Bộ dàn âm thanh hội trường phòng họp chuyên nghiệp, diện tích 300m2

TCA cung cấp dàn âm thanh phòng họp hội trường diện tích 300m2 với 50 đại biểu tham gia hội họp: sử dụng thiết bị micro cổ ngỗng hội thảo TOA, loa hội trường Yamaha, micro Shure

TCA - Trung Chính Audio xây dựng combo bộ dàn âm thanh hội trường phòng họp chuyên nghiệp, phù hợp cho công trình diện tích phòng khoảng 300m2 cho cả mục đích hội họp, hội trường văn nghệ. Giải pháp xây dựng bộ dàn âm thanh ứng dụng cho phòng họp UBND - HĐND cơ quan nhà nước các cấp...

Xem thêm các dự án UBND - HĐND trên toàn quốc tại ĐÂY.

Bộ dàn âm thanh hội trường phòng họp chuyên nghiệp, diện tích 300m2
Hệ thống âm thanh phòng họp hội trường tại Tổng cục Giáo dục Nghề Nghiệp GIZ - Cộng hòa liên bang ĐỨC.

Tiêu chí xây dựng phòng họp hội trường cho cơ quan nhà nước, UBND – HĐND các cấp

Hệ thống âm thanh hội trường phòng họp ứng dụng lắp đặt âm thanh cho UBND - HĐND các cấp, cơ quan nhà nước cần đáp ứng được 1 số tiêu chí xây dựng nhất định. Dưới đây, hãy cùng TCA tìm hiểu các tiêu chí xây dựng hệ thống phòng họp hội trường đa năng cơ quan nhà nước phù hợp nhé.

Vừa họp vừa tổ chức lễ khai mạc, hội thảo

Tổ chức hội nghị truyền hình trực tuyến công tác dịch bệnh Covid-19, họp tiếp xúc cử tri, tổ chức họp thường trực, tổ chức bầu cử tri hội nghị cử tri...Là các hoạt động thường xuyên diễn ra tại các trụ sở UBND - HĐND các cấp trên toàn quốc. Khi xây dựng phòng họp hội trường cho cơ quan huyện ủy, tỉnh ủy cần đáp ứng được đa dạng các nhu cầu sử dụng.

Diện tích lớn Diện tích khoảng 300m2

Căn cứ vào số lượng dân cư, mật độ dân số mà các huyện, xã phường được phân chia phù hợp. Các cơ sở vật chất xây dựng công như trụ sở hành chính, nhà văn hóa, hội trường được xây dựng với diện tích khoảng 300m2.

Cần xây dựng giải pháp âm thanh hội trường phù hợp cho cơ quan nhà nước, trụ sở huyện ủy, quận ủy với diện tích 300m2 lý tưởng..

Chứa nhiều người tham gia

Khác với bộ dàn âm thanh hội thảo cho công ty doanh nghiệp tư nhân, hệ thống âm thanh phòng họp hội trường phục vụ cho nhiều người tham gia hơn. Hệ thống hội thảo sử dụng thiết bị điều khiển trung tâm hỗ trợ kết nối tối đa nhiều mic, dễ dàng mở rộng. Điển hình như TOA TS-780, TOA TS-D1000 hay Bosch CCS-1000D...

Có thể họp trực tuyến video call chống covid,

Họp trực tuyến kết nối nhiều điểm cầu, với mỗi điểm cầu là một phòng họp chuyên nghiệp là mô hình hội nghị chuyên nghiệp nhất, xây dựng dựa trên nền tảng hệ thống âm thanh phòng họp hội trường chuyên dụng.

Xây dựng giải pháp âm thanh phòng họp hội trường UBND - HĐND các cấp có thể kết nối, nâng cấp giải pháp họp trực tuyến phù hợp cho tình hình phòng chống dịch bệnh Covid-19 hiện nay..

Hệ thống cố định chuyên nghiệp truyền ổn định cho cơ quan nhà nước.

Tư vấn cấu hình âm thanh cho cơ quan nhà nước đòi hỏi tính bảo mật thông tin cao, đường truyền ổn định và dễ dàng sử dụng, lắp đặt. Ưu tiên các hệ thống hội nghị hội thảo của TOA, Bosch lâu năm với tiêu chí vận hành “Cắm là Chạy”.

