Bộ dàn âm thanh hội trường sân khấu, nhạc sống tiệc cưới nhỏ: JBL, Crown, DBX, AKG

Dàn âm thanh hội trường, biểu diễn, tiệc cưới nhỏ: Loa JBL, Cục đẩy công suất Crown, Xử lý tín hiệu âm thanh DBX, Micro AKG

Dàn âm thanh hội trường, biểu diễn, tiệc cưới nhỏ: Loa JBL, Cục đẩy công suất Crown, Xử lý tín hiệu âm thanh DBX, Micro AKG

Giới thiệu dàn âm thanh hội trường, biểu diễn, tiệc cưới nhỏ

TCA giới thiệu, cung cấp cho khách hàng hệ thống âm thanh hội trường, âm thanh biểu diễn ứng dụng cho nhà hàng, hội nghị tiệc cưới nhỏ sử dụng các thiết bị âm thanh chính hãng, cung cấp bởi nhà phân phối TCA. TCA cung cấp thiết bị, tư vấn thiết bị loa JBL full đơn công suất cao, cục đẩy công suất Crown, bộ xử lý tín hiệu âm thanh DBX và micro AKG chính hãng, đầy đủ giấy tờ Co&Cq chứng nhận xuất xứ sản phẩm.

Bộ dàn âm thanh hội trường sân khấu, nhạc sống tiệc cưới nhỏ: JBL, Crown, DBX, AKG

Loa hội trường biểu diễn JBL độ nhạy cao, tái tạo âm thanh tốt

Dàn âm thanh hội trường, âm thanh biểu diễn nhà hàng tiệc cưới sử dụng hệ thống loa JBL JRX series, bao gồm các model nổi bật như loa hội trường JBL JRX215, JBL JRS212 và loa sub JBL JRX218S...Dòng sản phẩm loa JBL JRX series của Harman được ưa chuộng tại Việt Nam, được TCA ứng dụng trong dự án âm thanh biểu diễn. Với quy trình kiểm định gắt gao về chất lượng trước khi tung sản phẩm ra thị trường, dòng sản phẩm luôn cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, với độ bền cơ học cao, thích hợp cho âm thanh sân khấu biểu diễn.

Cục đẩy công suất Crown công suất lớn

Crown KVS series bao gồm các sản phẩm nổi bật như Crown KVS300, KVS700 và KVS1000. Đây là những cục đẩy công suất lớn, phù hợp cho dàn âm thanh sân khấu hội trường biểu diễn, âm thanh karaoke và cả âm thanh ngoài trời. Với thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng, TCA ứng dụng 2 model cục đẩy công suất KVS700 và Crown KVS 1000 cung cấp công suất lên đến 1000W 2 kênh cho dàn âm thanh biểu diễn, âm thanh nhạc sống tiệc cưới nhỏ.

Âm thanh hiệu suất cao, mạch khuếch đại class D

Dòng amply kỹ thuật số thế hệ mới, cục đẩy công suất chuyên dụng sử dụng mạch khuếch đại class D cho ưu điểm về hiệu suất âm thanh đầu ra nhưng mức năng lượng điện tiêu thụ đầu vào lại cực thấp. Chính vì thế, amply class D được ứng dụng nhiều hơn trong các dự án âm thanh ngoài trời, âm thanh sân khấu.

Micro AKG đường truyền ổn định, thiết kế đơn giản, tinh tế

Bộ microphone không dây AKG WMS 45 Presenter set cung cấp khả năng hoạt động lên tới 30 giờ khi được sạc đầy pin. Thiết bị sử dụng cho âm thanh biểu diễn, trung tâm hội nghị tiệc cưới đáp ứng yêu cầu cao về chất lượng âm thanh thu âm và thiết kế thẩm mỹ. Ngoài thiết kế đơn giản, tinh tế thẩm mỹ cao, micro AKG WMS 45 còn được ưa chuộng bởi đường truyền âm thanh ổn định.

