tự nhiên làm cho âm thanh được lan truyền với tốc độ đa dạng.
  • Loa Bose cho gia đình bạn?

    Trong giới chơi loa Karaoke và nghe nhạc, đa số mọi người cho rằng BOSE 301 series IV, có chất âm hay hơn nhiều so với các loại loa BOSE 301 Series V. Theo như thông tin cập nhật thì Loa Bose 301 Series IV do USA, MEXICO, Filand, Engle
  • Cách lựa chọn amply

    Trên thị trường Việt Nam hiện tại có rất nhiều loại ampli, từ bán dẫn cho đến bóng đèn, từ second-hand cũ kỹ cho đến các loại ampli đời mới hào nhoáng. Để mua được ampli giá bình dân mà chất lượng tốt
  • Những điều cần biết khi sắm ampli Receiver đa kênh

    Mua sắm một thiết bị điện tử cho nhu cầu gia đình tương đối khó khăn với những ai chưa có khái niệm gì về ampli, đầu phát. Đặt biệt hơn nữa trong chừng một thập niên lại đây, một loại ampli khác với truyền thống là ampli đa kênh....
  • Loa dành cho karaoke đến từ Nhật

    Để sử dụng những bộ loa này, cần có ampli 3 kênh riêng biệt (tương tự như hệ thống 5.1). Do ampli có thết kế mạch phân tần digital nên khi hát karaoke thì tiếng hát (trung âm) sẽ tập trung ở loa trung tâm, còn phần nhạc sẽ thể hiện ở loa chính.
  • Loa Vandersteen 1C đậm chất Mỹ

    Không phô trương màu mè, không chất liệu quý hiếm Vandersteen 1C có thiết kế giản dị và mang đậm chất Mỹ. Cũng như hầu hết các dòng loa khác của Vandersteen, 1C cũng được cấu tạo khá lạ, thay vì nằm trên một mặt phẳng, những củ loa của 1C...
  • Thiết bị hát karaoke của BIK

    BM-110 của BIK là sản chiếc micro điện động (dynamic) nặng 110g, kèm dây đeo. Với sản phẩm này, người dùng có thể mang theo, khi đi hát karaoke. Với trở kháng 600 Ohm, thông số kỹ thuật của BM-110 tương thích với các micro phổ biến trên thị trường.
  • Các khái niệm về âm nhạc

    Âm Thanh là những tiếng động do các vật thể va chạm với nhau mà tai chúng ta nghe được. Nói cách khác,âm thanh là một trong những hiện tượng vật lý được tạo ra do chấn động.Vật gây ra chấn động tạo ra âm thanh được gọi là nguồn âm.
  • Hình ảnh triển lãm Hi End Việt Nam 2009

    Triển lãm Hi End Việt Nam diễn ra tại khách sạn Continental là một dịp hiếm có để người hâm mộ thiết bị Hi End đến để chiêm ngưỡng những dàn máy, đôi loa mơ ước của mình. Hầu hết các cửa hàng, công ty kinh doanh loa máy lớn tại Việt Nam đều tham gia vào t
  • Sửa chữa Micro Shure

    Sửa Micro Shure thường hư hỏng nhất ở đầu đây đẫn, công tắc. Cuộn dây cũng có thể bị đứt hoặc chạm
  • Dịch vụ sửa chữa COMPRESSOR

    Bạn đang sở hữu thiết bị COMPERSSOR đắt tiền, hiện tại thiết bị của Bạn đang có vấn đề trục trặc. Bạn đang phân vân không biết phải sửa chữa và kiểm tra ở đâu. Bạn yên tâm đã có chúng tôi bên cạnh Bạn. Chúng tôi sẽ giúp Bạn giải quyết được vấn đề mà COMPE
  • Dịch vụ sửa chữa EQUALIZER

    Bạn đang sở hữu thiết bị EQUALIZER - CROSSOVER đắt tiền, hiện tại thiết bị của Bạn đang có vấn đề trục trặc. Bạn đang phân vân không biết phải sửa chữa EQUALIZER và kiểm tra ở đâu. Bạn yên tâm đã có chúng tôi bên cạnh.
  • Dịch vụ sửa chữa CROSSOVER

    Bạn đang sở hữu thiết bị CROSSOVER đắt tiền, hiện tại thiết bị của Bạn đang có vấn đề trục trặc. Bạn đang phân vân không biết phải sửa chữa và kiểm tra ở đâu. Bạn yên tâm đã có chúng tôi bên cạnh Bạn. Chúng tôi sẽ giúp Bạn giải quyết được vấn đề mà CROSSO
  • DỊch vụ sửa chữa đèn sân khấu