Tiêu chí sắp tới đồng bộ chất lượng cao phòng họp cơ quan nhà nước, văn phòng chính phủ

Trong tương lai gần, Chính phủ Việt Nam hợp tác cùng các đơn vị cung cấp giải pháp âm thanh, đồng bộ hóa hệ thống phòng họp cơ quan nhà nước trên toàn quốc với hệ thống hội nghị hội thảo Bosch Dicentis không dây wifi, phòng họp kết nối trực tuyến chuyên nghiệp.

Hệ thống thiết bị âm thanh cần có cho phòng họp hội trường chuyên nghiệp

Xây dựng hệ thống âm thanh cơ quan nhà nước chuyên nghiệp, TCA gợi ý việc “mix” các thiết bị âm thanh hội trường với hệ thống hội nghị hội thảo. Trong đó, cần có một số thiết bị chủ chốt, quan trọng như sau:

Bộ loa hội trường

Có nhiều cách lựa chọn bộ loa cho phòng họp như sử dụng loa tích hợp sẵn trên bàn micro cổ ngỗng cho phòng quy mô nhỏ, sử dụng loa gắn trần hay loa hộp, loa cột treo tường bổ trợ âm thanh đồng đều hơn trong không gian.

Phòng họp hội trường kết hợp thiết kế sân khấu phát biểu, dẫn chương trình cần kết hợp bộ loa hội trường, loa công suất cho khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ hơn.

Hệ thống hội nghị hội thảo

Hệ thống micro hội nghị hội thảo trang bị cho từng vị trí đại biểu và chủ tọa tham gia cuộc họp, thiết bị tương tác trong cuộc họp. Cần sử dụng đồng bộ hệ thống thiết bị hội họp chuẩn từ micro chủ tọa, micro đại biểu, thiết bị trung tâm…

Lựa chọn các hệ thống hội thảo chuyên nghiệp, có sẵn với các tính năng, khả năng mở rộng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ưu tiên các cấu hình âm thanh được ưa chuộng, có thương hiệu lâu năm như TOA, Bosch, ITC, JTS...

Tư vấn lựa chọn loa hội trường, lắp đặt âm thanh hội họp

Thương hiệu loa

Bộ dàn loa hội trường với sự ảnh hưởng của các yếu tố như công suất âm thanh, thiết kế, tính năng, trở kháng, mạch khuếch đại...Bên cạnh đó, thương hiệu loa cũng cần lưu tâm, với các dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay, có thể kể đến như loa Yamaha DXR, loa Soundking, loa Electro-Voice…

Hệ thống hội thảo

Hệ thống hội thảo cho lap dat am thanh hoi hop chuyen dung có micro dành riêng cho đại biểu chủ tọa điều khiển, sử dụng micro cổ ngỗng. dùng micro cổ ngỗng điện dung cho phát biểu.

COMBO Bộ dàn âm thanh hội trường phòng họp chuyên nghiệp, diện tích 300m2

Combo bộ dàn âm thanh được TCA ứng dụng lắp đặt âm thanh phòng họp hội trường Văn phòng chính phủ tại: Tổng Cục GDNN (Giz - Đức). TCA - Trung Chính Audio thi công lắp đặt âm thanh phòng họp, hệ thống hội thảo TOA TS-780, đấu nối hệ thống loa hội trường Yamaha DXR cho Văn phòng chính phủ tại: Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp.

Hệ thống thiết bị âm thanh sử dụng bao gồm:

Bộ dàn âm thanh sân khấu hội trường phòng họp hội thảo chuyên dụng 200tr, hệ thống âm thanh Pro Sound 200 triệu đồng phục vụ mục đích hội họp, hội thảo thuyết trình cuộc họp quy mô lớn.

Hệ thống hội thảo TOA TS-780 với khả năng mở rộng lên đến 192 máy hội thảo trong một hệ thống, bằng cách kết nối nối tiếp 3 thiết bị trung tâm TOA TS-780 CE.

Ứng dụng hệ thống âm thanh hội nghị TOA TS-780 cho phòng họp mở rộng giải pháp trực tuyến trên nền tảng phần mềm Trueconf, sử dụng thiết bị hội nghị chuyên dụng...