 

Kinh nghiệm sử dụng dàn âm thanh hội trường biểu diễn, tiệc cưới nhỏ

"Của bền tại người" là một trong những câu thành ngữ được lan truyền rộng rãi nói về cách sử dụng thiết bị điện tử, thiết bị âm thanh ánh sáng của chúng ta. Để có thể bảo quản được dàn âm thanh biểu diễn, tiệc cưới nhỏ thì chúng ta cũng phải biết cách vận hành, bảo vệ và sử dụng thiết bị đúng cách. Dưới đây là một số kinh nghiệm nhỏ của TCA, kinh nghiệm sử dụng dàn âm thanh, vận hành hệ thống hội trường, âm thanh tiệc cưới đúng cách, bền nhất.

 

Quy trình khởi động dàn âm thanh chuẩn

Trong một hệ thống âm thanh nói chung và âm thanh hội trường tiệc cưới nói riêng, bao gồm các thiết bị như loa, amply, mixer, bộ tín hiệu....Khi khởi động hệ thống, chúng ta cần chú ý thứ tự khởi động thiết bị. Cụ thể, các thiết bị như loa, mixer, bộ tín hiệu cần được khởi động trước và thiết bị amply khuếch đại, cục đẩy công suất cần được khởi động cuối cùng. Quá trình khởi động chuẩn giúp bảo vệ loa, tránh các hiện tượng bị hỏng củ loa không rõ nguyên nhân hay một số trục trặc kỹ thuật khác.

Bảo vệ thiết bị khỏi tác nhân thời tiết

Hệ thống thiết bị hội trường tiệc cưới không chỉ được setup trong nhà, nó cũng có thể setup và sử dụng trong nhiều ngày liền bên ngoài trời, nơi tiếp xúc trực tiếp với tác nhân môi trường như khói bụi, mưa nắng. Chính vì thế, chúng ta cần biết cách bảo vệ thiết bị âm thanh tránh khỏi ánh năng trực tiếp, mua gió làm hỏng loa, rè loa. Ngoài ra, thường xuyên lâu chùi, kiểm tra thiết bị để hệ thống có thể vận hành tốt nhất, bền đẹp nhất.

Đấu nối thiết bị

Trước khi đấu nối jack các thiết bị, bạn nên xem xét kỹ các lỗ cắm theo màu sắc đã phân biệt từ hãng sản xuất. Đặc biệt, không được để hai đầu jack loa chạm vào nhau không sẽ gây ra hiện tượng ngắn mạch, làm hỏng các thiết bị kết nối trong dàn âm thanh.

Bảo trì hệ thống, dàn âm thanh

Các đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh nói chung và TCA nói riêng luôn có chính sách bảo hành, bảo trì hệ thống định kỳ. Các hệ thống âm thanh hoạt động trong thời gian dài cần được các chuyên gia có kinh nghiệm kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống đúng lúc, đúng hạn. Quá trình không tốn quá nhiều thời gian, giúp hệ thống âm thanh được bảo đảm chất lượng tốt nhất, phát hiện kịp thời các lỗi phát sinh, xử lý lỗi khi cần thiết.



Danh sách thiết bị


Microphone không dây AKG WMS 45 Presenter set

Giá: 8.800.000đ / Số lượng : 1 Microphone không dây AKG WMS 45 Presenter set

Microphone không dây AKG WMS 45 Presenter set với thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo bên người, WMS 40 bộ trình PRO cung cấp intelligibility tối ưu cho diễn viên, thuyết trình,hoặc người kiểm duyệt...


