Micro AKG PERCEPTION 120

Micro AKG PERCEPTION 120
Thương hiệu: AKG

Mã hàng: AKG PERCEPTION 120

Bảo hành: 12 tháng

  • Giá : 4.060.000đ /Chiếc
    Hàng nhập khẩu, GIÁ BÁN thay đổi theo tỷ giá ngoại tệ. Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất.

Micro AKG PERCEPTION 120

MICRO AKG PERCEPTION 120, MUA AKG PERCEPTION 120, AKG PERCEPTION 120

Tính năng sản phẩm: Micro AKG PERCEPTION 120

  • Micro AKG PERCEPTION 120 là sản phẩm được thiết kế kiểu dáng vững chắc, hiệu suất vượt trội, và giá trị tuyệt vời. Các cơ hoành khối lượng thấp mang lại một âm thanh rõ ràng với các chi tiết âm thanh chính xác. Một padchuyển đổi 20 dB preattenuation và bass cắt lọc Nhận thức 120một sự lựa chọn tuyệt vời cho một loạt các ghi âm và sống các ứng dụng âm thanh.
  • Được hỗ trợ bởi AKG sáu thập kỷ kinh nghiệm trong việc đưa ra các micro và đầu vào từ kỹ sư âm thanh trên thế giới, Nhận thức 120 mang AKG chất lượng phòng thu cho các nhạc sĩ và các ứng dụng phòng thu dự án.

Thông số kỹ thuật sản phẩm: Micro AKG PERCEPTION 120

  • Loại 2 / 3 "màng ngưng thật
  • Polar mẫu cardioid
  • 20 đến 20.000 Hz Dải tần số
  • Độ nhạy của 22 mV / Pa (-33 dBV)
  • Max. SPL 130/150 dB (0/-20 dB) cho 0,5% THD
  • Mức ồn tương đương 22 dB-A (IEC 60268-4)
  • Tỷ lệ tín hiệu / tiếng ồn (A-weighted) 72 dB
  • Preattenuation pad 0 dB, -20 dB
  • Bass lọc 12 dB / quãng tám ở 300 Hz
  • Trở kháng 200 ohms
  • Đề nghị tải trở kháng = 1.000 ohms
  • Cung cấp năng lượng 3 mA
  • Công suất yêu cầu 48 V phantom điện DIN / IEC
  • Kết nối 3-pin XLR
  • Bề mặt kim loại Blue
  • Kích thước 53 dia. x 165 mm (2,1 dia x 6.5.)
  • Trọng lượng tịnh 525 g (18,5 oz.)
  • Vận chuyển trọng lượng 955 g (33,7 oz.)