Danh sách thiết bị


Loa liền công suất Yamaha DXR10mkII

Liên hệ báo giá / Số lượng : 2 Loa liền công suất Yamaha DXR10mkII

Mang tính cơ động cao, đồng thời có khả năng đạt được giá trị SPL 132 dB ấn tượng, thiết kế nhỏ gọn và đầy đủ chức năng của DXR10mkII khiến sản phẩm thật lý tưởng cho rất nhiều ứng dụng. Cho dù có chức năng khuếch đại đơn giản cho giọng hát/nhạc cụ, là loa sàn theo dõi có công suất rất mạnh hoặc là một phần của hệ thống SR nhỏ gọn - DXR10 mkII luôn có chất lượng âm thanh và công suất không suy giảm.


Máy chủ tịch TOA TS-781

Giá: 5.402.000đ / Số lượng : 1 Máy chủ tịch TOA TS-781

Máy chủ tịch TOA TS-781 có loa đi kèm. Nút bấm phát biểu và nút ưu tiên có chuông báo dành quyền ưu tiên phát biểu cho máy chủ tịch. Sử dụng với micro cổ ngỗng TS-773 và TS-774


Máy đại biểu TOA TS-782

Giá: 4.766.000đ / Số lượng : 20 Máy đại biểu TOA TS-782

Máy đại biểu TOA TS-782 có loa đi kèm. Nút bấm phát biểu có chuông báo . Sử dụng với micro cổ ngỗng TS-773 và TS-774


Cần micro TOA TS-903

Giá: 1.800.000đ / Số lượng : 21 Cần micro TOA TS-903

TS-903 là một micro được thiết kế để sử dụng độc quyền với các đơn vị hội nghị của hệ thống Hội nghị hồng ngoại. Vòng loại trong sử dụng đèn nằm ở phần đầu micro cho phép hiển thị tình trạng hoạt động của các đơn vị hội nghị.


Thiết bị trung tâm TOA TS-780 CE

Giá: 25.493.000đ / Số lượng : 1 Thiết bị trung tâm TOA TS-780 CE

Thiết bị trung tâm TOA TS-780 là ampli trung tâm có thể kết nối tới 64 máy hội thảo chủ tọa và đại biểu.Có thể mở rộng lên đế 192 máy hội thảo bằng cách kết nối thêm 2 ampli trung tâm TS-780.Lưu âm thanh dưới dạng MP3 thông qua thẻ SD.Có ngõ kết nối thiết


Dây âm thanh TOA YR-780-10M

Giá: 2.116.400đ / Số lượng : 1 Dây âm thanh TOA YR-780-10M

Dây âm thanh TOA YR-780-10M là một dây nối dùng để kết nối giữa các thiết bị hội thảo và hội nghị trung ương quản lý hệ thống hội nghị (TS-781 và TS-782).


Loa hộp TOA BS-1030W

Giá: 1.801.800đ / Số lượng : 4 Loa hộp TOA BS-1030W

TOA BS-1030W là loa 2-way bass-reflex loại nhỏ với một dải tần số rộng phù hợp cho hệ thống âm thanh thông báo, nghe nhạc. Với công suất định mức 30W và hệ thống biến áp cao cho người dùng có khả năng tùy biến tốt nhất.


Micro không dây UGX9

Liên hệ báo giá / Số lượng : 1 Micro không dây UGX9

Giới thiệu: Micro không dây Shure UGX9 Micro shure UGX9 chuyên dùng cho karaoke gia đình, hội trường, biểu diễn sân khẩu, với độ nhạy bán kính 200m, Pin dùng bền. Microphone không dây bộ 2 cây được Shure thiết đầu micro SM58BETA chuyên dụng cho karaoke


Tăng âm truyền thanh TOA A-2120

Giá: 6.421.470đ / Số lượng : 1 Tăng âm truyền thanh TOA A-2120

Tăng âm truyền thanh A-2120 có đầy đủ các đặc điểm tốt nhất của công nghệ Nhật Bản: Bền đẹp, gọn gàng, xử lý âm thanh thông báo tuyệt với . Hãy sử dụng nó để cảm nhận chất lượng âm thanh nhập khẩu công nghệ Nhật Bản.