DBX 231s : Bộ điều chỉnh tần số âm thanh Equalizers

Giá: 7.500.000đ / Số lượng : 1 DBX 231s : Bộ điều chỉnh tần số âm thanh Equalizers

Lọc âm thanh DBX 231s EQ, loại equalizer cơ bản để cân chỉnh âm thanh chuyên nghiệp phục vụ nhạc đám cưới, live music, karaoke. DBX 231s EQ nổi tiếng dãi tần âm thanh rộng từ 20hz đến 20 Khz được hổ trợ các chức năng cơ bản của EQ


DBX 166xs : Bộ nén khí kép

Giá: 5.900.000đ / Số lượng : 1 DBX 166xs : Bộ nén khí kép

Compressor DBX 166xs nén giới hạn cổng giàn âm thanh sống của bạn hoặc trong phòng thu cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn năng động để giúp tạo ra một âm thanh chuyên nghiệp hơn.


DBX 223xs : Bộ hiệu chỉnh âm thanh

Giá: 6.700.000đ / Số lượng : 1 DBX 223xs : Bộ hiệu chỉnh âm thanh

Giới thiệu: Crossover DBX 223XS Crossover DBX 223XS là một kênh đôi, âm thanh stereo 2 chiều hoặc 3way mono chéo. Chéo là cần thiết cho hoạt động PA hiệu quả bởi vì nó lọc tín hiệu âm thanh đầu đầy đủ vào các tần số cụ thể phù hợp với phạm vi tần số


DBX 131s : Bộ cân bằng âm thanh

Giá: 6.000.000đ / Số lượng : 1 DBX 131s : Bộ cân bằng âm thanh

Equalizer DBX 131s là một kênh duy nhất, 31 tần số nhạc, 1 / 3 bộ cân bằng đồ họa nằm trong một không gian duy nhất, rack mount khung gầm. Bộ xử lý là bằng nhau phù hợp cho các ứng dụng trực tiếp, âm thanh, cài đặt và sử dụng trong phòng thu.


Crown KVS700 : Cục đẩy công suất

Giá: 21.200.000đ / Số lượng : 1 Crown KVS700 : Cục đẩy công suất

The KVS Series of power amplifiers from Crown represent a new era in affordable, quality power amplification.


Crown KVS1000 : Cục đẩy công suất

Giá: 24.400.000đ / Số lượng : 1 Crown KVS1000  : Cục đẩy công suất

Cục đẩy công suất Crown KVS 1000 thuộc dòng cục đẩy công suất 2 kênh truyền được nhà sản xuất trang bị bộ khuếch đại điện tiên tiến nhất của Crown cho công suất đánh mạnh mẽ lên đến 1450W – Stereo, 4 ohms (per ch.) và 2900W – Bridge, 8 ohms.


JBl JRX215 : Loa hội trường

Giá: 11.800.000đ / Số lượng : 1  JBl JRX215 : Loa hội trường

The JBL JRX215 2-way passive PA speaker gives you professional performance affordably. JBL engineers reexamined every element of the speaker system design, kept everything that makes a speaker perform and sound its best, and redesigned things that don't.


JBL JRX218S : Loa sub hội trường

Giá: 19.000.000đ / Số lượng : 1 JBL JRX218S : Loa sub hội trường

JBL JRX218S features: 18 in. compact subwoofer. 350 W (continuous), 1400 W (peak) power capacity. The rugged enclosure is constructed from 19 mm (.75 in) MDF (Medium Density Fiberboard)


JBL JRX212 : Loa hội trường

Giá: 11.000.000đ / Số lượng : 1 JBL JRX212 : Loa hội trường

The JRX212 is a portable, twelve-inch, two-way speaker system designed specifically for live performance stage monitoring applications.

TCA - Trung Chính Audio hơn 25 năm uy tín dịch vụ âm thanh chuyên nghiệp

tca uy tin nhat hien nay dich vu am thanh chuyen nghiep

Bạn cần TƯ VẤN, LẮP ĐẶT, MUA THIẾT BỊ CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT
âm thanh ánh sáng sân khấu hội trường âm thanh ánh sáng sân khấu hội trường

