Bộ mixer kỹ thuật số TCA KX300

Bộ mixer kỹ thuật số TCA KX300
Thương hiệu: TCA

Mã hàng: KX300

Bảo hành: 12 tháng

  • Giá : Liên hệ
    Hàng nhập khẩu, GIÁ BÁN thay đổi theo tỷ giá ngoại tệ. Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất.

Ngành hàng:

Bộ mixer kỹ thuật số TCA KX300

  • 1. MIxer số KX300 là preamp kỹ thuật số, sử dụng phần dữ liệu 24bit của dòng và 32Bit DSP. 
  • 2. Mixer số có chức năng xử lý loa, chức năng của mỗi phần là độc lập điều chỉnh. 
  • 3. KX300 tần số kênh âm nhạc đầu vào có tham số 7-band EQ, kênh đầu vào mic có 15-band equalizer tham số. 
  • 4. Kết quả chính có 5-band equalizer tham số, sản lượng trung tâm, đầu ra phía sau và loa siêu trầm có 3-band equalizer tham số. 
  • 5. KX300 có ba đầu vào microphone phản hồi ức chế để lựa chọn, đầu ra có một giới hạn điện áp và chức năng chậm trễ. 
  • 6. có thể được lưu trữ 16 loại chế độ, tất cả các kênh được trang bị với một vượt qua cao hay thấp qua bộ lọc.

Thông số kỹ thuật: Bộ mixer kỹ thuật số TCA KX300

 

 Mức đầu vào tối đa   8V (RMS)
 Mức sản lượng tối đa   8V (RMS)
 Tăng kênh âm nhạc  MAX: 16dB
 Độ nhạy micro  64mV (Out: 4V)
 SNR  > 90dB
 Điện áp đầu vào  220V (50Hz)
 Kích thước (dài x rộng x chiều cao)   50.2x25.5x47.5
 Trọng lượng tịnh   4.5kg


Bộ mixer kỹ thuật số TCA KX300

Tìm kiếm thêm về Thiết bị xử lý âm thanh

Thiết bị xử lý âm thanh khác


Kinh nghiệm Thiết bị xử lý âm thanh



  • Một số loại EQ điển hình

    Một số loại EQ điển hình
    Nghệ thuật của sự cân bằng được nhiều kỹ sư âm thanh xem là thước đo của nghệ thuật kỹ thuật âm thanh.
  • Giải tần và đáp tuyến

    Giải tần và đáp tuyến
    Những giải tần số yêu cầu và đường đáp tuyến của microphone phụ thuộc vào ứng dụng nó đang sử dụng, cũng như theo sở thích cá nhân. Trong nhiều trường hợp, microphone không cần phải bao gồm toàn bộ phổ âm thanh.

  • Delay/Echo và Reverb Units

    Delay/Echo và Reverb Units
    Nguyên tắc cơ bản của thiết bị delay và/hay reverb là lưu trữ bản sao của tín hiệu input trong khoảng thời gian nhất định, sau đó tái tạo tín hiệu (hay phiên bản của nó đã sửa đổi) khi cần. Thực hiện cách này tùy theo mục đích thiết kế thiết bị.
  • Cách sử dụng cơ bản crossover

    Cách sử dụng cơ bản crossover
    Những tần số crossover cơ bản được lựa chọn để sử dụng trong một ứng dụng thay đổi khá rộng, đôi khi cũng là vấn đề sở thích cá nhân. Hiệu quả lựa chọn những điểm crossover điện tử liên quan đến vài cân nhắc.

  • Crossover, khái niệm cơ bản

    Crossover, khái niệm cơ bản
    Mạng phân chia tần số, gọi là crossover, là khía cạnh cơ bản quan trọng để thiết kế và điều khiển loa. Crossover có thể có hai dạng thức cơ bản: crossover chủ động và crossover thụ động.
  • Compressor và Limiters (Bộ nén và giới hạn)

    Compressor và Limiters (Bộ nén và giới hạn)
    Mục đích cơ bản của compressor và/hay limiter là hỗ trợ việc giữ mức tín hiệu trong một giải năng động, khả thi, dù cho để nghe hay đáp ứng những giới hạn của hệ thống.

  • Mô hình định hướng cơ bản (Basic Directional Patterns)

    Mô hình định hướng cơ bản (Basic Directional Patterns)
    Trong microphone đôi hướng (bi-directtonal), sóng âm thật ra uốn cong khá dễ chung quanh micro (ngoại trừ những tần số rất cao). Nhưng ảnh hưởng ra phía sau bị trì hoãn một phần tích tắc và hơi giảm cường độ.