    Nhận sửa chữa bảo trì các loại đèn sân khấu dùng cho các quán bar, vũ trường, nhà hàng như sửa chữa Sửa chữa Đèn Par, Sửa chữa Công suất đèn DMX... với giá thành cạnh tranh nhất và chất lượng DV tốt nhất
  • Đi tìm chất âm mong muốn

    Mỗi thiết bị, thương hiệu âm thanh trên thị trường đều được các audiophile xếp vào các nhóm tính chất chất âm mà nó thể hiện.
  • Dịch vụ sửa chữa LOA chuyên nghiệp

    Dịch vụ sửa chữa LOA gấp trong thời gian nhanh nhất giúp quí khách hàng tiết kiệm được thời gian đi lại ( Dành cho các truờng hợp đặt hàng qua mobile hoặc giao dịch trực tiếp tại cơ sở)
  • Server âm nhạc dành cho gia đình Opus No.4 với 2 TB dung lượng

    Hãng sản xuất thiết bị đầu cuối chuyên về âm thanh Oliver của Hoa Kỳ, vừa qua đã cho ra mắt một sản phẩm high-end dành cho gia đình cực kỳ phong cách và thú vị. Đó chính là bộ server lưu trữ và trình diễn âm nhạc dành cho gia đình...
  • Dịch vụ Sửa chữa Mixer( Bộ trộn tín hiệu)

    Sửa chữa Mixer(Bộ trộn tín hiệu), Quý Khách đang rất cần sửa chữa các thiết bị âm thanh - ánh sáng đã bị hư hỏng hoặc xuống cấp nghiêm trọng, Quý khách chưa biết phải sửa ở đâu, Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi phục vụ Quý khách
  • Sửa chữa Micro

    Sửa chữa Micro. BẠN ĐANG CỰC KỲ BỐI RỐI? BUỔI BIỂU DIỄN ĐÃ GẦN KỀ MÀ CHIẾC MICRO LẠI BỊ HƯ HỎNG CHƯA BIẾT TÌM AI CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ SỬA CHỮA, VÀ ĐẢM BẢO SỬA CHỮA NHANH NHẤT LÀM SAO ĐÂY?
  • Dịch vụ sửa chữa ECHO

    Bạn đang sở hữu 1 chú ECHO đắt tiền, hiện tại chú đó đang có vấn đề trục trặc. Bạn đang phân vân không biết phải sửa chữa và kiểm tra ở đâu. Bạn yên tâm đã có chúng tôi bên cạnh Bạn. Chúng tôi sẽ giúp Bạn giải quyết được vấn đề mà chú ECHO của Bạn đang m
  • Sửa chữa nguồn công suất

    Nhận sửa chữa nguồn công suất của các loại máy khác nhau, với chất lượng tốt nhất, thời gian nhất và giá cả cạnh tranh nhât.
  • Dây tín hiệu âm thanh tốt

    Vai trò của dây dẫn trong hệ thống âm thanh luôn là chủ đề thu hút được nhiều sự quan tâm và tranh luận. Sự khác nhau về chất lượng âm thanh nghe được giữa các dây loa giá hàng nghìn USD
  • Ampli nổi bật của năm 2011

    Ampli ấn tượng nhất của năm thuộc về CA-M600 của hãng Classe, sản phẩm của Musical Fidelity hay NAD cũng có tên trong danh sách.
  • Ampli mono MBL C15 giá 15.000 USD

    Sản phẩm hỗ trợ khuếch đại tín hiệu với công suất 500W tại trở 4 ohm mà vẫn giữ được tín hiệu đầu ra chuẩn xác và toàn vẹn.
  • Ampli hybrid dùng pin

    Sản phẩm mới của hãng Red Wine Audio còn là một monoblock ampli với chất lượng thiết kế cao và giá thành không hề rẻ.
  • Crossover âm thanh là gì

    Crossover thì em nên setup ra đủ tần số từ 20hz-20khz và mỗi loa làm đúng nhiệm vụ của nó
  • Equalizers là gì

    Equalizer (EQ) là một thiết bị âm thanh chính, chuyên dùng để điều chỉnh âm sắc. Phần tone trên các thiết bị pre-amp khác cũng là một dạng equalizer đơn giản
  • Thư ngỏ chào hàng! Thiết bị âm thanh TOA