âm thanh ánh sáng sân khấu hội trường

Dàn bộ âm thanh ánh sáng sân khấu hội trường

DỰ ÁN âm thanh ánh sáng sân khấu hội trường TCA đã tư vấn lắp đặt

Âm thanh Trung tâm hội nghị tiệc cưới Mikado Palace
Âm thanh Trung tâm hội nghị tiệc cưới Mikado Palace
Trung Chính Audio đã tư vấn giải pháp & lắp đặt hệ thống cho trung tâm hội nghị Mikado Palace Đà Nẵng
Âm thanh hội nghị tiệc cưới: nhà hàng Trống Đồng Palace Cảnh Hồ
Âm thanh hội nghị tiệc cưới: nhà hàng Trống Đồng Palace Cảnh Hồ
Lắp đặt hệ thống âm thanh nhà hàng hội nghị tiệc cưới đẳng cấp và sang trọng tại Trống Đồng Palace Cảnh Hồ: Hệ thống âm thanh tiên tiến, giúp tăng thêm giá trị cho mọi sự kiện.
Âm thanh ánh sáng sân khấu hội trường nhà hàng tiệc cưới : Trống Đồng Palace, Nam Định
Âm thanh ánh sáng sân khấu hội trường nhà hàng tiệc cưới : Trống Đồng Palace, Nam Định
TCA - Trung Chính Audio cung cấp giải pháp âm thanh sân khấu hội trường chuyên nghiệp cho nhà hàng tổ chức sự kiện tiệc cưới Trống Đồng Nam Định
Lắp đặt âm thanh - ánh sáng sân khấu hội trường khách sạn Selegend Thái Bình
Lắp đặt âm thanh - ánh sáng sân khấu hội trường khách sạn Selegend Thái Bình
Lắp đặt âm thanh và ánh sáng sân khấu hội trường tại Khách Sạn Selegend Thái Bình, với cam kết chất lượng và hiệu suất cao. Đem đến không gian sự kiện đẳng cấp và ấn tượng.
Hệ thống âm thanh Nhà hàng Khu nghỉ dưỡng Punna Ecolodge Đại Lải
Hệ thống âm thanh Nhà hàng Khu nghỉ dưỡng Punna Ecolodge Đại Lải
Tư vấn và lắp đặt hệ thống âm thanh Nhà hàng cao cấp tại Khu nghỉ dưỡng Punna Ecolodge Đại Lải. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, chúng tôi đã tư vấn chi tiết và thi công nhanh chóng
Bộ dàn âm thanh hội trường: phòng họp, sân khấu cho công ty Bitis Hồ Chí Minh
Bộ dàn âm thanh hội trường: phòng họp, sân khấu cho công ty Bitis Hồ Chí Minh
Hệ thống được triển khai lắp đặt tại hội trường của Bitis bao gồm nhiều trang thiết bị âm thanh hiện đại như amply, mixer, loa,… đảm bảo mọi cuộc họp hội nghị, sân khấu biểu diễn văn nghệ c
Ậm thanh hội trường chi cục thuế quận 11 HCM
Ậm thanh hội trường chi cục thuế quận 11 HCM
Lắp đặt âm thanh hội trường phòng họp , sân khấu biểu diễn cho chi cục thuế quận 11 TP Hồ Chí Minh
TCA lắp đặt bộ dàn âm thanh hội trường cho UBND xã Đại Đồng, Thạch Thất, TP. Hà Nội
TCA lắp đặt bộ dàn âm thanh hội trường cho UBND xã Đại Đồng, Thạch Thất, TP. Hà Nội
TCA – Trung Chính Audio lắp đặt bộ dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp sử dụng loa hội trường JBL, mixer Yamaha, micro không dây Shure phục vụ nhu cầu đa dụng cho ủy ban nhân dân xã Đại Đồng, huyện Th
Âm thanh sự kiện, hội trường hội thảo khoa học tại: Công ty Sao Mai
Âm thanh sự kiện, hội trường hội thảo khoa học tại: Công ty Sao Mai
TCA hỗ trợ đối tác là công ty Sao Mai, cung cấp thiết bị âm thanh hội trường tại sự kiện hội thảo ứng dụng khoa học công nghệ đầu tư xây dựng trường học
Bộ dàn âm thanh sân khấu hội trường UBND – HĐND: Trụ sở Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Bộ dàn âm thanh sân khấu hội trường UBND – HĐND: Trụ sở Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
TCA cung cấp giải pháp âm thanh cho trụ sở hành chính tiếp công dân mới tại Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Lắp đặt bộ dàn âm thanh sân khấu hội trường lớn chuyên nghiệp
Âm thanh hội thảo Bosch CCS1000D cho phòng họp hội trường Trung tâm hội nghị tỉnh Bình Định
Âm thanh hội thảo Bosch CCS1000D cho phòng họp hội trường Trung tâm hội nghị tỉnh Bình Định
Lắp đặt âm thanh hội thảo Bosch CCS1000D cho phòng họp hội trường diện tích lớn, tích hợp sân khấu, thiết bị hội nghị cho Trung tâm hội nghị tỉnh Bình Định
Thi công hệ thống âm thanh ánh sáng sân khấu hội trường đa năng tại: trụ sở Bộ Công An HCM
Thi công hệ thống âm thanh ánh sáng sân khấu hội trường đa năng tại: trụ sở Bộ Công An HCM
TCA cung cấp dàn âm thanh ánh sáng sân khấu hội trường phòng họp chuyên dụng tại trụ sở Cục an ninh – Bộ Công An TP. HCM số 258, đường Nguyễn Trãi, Q1, TP. HCM.