  • Độ nhạy (Sensitivity)

    Độ nhạy (Sensitivity)
    Mức độ output của micro ở một mức độ áp lực âm thanh nhất định thường được gọi là độ nhạy (sensitivity) của nó.
  • Vài yếu tố chung để làm cân bằng (equalizing)

    Vài yếu tố chung để làm cân bằng (equalizing)
    Những đáp tần tổng thể tạo ra bởi sự kết hợp của những đường biểu diễn đáp tần qua hệ thống, từ nguồn âm thanh vào micro qua hệ thống đến loa, và xa hơn nữa, vào lĩnh vực nghe của khán giả.

  • Tần số (Frequency)

    Tần số (Frequency)
    Tỷ lệ của bất kỳ loại chuyển động nào tự lập lại chính nó gọi là tần số. Với sóng âm thanh, tần số được đo bằng chu kỳ (cycle) trên mỗi giây, hay hertz.

  • Sóng Sine (Sine wave)

    Sóng Sine (Sine wave)
    Dạng áp lực sóng cụ thể tạo ra âm thanh phải thật rõ, phải xác định rõ loại dao động nào tạo ra nó.
  • Phase và sự can thiệp (Phase and Interterence)

    Phase và sự can thiệp (Phase and Interterence)
    Một đặc điểm thú vị và quan trọng về chuyển động của sóng sine là sự quan hệ chặt chẽ với chuyển động vòng quanh. Đây là cơ sở cho việc đo lường phase của sóng (wave’s phase).

  • Tiếng vang (reverberation)

    Tiếng vang (reverberation)
    Phần quan ngại âm thanh ngoài sự cộng hưởng và phản dội sớm, âm thanh có khuynh hướng xoay quanh lâu hơn, có thể nhận thức tiếng vang (reverberation) rõ ràng hơn.
  • Tổng quan về decibel

    Tổng quan về decibel
    Hai khía cạnh rất đáng chú ý trong việc nhận thức về cường độ âm thanh và làm cho nó thích hợp khi sử dụng đơn vị đo lường đặc biệt là decibel.

  • Một vài dạng méo dạng

    Một vài dạng méo dạng
    Tín hiệu âm thanh bị méo (distortion) có thể nằm trong nhiều dạng thức, phát sinh từ bất cứ nguyên nhân nào trong hệ thống âm thanh. Nói đúng ra, bất kỳ loại biến thể nào giữa tín hiệu input và tín hiệu output của âm thanh đều là dạng thức biến dạng.

  • Sử dụng mô hình định hướng trong thực tế

    Sử dụng mô hình định hướng trong thực tế
    Việc sử dụng mô hình định hướng cho microphone sao cho thật hiệu quả có thể cung cấp một lợi thế quan trọng đối với hiệu quả toàn diện của hệ thống mà nó được sử dụng.
  • Khái quát về áp suất âm thanh

    Khái quát về áp suất âm thanh
    Ta biết rằng để đo những mức áp lực âm thanh cần sử dụng một điểm tham chiếu tiêu chuẩn, để từ đó có thể thực hiện sự đo lường và dễ chia sẻ.

  • Equalizers

    Equalizers
    Thuật ngữ equalization vốn được áp dụng cho quy trình bù sự thiếu hụt điện tử trong một thiết bị hay hệ thống để tái tạo âm thanh hay tín hiệu âm thanh thật chính xác.
  • Crossovers

    Crossovers
    Crossover âm thanh là bộ cắt tần số điện tử được sử dụng trong dàn âm thanh lớn, dàn âm thanh sân khấu.

  • Đáp ứng tần số (Frequency Response)

    Đáp ứng tần số (Frequency Response)
    Khả năng thiết bị sản xuất ra âm thanh trong một giải tần số cụ thể (có nghĩa, để đáp ứng với những tần số đó) gọi là đáp ứng tần số (đáp tần).
  • Đáp ứng tần số của tai người

    Đáp ứng tần số của tai người
    Thống kê thường thấy cho những thiết bị âm thanh là: “Phẳng (flat), từ 20Hz đến 20kHz”. Ngay cả khi loại bỏ sự cường điệu sang một bên, nó cũng vẫn rất thuận tiện khi so sánh giữa phép đo điện tử và một người có tai nhạy nghe được.

