Bộ micro không dây 2 mic AKG KM200

Bộ micro không dây 2 mic AKG KM200
Thương hiệu: AKG

Mã hàng: KM200

Bảo hành: 12 tháng

  • Giá : Liên hệ
    Hàng nhập khẩu, GIÁ BÁN thay đổi theo tỷ giá ngoại tệ. Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất.


HÌNH ẢNH Bộ micro không dây 2 mic AKG KM200

  • Bộ micro không dây 2 mic AKG KM200

Giới thiệu Bộ micro không dây 2 mic AKG KM200

Micro không dây 2 mic AKG KM200 được sản xuất theo công nghệ của Áo, đặc biệt chuyên dùng trong lĩnh vực giải trí, phát thanh truyền hình, karaoke kinh doanh với thiết kế không dây giúp di chuyển dễ dàng và vẫn đảm bảo được việc chất giọng của người nói được khuếch đjai mà không bị ảnh hưởng gì. Bộ micro AKG KM200 bao gồm 2 tay cầm micro không dây và 1 đầu thu sóng rất nhỏ gọn, được thiết kế 2 gam màu đen và xanh độc đáo.

AKG KM200 được hãng trang bị đến 200 kênh tần số khác nhau và hoạt động với dải tần rộng từ 740MHz đến 770Mhz giúp micro làm việc hiệu quả hơn và tránh các hiện tượng nhiễu âm do việc trùng sóng nếu lắp đặt micro cho nhiều phòng karaoke.

  • Dải tần UHF tránh nhiễu và ổn định về đường truyền tín hiệu.
  • 200 dải tần khác nhau dễ tùy chỉnh cho các ban nhạc
  • Công nghệ cao được ứng dụng trong sản phẩm.
  • Công nghệ hồng ngoại dễ dàng nhánh chóng cho việc thiết lập.
  • Có chức năng khóa bảng điều khiển phía trước tránh các hoạt động phá hoại.

Hình ảnh thực tế

Bộ micro không dây 2 mic AKG KM200

Bộ micro không dây 2 mic AKG KM200

Bộ micro không dây 2 mic AKG KM200

Bộ micro không dây 2 mic AKG KM200

Bộ micro không dây 2 mic AKG KM200

Bộ micro không dây 2 mic AKG KM200

Bộ micro không dây 2 mic AKG KM200

Bộ micro không dây 2 mic AKG KM200


Thông số kỹ thuật KM200

Mô hình KM200
Tần số sóng 740-770 MHz
Điều chế FM
Độ ồn 105 dB
Thời gian pin >8h
Băng thông truyền thanh 20-18000 Hz
Kích thước 35 x 250 mm
210 x 194 x 43 mm
Kích thước bao bì  428 (L) x 332 (W) x 77 (H) mm
Trọng lượng vận chuyển  2500g

