Loa âm trần Yamaha VXC: Loa phòng họp, thông báo, nhạc nền

Yamaha VXC: Dòng loa âm trần đa dạng kích thước củ bass trầm, lý tưởng cho âm thanh phòng họp, thông báo, phát nhạc nền

Loa gắn trần

Loa âm trần Yamaha VXC :Loa lắp âm trần cao cấp đa năng phòng họp hội trường, quán cafe.

Loa gắn trần YAMHA VXC được thiết kế theo hướng tối ưu các chức năng và chú trọng cao về tính thẩm mỹ trong không gian lắp đặt, sao cho vừa hòa hợp với nội thất xung quanh nhưng vẫn giữ được hiệu suất hoạt động và chất lượng âm thanh đạt độ chi tiết, sắc sảo

Dòng loa đa năng, âm thanh rõ ràng

Loa âm trần Yamaha đã thiết kế các loa VXC và VXS mới để bổ sung vào danh sách đang ngày càng tăng các ứng dụng trên thị trường lắp đặt. Trong khi các loa này cung cấp chất lượng âm thanh Yamaha hoàn hảo, các loa này cũng được thiết kể cẩn thận để lắp đặt an toàn và dễ dàng.

Có các lựa chọn gắn nổi và gắn trần, các dòng loa này bao gồm một loạt các model màu trắng hoặc màu đen, hoặc có thể sơn màu khác để phù hợp với nội thất.

Loa âm trần YAMHA
Yamaha đã thiết kế loa âm trần dòng VXC đa năng cho âm thanh tuyệt hảo được áp dụng lắt đặt nhiều hệ thống bộ dàn âm thanh đa dụng

Loa âm trần kích thước nhỏ có thiết kế tái tạo âm nhạc vượt trội

Âm nhạc đóng một vai trò không thể thiếu trong việc tạo ra tính thẩm mỹ và bầu không khí của một không gian thương mại, nâng cao đáng kể trải nghiệm tổng thể cho khách hàng. Bằng cách kết hợp sự nhạy bén của Yamaha trong việc phát triển các nhạc cụ hiện đại và công nghệ âm thanh chuyên nghiệp, với cách tiếp cận linh hoạt đối với thiết kế và ứng dụng, loa trần VXC-F cho phép bạn lắp đặt và tích hợp liền mạch âm thanh chất lượng cao vào một nhà hàng, cửa hàng bán lẻ hoặc môi trường chuyên nghiệp. Với bộ loa được thiết kế cải tiến và điều chỉnh tối ưu để phát nhạc. Cấu trúc mỏng, nhẹ và thiết kế linh hoạt của VXC-F dễ dàng thích ứng với những môi trường lắp đặt nghiêm ngặt nhất, đảm bảo hiệu suất âm thanh cao ở bất cứ nơi nào lắp đặt dòng loa này.

Thiết bị Loa âm trần Yamaha VXC: Loa phòng họp, thông báo, nhạc nền

VXC4

Giá: 8.732.727đ
Loa trần Yamaha VXC4
Loa trần Yamaha VXC4

VXC4W

Giá: 8.732.727đ
Loa trần Yamaha VXC4W
Loa trần Yamaha VXC4W

VXC6

Giá: 11.435.455đ
Loa trần Yamaha VXC6
Loa trần Yamaha VXC6

VXC6W

Giá: 11.435.455đ
Loa trần Yamaha VXC6W
Loa trần Yamaha VXC6W

VXC8

Giá: 12.159.091đ
Loa trần Yamaha VXC8
Loa trần Yamaha VXC8

VXC8W

Giá: 12.159.091đ
Loa trần Yamaha VXC8W
Loa trần Yamaha VXC8W

Loa gắn âm trần đa năng

Loa VXC có loa trầm với 3 kích thước, cho phép bạn chọn loa phù hợp nhất với không gian của mình. Mỗi model có biến áp trong cho phép một loa có thể hoạt động được ở mức trở kháng cao và thấp. Chỉ cần thay đổi kết nối ở mặt sau loa. Vì một loa có thể sử dụng ở cả hai mức trở kháng, việc điều khiển loa sẽ được đơn giản hoá và bạ có thể dễ dàng điều chỉnh hệ thống của mình.

Loa âm trần Yamaha VXC: Loa phòng họp, thông báo, nhạc nền

Lắp đặt an toàn, dễ dàng

Thanh chống rơi của loa cho phép gắn loa tạm thời trên trần, bạn có thể rảnh tay và lắp đặt dễ dàng hơn. Quai xách gắn vào loa cũng giúp dễ di chuyển loa, cho phép bạn mang nhiều loa cùng lúc một cách an toàn. Ngoài ra, loa dòng VXC cũng có có vòng chữ O và ray để lắp đặt an toàn và dễ dàng hơn.

Loa âm trần Yamaha VXC: Loa phòng họp, thông báo, nhạc nền

Tìm kiếm âm thanh tuyệt hảo nhất

LOA ÂM TRẦN YAMAHA VXC và VXS để đáp ứng nhu cầu của thị trường đối với các loại loa găn trần có khả năng tái tạo âm thanh đỉnh cao cũng như đáp ứng được nhu cầu phổ biến Âm thanh công cộng PA : ÂM THANH THÔNG BÁO , Âm thanh phòng họp , Âm thanh hội trường

Tìm kiếm thêm : Loa gắn trần