    Công ty Trung Chính(TCA) là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết bị âm thanh công cộng, đặc biệt là thiết bị âm thanh của hãng TOA. Công ty chúng tôi trân trọng gửi tới Quý khách hàng thư ngỏ này với mong muốn Quý khách hàng có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới. Công ty chúng tôi là đại lý phân phối cấp I của hãng thiết bị âm thanh TOA với các sản phẩm như sau:
  • JohnBlue ra loa 'siêu tép' cao cấp

    JohnBlue ra loa 'siêu tép' cao cấp Có khối lượng và kích thước nhỏ nên "super-tweeter" Bady được thiết kế với những tính toán kỹ lưỡng trên từng chi tiết.
  • Ampli nổi bật của năm 2011

    Ampli ấn tượng nhất của năm thuộc về CA-M600 của hãng Classe, sản phẩm của Musical Fidelity hay NAD cũng có tên trong danh sách.
  • Ampli mono MBL C15 giá 15.000 USD

    Sản phẩm hỗ trợ khuếch đại tín hiệu với công suất 500W tại trở 4 ohm mà vẫn giữ được tín hiệu đầu ra chuẩn xác và toàn vẹn.
  • Ampli hybrid dùng pin

    Sản phẩm mới của hãng Red Wine Audio còn là một monoblock ampli với chất lượng thiết kế cao và giá thành không hề rẻ.
  • Ampli đèn Fatman Mi-Tube dùng Bluetooth

    Fatman vừa giới thiệu mẫu ampli đèn thế hệ mới của mình với tính năng hỗ trợ các thiết bị không dây qua kết nối Bluetooth rất độc đáo cùng thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đầy sức mạnh.
  • Các mẫu loa trong tường đáng chú ý

    Loa trong tường (in-wall loudspeaker) đang trở thành xu hướng phổ biến với hiệu quả cao về âm thanh. Tạp chí Audiophile Review giới thiệu một số mẫu loa trong tường được ưa chuộng nhất với những ưu điểm về tính tiện ích, thẩm mỹ và chất lượng âm thanh.
  • Server âm nhạc dành cho gia đình Opus No.4 với 2 TB dung lượng

    Hãng sản xuất thiết bị đầu cuối chuyên về âm thanh Oliver của Hoa Kỳ, vừa qua đã cho ra mắt một sản phẩm high-end dành cho gia đình cực kỳ phong cách và thú vị. Đó chính là bộ server lưu trữ và trình diễn âm nhạc dành cho gia đình, mang tên mã Opus No.4 với dung lượng lưu trữ lên đến 2 TB.
  • Huyền thoại một thuở - loa AR-3

    Đơn giản và mộc mạc, nhưng dòng loa AR của Acoustic Research với đỉnh cao là AR-3 vẫn là phiên bản huyền thoại cho đến nay. Phiên bản đầu tiên của công ty, loa AR-1, nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn nhờ vào công nghệ thiết kế loa của Villchur
  • Hình ảnh triển lãm Hi End Việt Nam 2009

    Triển lãm Hi End Việt Nam diễn ra tại khách sạn Continental là một dịp hiếm có để người hâm mộ thiết bị Hi End đến để chiêm ngưỡng những dàn máy, đôi loa mơ ước của mình. Hầu hết các cửa hàng, công ty kinh doanh loa máy lớn tại Việt Nam đều tham gia vào triển lãm này
  • Sản phẩm nổi bật tại Munich Hi-end Show 2012

    Munich Hi-end Show năm tụ hội nhiều sản phẩm nổi bật. Dưới đây là một số mẫu tổng hợp lại sau 3 ngày triển lãm. Gryphon Audio Pendragon được gọi bằng tên ưu ái là loa "khủng long" bởi độ hoành tráng của nó, nặng tới hơn 800 kg
  • Thưởng thức tiệc âm thanh tiền tỷ

    Cuộc trình diễn hàng trăm thiết bị hi-end do công ty Hòa Phúc – Đông Thành tổ chức đã mang lại cảm giác ấn tượng cho dân chơi Hà Thành. "Đúng là Wilson", một khách tham quan thốt lên sau khi nghe cặp Anlexandria X-2 trình diễn giao hưởng với loa siêu trầm danh tiếng Thor’s Hammer
  • Bí quyết chọn loa tốt, chọn loa tot nhat hien nay

    Bí quyết chọn loa tốt, chọn loa tot nhat hien nay Âm nhạc bạn hay nghe có vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình lựa chọn loa. Nếu bạn thường xuyên nghe nhạc giao hưởng, hợp xướng hay guitar cổ điển thì một cặp loa mini monitor sẽ là lựa chọn tốt nhất.
  • Sửa chữa thiết bị âm thanh ánh sáng, Sửa chữa âm thanh