MICRO AKG PERCEPTION 120, MUA AKG PERCEPTION 120, AKG PERCEPTION 120

amply karaoke, đầu karaoke california, amply karaoke hay, dan am thanh Arirang

Micro AKG PERCEPTION 120

Tìm kiếm thêm về Thiết bị xử lý âm thanh

Thiết bị xử lý âm thanh khác


Kinh nghiệm Thiết bị xử lý âm thanh

Bộ dàn Âm thanh hội trường, ánh sáng sân khấu: Trung tâm Tiệc Cưới METROPOLE Bộ dàn Âm thanh hội trường, ánh sáng sân khấu: Trung tâm Tiệc Cưới METROPOLE
Lăp đặt bộ dàn âm thanh hội trường, và hệ thống ánh sáng sân khấu cho Trung tâm hội nghị tiệc cưới METROPOLE thành phố Hồ Chí Minh
Thiết kế cấu hình bộ dàn âm thanh hội trường chất lượng cao Thiết kế cấu hình bộ dàn âm thanh hội trường chất lượng cao
TCa đã tư vấn dàn âm thanh hội trường cho các cơ quan nhà nước, lắp đặt nhiều bộ dàn âm thanh hội trường và ánh sáng sân khấu cho CÔNG AN quận huyện tại thành phố HỒ CHÍ MINH
Một số loại EQ điển hình Một số loại EQ điển hình
Nghệ thuật của sự cân bằng được nhiều kỹ sư âm thanh xem là thước đo của nghệ thuật kỹ thuật âm thanh.
Giải tần và đáp tuyến Giải tần và đáp tuyến
Những giải tần số yêu cầu và đường đáp tuyến của microphone phụ thuộc vào ứng dụng nó đang sử dụng, cũng như theo sở thích cá nhân. Trong nhiều trường hợp, microphone không cần phải bao gồm toàn bộ phổ âm thanh.
Delay/Echo và Reverb Units Delay/Echo và Reverb Units
Nguyên tắc cơ bản của thiết bị delay và/hay reverb là lưu trữ bản sao của tín hiệu input trong khoảng thời gian nhất định, sau đó tái tạo tín hiệu (hay phiên bản của nó đã sửa đổi) khi cần. Thực hiện cách này tùy theo mục đích thiết kế thiết bị.
Cách sử dụng cơ bản crossover Cách sử dụng cơ bản crossover
Những tần số crossover cơ bản được lựa chọn để sử dụng trong một ứng dụng thay đổi khá rộng, đôi khi cũng là vấn đề sở thích cá nhân. Hiệu quả lựa chọn những điểm crossover điện tử liên quan đến vài cân nhắc.
Crossover, khái niệm cơ bản Crossover, khái niệm cơ bản
Mạng phân chia tần số, gọi là crossover, là khía cạnh cơ bản quan trọng để thiết kế và điều khiển loa. Crossover có thể có hai dạng thức cơ bản: crossover chủ động và crossover thụ động.
Compressor và Limiters (Bộ nén và giới hạn) Compressor và Limiters (Bộ nén và giới hạn)
Mục đích cơ bản của compressor và/hay limiter là hỗ trợ việc giữ mức tín hiệu trong một giải năng động, khả thi, dù cho để nghe hay đáp ứng những giới hạn của hệ thống.
Mô hình định hướng cơ bản (Basic Directional Patterns) Mô hình định hướng cơ bản (Basic Directional Patterns)
Trong microphone đôi hướng (bi-directtonal), sóng âm thật ra uốn cong khá dễ chung quanh micro (ngoại trừ những tần số rất cao). Nhưng ảnh hưởng ra phía sau bị trì hoãn một phần tích tắc và hơi giảm cường độ.
Bộ kích thích tai nghe (Aural Exciters) Bộ kích thích tai nghe (Aural Exciters)
Một loại biến đổi tín hiệu hữu ích và rất hấp dẫn được đang được thực hiện dưới bằng sáng chế của Aphex Systems, Ltd.
Độ nhạy (Sensitivity) Độ nhạy (Sensitivity)
Mức độ output của micro ở một mức độ áp lực âm thanh nhất định thường được gọi là độ nhạy (sensitivity) của nó.
Vài yếu tố chung để làm cân bằng (equalizing) Vài yếu tố chung để làm cân bằng (equalizing)
Những đáp tần tổng thể tạo ra bởi sự kết hợp của những đường biểu diễn đáp tần qua hệ thống, từ nguồn âm thanh vào micro qua hệ thống đến loa, và xa hơn nữa, vào lĩnh vực nghe của khán giả.
EQ Graphic và những bộ lọc đa băng khác EQ Graphic và những bộ lọc đa băng khác
Tổ chức Tiêu chuẩn Quốc tế (ISO) đã thiết lập tiêu chuẩn về tần số trung tâm cho EQ đa band, 10 band hay nhiều hơn.
Tần số (Frequency) Tần số (Frequency)
Tỷ lệ của bất kỳ loại chuyển động nào tự lập lại chính nó gọi là tần số. Với sóng âm thanh, tần số được đo bằng chu kỳ (cycle) trên mỗi giây, hay hertz.
Sóng Sine (Sine wave) Sóng Sine (Sine wave)
Dạng áp lực sóng cụ thể tạo ra âm thanh phải thật rõ, phải xác định rõ loại dao động nào tạo ra nó.
Phase và sự can thiệp (Phase and Interterence) Phase và sự can thiệp (Phase and Interterence)
Một đặc điểm thú vị và quan trọng về chuyển động của sóng sine là sự quan hệ chặt chẽ với chuyển động vòng quanh. Đây là cơ sở cho việc đo lường phase của sóng (wave’s phase).
Tiếng vang (reverberation) Tiếng vang (reverberation)
Phần quan ngại âm thanh ngoài sự cộng hưởng và phản dội sớm, âm thanh có khuynh hướng xoay quanh lâu hơn, có thể nhận thức tiếng vang (reverberation) rõ ràng hơn.