TCA - Trung Chính Audio hơn 25 năm uy tín dịch vụ âm thanh chuyên nghiệp

tca uy tin nhat hien nay dich vu am thanh chuyen nghiep

Bạn cần TƯ VẤN, LẮP ĐẶT, MUA THIẾT BỊ CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT
âm thanh ánh sáng sân khấu hội trường âm thanh ánh sáng sân khấu hội trường

âm thanh ánh sáng sân khấu hội trường

Dàn bộ âm thanh ánh sáng sân khấu hội trường

DỰ ÁN âm thanh ánh sáng sân khấu hội trường TCA đã tư vấn lắp đặt

Âm thanh Trung tâm hội nghị tiệc cưới Mikado Palace
Âm thanh Trung tâm hội nghị tiệc cưới Mikado Palace
Trung Chính Audio đã tư vấn giải pháp & lắp đặt hệ thống cho trung tâm hội nghị Mikado Palace Đà Nẵng
Âm thanh hội nghị tiệc cưới: nhà hàng Trống Đồng Palace Cảnh Hồ
Âm thanh hội nghị tiệc cưới: nhà hàng Trống Đồng Palace Cảnh Hồ
Lắp đặt hệ thống âm thanh nhà hàng hội nghị tiệc cưới đẳng cấp và sang trọng tại Trống Đồng Palace Cảnh Hồ: Hệ thống âm thanh tiên tiến, giúp tăng thêm giá trị cho mọi sự kiện.
Âm thanh ánh sáng sân khấu hội trường nhà hàng tiệc cưới : Trống Đồng Palace, Nam Định
Âm thanh ánh sáng sân khấu hội trường nhà hàng tiệc cưới : Trống Đồng Palace, Nam Định
TCA - Trung Chính Audio cung cấp giải pháp âm thanh sân khấu hội trường chuyên nghiệp cho nhà hàng tổ chức sự kiện tiệc cưới Trống Đồng Nam Định
Lắp đặt âm thanh - ánh sáng sân khấu hội trường khách sạn Selegend Thái Bình
Lắp đặt âm thanh - ánh sáng sân khấu hội trường khách sạn Selegend Thái Bình
Lắp đặt âm thanh và ánh sáng sân khấu hội trường tại Khách Sạn Selegend Thái Bình, với cam kết chất lượng và hiệu suất cao. Đem đến không gian sự kiện đẳng cấp và ấn tượng.
Hệ thống âm thanh Nhà hàng Khu nghỉ dưỡng Punna Ecolodge Đại Lải
Hệ thống âm thanh Nhà hàng Khu nghỉ dưỡng Punna Ecolodge Đại Lải
Tư vấn và lắp đặt hệ thống âm thanh Nhà hàng cao cấp tại Khu nghỉ dưỡng Punna Ecolodge Đại Lải. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, chúng tôi đã tư vấn chi tiết và thi công nhanh chóng
Bộ dàn âm thanh hội trường: phòng họp, sân khấu cho công ty Bitis Hồ Chí Minh
Bộ dàn âm thanh hội trường: phòng họp, sân khấu cho công ty Bitis Hồ Chí Minh
Hệ thống được triển khai lắp đặt tại hội trường của Bitis bao gồm nhiều trang thiết bị âm thanh hiện đại như amply, mixer, loa,… đảm bảo mọi cuộc họp hội nghị, sân khấu biểu diễn văn nghệ c
Ậm thanh hội trường chi cục thuế quận 11 HCM
Ậm thanh hội trường chi cục thuế quận 11 HCM
Lắp đặt âm thanh hội trường phòng họp , sân khấu biểu diễn cho chi cục thuế quận 11 TP Hồ Chí Minh
TCA lắp đặt bộ dàn âm thanh hội trường cho UBND xã Đại Đồng, Thạch Thất, TP. Hà Nội
TCA lắp đặt bộ dàn âm thanh hội trường cho UBND xã Đại Đồng, Thạch Thất, TP. Hà Nội
TCA – Trung Chính Audio lắp đặt bộ dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp sử dụng loa hội trường JBL, mixer Yamaha, micro không dây Shure phục vụ nhu cầu đa dụng cho ủy ban nhân dân xã Đại Đồng, huyện Th
Âm thanh sự kiện, hội trường hội thảo khoa học tại: Công ty Sao Mai
Âm thanh sự kiện, hội trường hội thảo khoa học tại: Công ty Sao Mai
TCA hỗ trợ đối tác là công ty Sao Mai, cung cấp thiết bị âm thanh hội trường tại sự kiện hội thảo ứng dụng khoa học công nghệ đầu tư xây dựng trường học
Bộ dàn âm thanh sân khấu hội trường UBND – HĐND: Trụ sở Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Bộ dàn âm thanh sân khấu hội trường UBND – HĐND: Trụ sở Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
TCA cung cấp giải pháp âm thanh cho trụ sở hành chính tiếp công dân mới tại Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Lắp đặt bộ dàn âm thanh sân khấu hội trường lớn chuyên nghiệp
Âm thanh hội thảo Bosch CCS1000D cho phòng họp hội trường Trung tâm hội nghị tỉnh Bình Định
Âm thanh hội thảo Bosch CCS1000D cho phòng họp hội trường Trung tâm hội nghị tỉnh Bình Định
Lắp đặt âm thanh hội thảo Bosch CCS1000D cho phòng họp hội trường diện tích lớn, tích hợp sân khấu, thiết bị hội nghị cho Trung tâm hội nghị tỉnh Bình Định
Thi công hệ thống âm thanh ánh sáng sân khấu hội trường đa năng tại: trụ sở Bộ Công An HCM
Thi công hệ thống âm thanh ánh sáng sân khấu hội trường đa năng tại: trụ sở Bộ Công An HCM
TCA cung cấp dàn âm thanh ánh sáng sân khấu hội trường phòng họp chuyên dụng tại trụ sở Cục an ninh – Bộ Công An TP. HCM số 258, đường Nguyễn Trãi, Q1, TP. HCM.