TƯ VẤN LẮP ĐẶT âm thanh ánh sáng sân khấu hội trường

Bộ dàn âm thanh sân khấu hội trường chuyên nghiệp cho trường học
Lắp đặt bộ dàn âm thanh sân khấu chuyên nghiệp cho trường học THPT NGUYỄN CHÍ THANH - Số 1A, Nguyễn Hiền Lê, Phường 13, Q.Tân Bình, HỒ CHÍ MINH
Loa full là gì? Cấu tạo, Ưu, nhược điểm của LOA full
Loa full có khả năng phát ra âm thanh tự nhiên, giọng hát chuẩn mà không cần dùng mạch phân tần. Tìm hiểu loa full là gì? Một số chi tiết về loa full trong dàn âm thanh nếu bạn có dự định sử dụng dòng loa này nhé!
Yamaha MG12XU: phân biệt hàng chính hãng
TCA Review mixer Yamaha MG12XU phân biệt hàng chính hãng, hàng giả
Phân biệt loa Active và Passive
Sự khác biệt giữa 2 loại loa Active và Passive để lựa chọn đúng với nhu cầu sử dụng.
Loa cột Electro Voice EVOLVE 50 gọn nhẹ, đẳng cấp: âm thanh biểu diễn
Phiên bản OnBeat Air hỗ trợ kết nối không dây AirPlay bắt đầu được hãng loa của Mỹ bán ra với giá 250 USD.
Dàn âm thanh hội trường, ánh sáng sân khấu cho các công ty, tập đoàn tại Hà Nội
Tư vấn lắp đặt bộ dàn âm thanh hội trường: phòng họp và biểu diễn văn nghệ, karaoke chuyên nghiệp cho các công ty, tập đoàn tại thành phố HÀ NỘI
Hệ thống âm thanh biễu diễn nhà hát
âm thanh biểu diễn chuyên nghiệp cho sân khấu nhà hát : âm thanh sân khấu biễu diễn ca nhạc chuyên nghiệp cho rạp hát
Đào tạo, hướng dẫn các dòng LOA Yamaha DBR, DXS, DZR
Chuyên gia âm thanh của hãng YAMAHA: Hướng dẫn và hiểu các dòng sản phẩm Loa Yamaha : Loa DBR, DXS, DZR Tại TCA Trung Chính Audio
Top LOA sân khấu hội trường YAMAHA
LOA YAMAHA chuyên nghiêp lắp đặt cho dàn nhạc sống, âm thanh hội trường sân khấu