Tổng quan về decibel Tổng quan về decibel
Hai khía cạnh rất đáng chú ý trong việc nhận thức về cường độ âm thanh và làm cho nó thích hợp khi sử dụng đơn vị đo lường đặc biệt là decibel.
Những tiêu chuẩn xác định mức độ tín hiệu trong hệ thống âm thanh Những tiêu chuẩn xác định mức độ tín hiệu trong hệ thống âm thanh
Những đại lượng dBu, dBm, dBV và dBv là những tiêu chuẩn thường dùng để xác định mức độ tín hiệu trong hệ thống âm thanh.
Một vài dạng méo dạng Một vài dạng méo dạng
Tín hiệu âm thanh bị méo (distortion) có thể nằm trong nhiều dạng thức, phát sinh từ bất cứ nguyên nhân nào trong hệ thống âm thanh. Nói đúng ra, bất kỳ loại biến thể nào giữa tín hiệu input và tín hiệu output của âm thanh đều là dạng thức biến dạng.
Sử dụng mô hình định hướng trong thực tế Sử dụng mô hình định hướng trong thực tế
Việc sử dụng mô hình định hướng cho microphone sao cho thật hiệu quả có thể cung cấp một lợi thế quan trọng đối với hiệu quả toàn diện của hệ thống mà nó được sử dụng.
Khái quát về áp suất âm thanh Khái quát về áp suất âm thanh
Ta biết rằng để đo những mức áp lực âm thanh cần sử dụng một điểm tham chiếu tiêu chuẩn, để từ đó có thể thực hiện sự đo lường và dễ chia sẻ.
Equalizers Equalizers
Thuật ngữ equalization vốn được áp dụng cho quy trình bù sự thiếu hụt điện tử trong một thiết bị hay hệ thống để tái tạo âm thanh hay tín hiệu âm thanh thật chính xác.
Crossovers Crossovers
Crossover âm thanh là bộ cắt tần số điện tử được sử dụng trong dàn âm thanh lớn, dàn âm thanh sân khấu.
Đáp ứng tần số (Frequency Response) Đáp ứng tần số (Frequency Response)
Khả năng thiết bị sản xuất ra âm thanh trong một giải tần số cụ thể (có nghĩa, để đáp ứng với những tần số đó) gọi là đáp ứng tần số (đáp tần).
Đáp ứng tần số của tai người Đáp ứng tần số của tai người
Thống kê thường thấy cho những thiết bị âm thanh là: “Phẳng (flat), từ 20Hz đến 20kHz”. Ngay cả khi loại bỏ sự cường điệu sang một bên, nó cũng vẫn rất thuận tiện khi so sánh giữa phép đo điện tử và một người có tai nhạy nghe được.
Bộ khuếch đại (amplifiers) Bộ khuếch đại (amplifiers)
Chức năng cơ bản của bộ khuếch đại (amplifier), là tạo ra bản sao của tín hiệu. Nhiệm vụ của nó là làm ra một tín hiệu sao chép sự thay đổi tốt nhất của tín hiệu in-put thật chính xác.
Những Điều Cần Biết Về Âm Thanh Những Điều Cần Biết Về Âm Thanh
Các bản nhạc số thường được thu âm trong các studio với khá nhiều thiết bị phức tạp. Nhưng về bản chất, thu âm là quá trình chuyển đổi sóng âm thanh thành tín hiệu số. Như đã biết, “âm thanh thực” là các sóng cơ học, có dạng hình sin tuần hoàn liên tục...
Dịch vụ sửa chữa COMPRESSOR Dịch vụ sửa chữa COMPRESSOR
Bạn đang sở hữu thiết bị COMPERSSOR đắt tiền, hiện tại thiết bị của Bạn đang có vấn đề trục trặc. Bạn đang phân vân không biết phải sửa chữa và kiểm tra ở đâu. Bạn yên tâm đã có chúng tôi bên cạnh Bạn. Chúng tôi sẽ giúp Bạn giải quyết được vấn đề mà COMPE
Dịch vụ sửa chữa EQUALIZER Dịch vụ sửa chữa EQUALIZER
Bạn đang sở hữu thiết bị EQUALIZER - CROSSOVER đắt tiền, hiện tại thiết bị của Bạn đang có vấn đề trục trặc. Bạn đang phân vân không biết phải sửa chữa EQUALIZER và kiểm tra ở đâu. Bạn yên tâm đã có chúng tôi bên cạnh.
Dịch vụ sửa chữa CROSSOVER Dịch vụ sửa chữa CROSSOVER
Bạn đang sở hữu thiết bị CROSSOVER đắt tiền, hiện tại thiết bị của Bạn đang có vấn đề trục trặc. Bạn đang phân vân không biết phải sửa chữa và kiểm tra ở đâu. Bạn yên tâm đã có chúng tôi bên cạnh Bạn. Chúng tôi sẽ giúp Bạn giải quyết được vấn đề mà CROSSO
Dịch vụ sửa chữa ECHO Dịch vụ sửa chữa ECHO
Bạn đang sở hữu 1 chú ECHO đắt tiền, hiện tại chú đó đang có vấn đề trục trặc. Bạn đang phân vân không biết phải sửa chữa và kiểm tra ở đâu. Bạn yên tâm đã có chúng tôi bên cạnh Bạn. Chúng tôi sẽ giúp Bạn giải quyết được vấn đề mà chú ECHO của Bạn đang m
Compressor( bộ lọc âm thanh ) là gì Compressor( bộ lọc âm thanh ) là gì
Compressor làm dịu bớt những âm thanh lớn và làm nổi bật lên những âm thanh nhỏ.
Crossover âm thanh là gì Crossover âm thanh là gì
Crossover thì em nên setup ra đủ tần số từ 20hz-20khz và mỗi loa làm đúng nhiệm vụ của nó
Equalizers là gì Equalizers là gì
Equalizer (EQ) là một thiết bị âm thanh chính, chuyên dùng để điều chỉnh âm sắc. Phần tone trên các thiết bị pre-amp khác cũng là một dạng equalizer đơn giản