TƯ VẤN LẮP ĐẶT âm thanh ánh sáng sân khấu hội trường

Bộ dàn âm thanh sân khấu hội trường chuyên nghiệp cho trường học
Lắp đặt bộ dàn âm thanh sân khấu chuyên nghiệp cho trường học THPT NGUYỄN CHÍ THANH - Số 1A, Nguyễn Hiền Lê, Phường 13, Q.Tân Bình, HỒ CHÍ MINH
Loa full là gì? Cấu tạo, Ưu, nhược điểm của LOA full
Loa full có khả năng phát ra âm thanh tự nhiên, giọng hát chuẩn mà không cần dùng mạch phân tần. Tìm hiểu loa full là gì? Một số chi tiết về loa full trong dàn âm thanh nếu bạn có dự định sử dụng dòng loa này nhé!
Yamaha MG12XU: phân biệt hàng chính hãng
TCA Review mixer Yamaha MG12XU phân biệt hàng chính hãng, hàng giả
Phân biệt loa Active và Passive
Sự khác biệt giữa 2 loại loa Active và Passive để lựa chọn đúng với nhu cầu sử dụng.
Loa cột Electro Voice EVOLVE 50 gọn nhẹ, đẳng cấp: âm thanh biểu diễn
Phiên bản OnBeat Air hỗ trợ kết nối không dây AirPlay bắt đầu được hãng loa của Mỹ bán ra với giá 250 USD.
Dàn âm thanh hội trường, ánh sáng sân khấu cho các công ty, tập đoàn tại Hà Nội
Tư vấn lắp đặt bộ dàn âm thanh hội trường: phòng họp và biểu diễn văn nghệ, karaoke chuyên nghiệp cho các công ty, tập đoàn tại thành phố HÀ NỘI
Hệ thống âm thanh biễu diễn nhà hát
âm thanh biểu diễn chuyên nghiệp cho sân khấu nhà hát : âm thanh sân khấu biễu diễn ca nhạc chuyên nghiệp cho rạp hát
Đào tạo, hướng dẫn các dòng LOA Yamaha DBR, DXS, DZR
Chuyên gia âm thanh của hãng YAMAHA: Hướng dẫn và hiểu các dòng sản phẩm Loa Yamaha : Loa DBR, DXS, DZR Tại TCA Trung Chính Audio
Top LOA sân khấu hội trường YAMAHA
LOA YAMAHA chuyên nghiêp lắp đặt cho dàn nhạc sống, âm thanh hội trường sân khấu