Tìm kiếm thêm về Micro

Micro khác


Kinh nghiệm Micro

Cách chọn micro dùng trong hội trường Cách chọn micro dùng trong hội trường
Cách chọn micro dùng trong hội trường
Bố trí micro cho nhạc cụ (Musical Instrument Miking) Bố trí micro cho nhạc cụ (Musical Instrument Miking)
Không giống như tiếng nói của con người, ngoại trừ mức độ cộng hưởng nhất định của ngực và xoang thì về cơ bản nó vẫn là một điểm nguồn, âm thanh của nhạc cụ thường phát xuất từ khu vực lớn hơn hay từ nhiều điểm cùng một lúc.
Bố trí micro cho electric guitar Bố trí micro cho electric guitar
Giữ khoảng cách đến nguồn âm thanh ngắn đến mức có thể hợp lý nhất và giữ khoảng cách với những loa lớn có thể hợp lý nhất. Giữ nguồn âm thanh nằm trên trục và loa ngoài trục đến mức có thể tốt nhất.
Bố trí micro cho đồng ca (chorus )/hợp xướng (choir) Bố trí micro cho đồng ca (chorus )/hợp xướng (choir)
Hãy nhớ, quy tắc 03:01 không phải là quy tắc bất di bất dịch. Nhưng phải tuân theo nó với mức độ hợp lý tốt nhất có thể, trong khi trang bị nguồn thu âm hiệu quả cho toàn bộ giản đồng ca.
Bố trí micro cho ca sĩ (Vocal Miking) Bố trí micro cho ca sĩ (Vocal Miking)
Lựa chọn micro cho hệ thống vocal có thể là vấn đề tương đối đơn giản, thường dựa trên sở thích cá nhân.
Bố trí micro ở nhà hát (theatre) Bố trí micro ở nhà hát (theatre)
Cách bố trí micro hiển thị ở đây thường là lựa chọn ưa thích trong nhà hát chất lượng cao khi micro ve áo không phù hợp.
Hệ thống băng tần micrô không dây Hệ thống băng tần micrô không dây
Những giải tần số vô tuyến sử dụng trong thiết kế micro không dây có thể được chia gần đúng như sau: Hệ thống băng tần thấp VHF và hệ thống băng tần cao VHF.
Mạch điện micro cân bằng và không cân bằng Mạch điện micro cân bằng và không cân bằng
Dây microphone dẫn tín hiệu âm thanh đến đích bằng một trong hai cách cơ bản: mạch cân bằng và mạch không cân bằng.
Micro không dây Micro không dây
Micro không dây rõ ràng đòi hỏi máy phát sóng (transmitter) kết nối với micro, và bộ thu (receiver) kết nối với mixer. Với thiết kế cầm tay, máy phát thường bao gồm trong bản thân microphone.
Trở kháng của microphone (Microphone Impedance) Trở kháng của microphone (Microphone Impedance)
Dây micro tận cùng phải vào một thiết bị có trở kháng input phù hợp hợp lý với giải trở kháng được chỉ định của microphone hay được điều chỉnh bằng một thiết bị phù hợp với trở kháng.
Bố trí micro Bố trí micro
Khi dùng hai micro, chúng ta cần phải quan tâm về vấn đề phase sẽ triệt tiêu nhau (có tác động lược-lọc comb-filter).
Trở kháng đầu ra (Nguồn) và trở kháng đầu vào (Tải) Trở kháng đầu ra (Nguồn) và trở kháng đầu vào (Tải)
Trở kháng trong mạch điện là kết quả của sự kết hợp giữa trở kháng và cả thiết bị lẫn dây dẫn. Trong dây nối loa, trở kháng của dây dẫn có thể đáng kể, vì nó tăng lên khi điện thế output cao hơn.
Trình tự của thính giác (The Timeline of Hearing) Trình tự của thính giác (The Timeline of Hearing)
Từ trước đến nay, rất nhiều nghiên cứu đã tập trung vào tầm nhìn vi mô về âm thanh và thính giác. Một chu kỳ của sóng đơn giản hay phức tạp trong âm phổ xảy ra nhanh hơn 0,05 giây (1/20 của một giây).
Micro động lực (dynamic microphone) Micro động lực (dynamic microphone)
Micro động lực (dynamic microphone) liên quan đến một cấu trúc từ (magnetic) và yếu tố rung (vibrating) để tạo ra một điện áp đáp ứng với sóng âm thanh.
Micro tụ điện (Condenser microphone) Micro tụ điện (Condenser microphone)
Micro tụ điện (Condenser microphone) hoạt động trên nguyên tắc tĩnh điện. Nhìn chung, nó có khả năng chất lượng output rất cao, và đặc biệt lưu ý đến tính chính xác tương đối và đáp ứng tần số cao của nó.
Micro ribbon (ruban) Micro ribbon (ruban)