    Dịch vụ SỬA CHỮA LOA chuyên nghiệp, Dịch vụ sửa chữa , làm mới lại LOA bị hỏng hòan tòan do gặm nhấm phá hoại và các hư hỏng lặt vặt, Dịch vụ Mod loa , “độ chế” loa theo yêu cầu quí khách như giả zin , giả cổ , sub 2 cầu , phục chế nguyên bản , coaxial ..vv
  • Kiến thức âm thanh: Dây Loa tốt, dây âm thanh tốt, day am thanh

    Dây loa và dây tín hiệu:Trạm cắm dây loa hết sức đa dạng về chất lượng, từ những lỗ cắm nhỏ để ấn dây vào trên những chiếc loa rẻ tiền đến những trạm cắm đồ sộ bằng đồng thau có mạ kim loại quý được làm riêng theo ý của khách hàng. Những trạm cắm dây loa chất lượng kém không chỉ làm cho âm thanh nghe không hay mà còn rất dễ hư. Khi mua sắm ampli và loa, hãy xem xét kỹ đến chất lượng của trạm cắm dây loa.
  • Kiến thức đầu tiên bạn cần là hiểu biết về đơn vị đo lường

    KIẾN THỨC CĂN BẢN VỀ ÂM THANH: Nếu các bạn là kỹ thuật viên, người chọn mua thiết bị, tổ chức ban nhạc, hoặc là chủ nhà hàng có trách nhiệm bố trí một hệ thống âm thanh cho công việc kinh doanh của mình, hoặc cho các hoạt động của nhà thờ, nhà trường vv…của mình, câu hỏi đầu tiên đặt ra có lẽ là “mình cần hệ thống âm thanh công suất bao nhiêu watt nhỉ? ”
  • Cho thuê âm thanh, cho thuê âm thanh ánh sáng, cho thue am thanh

    TCA.vn dịch vụ CHO THUÊ ÂM THANH - CHO THUÊ ÂM THANH ÁNH SÁNG chuyên nghiệp, Phương châm kinh doanh của chúng tôi: “Chất lượng dịch vụ, bảo vệ quyền lợi và hạn chế thấp nhất những chi phí cho khách hàng” cho thuê âm thanh ánh sáng tphcm, thuê âm thanh giá rẻ, cho thue am thanh anh sang, báo giá cho thuê âm thanh ánh sáng, thuê âm thanh ánh sáng,thuê âm thanh ánh sáng giá rẻ, am thanh anh sang san khau
  • Phòng thu âm, phòng thu am nhac, dich vu thu âm

    PHÒNG THU ÂM, PHONG THU AM NHAC,, DỊCH VU THU ÂM, DICH VU THU AM, THU ÂM, Thực hiện nhạc nền(soundtrack)cho ca sĩ, Sân khấu chuyên nghiệp, nhạc beat cho sân khấu. Thực hiện album CD, Video Clip chuyên nghiệp

DỰ ÁN ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP TCA đã tư vấn lắp đặt

  • Uy tín hàng đầu Sản phẩm độc quyền

  • Miễn phí vận chuyển Nội thành HCM, Hà Nội

  • Giao hàng tận nơi Thu tiền tận nhà

  • Thanh toán linh hoạt Thanh toán sau (COD)

tca trung chính audio

hệ thống âm thanh hội thảo TOA / Loa hội trường / Mixer / Micro / Đèn sân khấu / TOA / Kèn/Guitar / Phụ kiện âm thanh / Loa sân khấu / Loa tích hợp / Âm Ly / Hệ thống hội thảo BOSCH / Hệ thống âm thanh thông báo TOA / Hệ thống âm thanh thông báo Bosch / Hệ thống thông báo ITC / Hệ thống thông báo AV / Hệ thống thông báo HoneyWell / Hệ thống hội thảo ITC / Hệ thống hội thảo JTS / Hệ thống phiên dịch TOA / Hệ thống phiên dịch Bosch / Hệ thống phiên dịch JTS / Loa gắn trần / Loa nén / Loa cầm tay MegaPhone / Equalizer karaoke / Loa Array / Piano/Organ / Dây cáp / Thiết bị phòng thu / Dàn âm thanh / Power - Công suất / Loa karaoke / Micro Karaoke / Thiết bị xử lý âm thanh / Amply karaoke / Thiết bị âm thanh cũ / Power karaoke / Mixer karaoke / Hệ thống hội thảo Shure / Đầu màn karaoke /
Lên trên