Micro ribbon (ruban) sử dụng một dải băng mỏng dẫn điện, rung động trong một từ trường để khởi xướng tín hiệu âm thanh, về mặt kỹ thuật, nó là dạng thức microphone động lực (dynamic).
Tai - micrô tuyệt vời nhất Tai - micrô tuyệt vời nhất
Một câu hỏi cổ điển: “Nếu có cây ngã đổ trong rừng và không ai ở đó để nghe, sẽ có âm thanh nào không?” thường dùng để minh họa cho ý nghĩa kép của câu hỏi này, có thể trả lời đúng bằng một trong hai “âm thanh”: “có” hay “không”.
Mô hình định hướng cơ bản của micrô ribbon cổ điển Mô hình định hướng cơ bản của micrô ribbon cổ điển
Hướng pickup (thu nhận sóng âm thanh) âm thanh rất quan trọng để giảm thiểu sự thu nhận âm thanh môi trường âm thanh chung quanh (hay ở cách xa) và tiếng vang của phòng.
Mô hình định hướng cơ bản của micrô động lực Mô hình định hướng cơ bản của micrô động lực
Hướng pickup (thu nhận sóng âm thanh) âm thanh rất quan trọng để giảm thiểu sự thu nhận âm thanh môi trường âm thanh chung quanh (hay ở cách xa) và tiếng vang của phòng.
Sơ lược microphone Sơ lược microphone
Trong tất cả loại thiết bị của hệ thống âm thanh, sự phát triển của những bộ chuyển đổi như micro và loa có lẽ là gian nan nhất. Sự phát triển của loa có nhiều giai đoạn tiến hóa tương ứng với nó, vài loại đã đi vào ngõ cụt.
Tổng quát cách sử dụng micrô Tổng quát cách sử dụng micrô
Giữ khoảng cách đến nguồn âm thanh ngắn đến mức có thể hợp lý nhất và giữ khoảng cách với những loa lớn có thể hợp lý nhất.
Hiệu ứng gần (Proximity Effect) của micrô Hiệu ứng gần (Proximity Effect) của micrô
Một khía cạnh liên quan giữa micro cardioid và bi-directional là nâng cao những đáp ứng tần số thấp so với đáp ứng tần số cao khi những nguồn âm thanh đến gần micro hơn. Hiệu ứng này thường gọi là hiệu ứng gần-proximity effect, bass boost, bass tip-up hay close-talking effect.
Micrô và những cảm biến đầu vào khác Micrô và những cảm biến đầu vào khác
Micrô là thiết bị quen thuộc và quan trọng trong một dàn âm thanh. Nó là thiết bị trung gian giữa nguồn âm với khán thính giả.
Mô hình định hướng đóng vai trò như thế nào trong micro? Mô hình định hướng đóng vai trò như thế nào trong micro?
Việc sử dụng mô hình định hướng cho micro sao cho thật hiệu quả sẽ có tác động đáng kể và quan trọng đối với hiệu quả toàn diện của hệ thống mà nó được sử dụng
Tìm hiểu cách phân loại Micro dựa theo nguyên lý hoạt động Tìm hiểu cách phân loại Micro dựa theo nguyên lý hoạt động
Sự phát triển của micro là một quá trình khá phức tạp. Dựa theo cơ chế hoạt động, micro được chia thành 3 loại chính: micro động lực, micro tụ điện và micro ribbon
Vai trò của ứng dụng gần trong một số micro điển hình Vai trò của ứng dụng gần trong một số micro điển hình
Việc nắm bắt được ưu và nhược điểm của hiệu ứng gần trong kỹ thuật micro khiến cho các nhà sản xuất đi theo những hướng rẽ khác nhau, có thể là tăng, giảm, thậm chí loại bỏ hiệu ứng gần
Dịch vụ sửa chữa Micro ở Hà Nội Dịch vụ sửa chữa Micro ở Hà Nội
Không như bán hàng, dịch vụ sửa chữa thiết bị âm thanh mang đậm tính kỹ thuật. Nó đòi hỏi sự am hiểu ,đam mê và có kinh nghiệm thì bạn mới có thể xử lý được những trường hợp khó khăn nhất
Mô hình giải pháp khám chữa bệnh từ xa, tư vấn trực tuyến Mô hình giải pháp khám chữa bệnh từ xa, tư vấn trực tuyến
TCA - Trung Chính Audio tư vấn mô hình giải pháp khám chữa bệnh từ xa, tư vấn trực tuyến nhiều điểm cầu
Sửa chữa Micro Shure Sửa chữa Micro Shure
Sửa Micro Shure thường hư hỏng nhất ở đầu đây đẫn, công tắc. Cuộn dây cũng có thể bị đứt hoặc chạm
Sửa chữa Micro Sửa chữa Micro
Sửa chữa Micro. BẠN ĐANG CỰC KỲ BỐI RỐI? BUỔI BIỂU DIỄN ĐÃ GẦN KỀ MÀ CHIẾC MICRO LẠI BỊ HƯ HỎNG CHƯA BIẾT TÌM AI CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ SỬA CHỮA, VÀ ĐẢM BẢO SỬA CHỮA NHANH NHẤT LÀM SAO ĐÂY?