  • Bộ khuếch đại (amplifiers)

    Bộ khuếch đại (amplifiers)
    Chức năng cơ bản của bộ khuếch đại (amplifier), là tạo ra bản sao của tín hiệu. Nhiệm vụ của nó là làm ra một tín hiệu sao chép sự thay đổi tốt nhất của tín hiệu in-put thật chính xác.
  • Những Điều Cần Biết Về Âm Thanh

    Những Điều Cần Biết Về Âm Thanh
    Các bản nhạc số thường được thu âm trong các studio với khá nhiều thiết bị phức tạp. Nhưng về bản chất, thu âm là quá trình chuyển đổi sóng âm thanh thành tín hiệu số. Như đã biết, “âm thanh thực” là các sóng cơ học, có dạng hình sin tuần hoàn liên tục...

  • Dịch vụ sửa chữa COMPRESSOR

    Dịch vụ sửa chữa COMPRESSOR
    Bạn đang sở hữu thiết bị COMPERSSOR đắt tiền, hiện tại thiết bị của Bạn đang có vấn đề trục trặc. Bạn đang phân vân không biết phải sửa chữa và kiểm tra ở đâu. Bạn yên tâm đã có chúng tôi bên cạnh Bạn. Chúng tôi sẽ giúp Bạn giải quyết được vấn đề mà COMPE
  • Dịch vụ sửa chữa EQUALIZER

    Dịch vụ sửa chữa EQUALIZER
    Bạn đang sở hữu thiết bị EQUALIZER - CROSSOVER đắt tiền, hiện tại thiết bị của Bạn đang có vấn đề trục trặc. Bạn đang phân vân không biết phải sửa chữa EQUALIZER và kiểm tra ở đâu. Bạn yên tâm đã có chúng tôi bên cạnh.

  • Dịch vụ sửa chữa CROSSOVER

    Dịch vụ sửa chữa CROSSOVER
    Bạn đang sở hữu thiết bị CROSSOVER đắt tiền, hiện tại thiết bị của Bạn đang có vấn đề trục trặc. Bạn đang phân vân không biết phải sửa chữa và kiểm tra ở đâu. Bạn yên tâm đã có chúng tôi bên cạnh Bạn. Chúng tôi sẽ giúp Bạn giải quyết được vấn đề mà CROSSO
  • Dịch vụ sửa chữa ECHO

    Dịch vụ sửa chữa ECHO
    Bạn đang sở hữu 1 chú ECHO đắt tiền, hiện tại chú đó đang có vấn đề trục trặc. Bạn đang phân vân không biết phải sửa chữa và kiểm tra ở đâu. Bạn yên tâm đã có chúng tôi bên cạnh Bạn. Chúng tôi sẽ giúp Bạn giải quyết được vấn đề mà chú ECHO của Bạn đang m

  • Crossover âm thanh là gì

    Crossover âm thanh là gì
    Crossover thì em nên setup ra đủ tần số từ 20hz-20khz và mỗi loa làm đúng nhiệm vụ của nó

  • Equalizers là gì

    Equalizers là gì
    Equalizer (EQ) là một thiết bị âm thanh chính, chuyên dùng để điều chỉnh âm sắc. Phần tone trên các thiết bị pre-amp khác cũng là một dạng equalizer đơn giản
  • Uy tín hàng đầu Sản phẩm độc quyền

  • Miễn phí vận chuyển Nội thành HCM, Hà Nội

  • Giao hàng tận nơi Thu tiền tận nhà

  • Thanh toán linh hoạt Thanh toán sau (COD)

tca trung chính audio

hệ thống âm thanh hội thảo TOA / Loa hội trường / Mixer / Micro / Đèn sân khấu / TOA / Kèn/Guitar / Phụ kiện âm thanh / Loa sân khấu / Loa tích hợp / Âm Ly / Hệ thống hội thảo BOSCH / Hệ thống âm thanh thông báo TOA / Hệ thống âm thanh thông báo Bosch / Hệ thống thông báo ITC / Hệ thống thông báo AV / Hệ thống thông báo HoneyWell / Hệ thống hội thảo ITC / Hệ thống hội thảo JTS / Hệ thống phiên dịch TOA / Hệ thống phiên dịch Bosch / Hệ thống phiên dịch JTS / Loa gắn trần / Loa nén / Loa cầm tay MegaPhone / Equalizer karaoke / Loa Array / Hội nghị truyền hình - Phòng họp trực tuyến / Hệ thống âm thanh thông báo INTER-M / Amply phân vùng / Loa hộp / Loa cột / Micro thông báo PA / Thiết bị hệ thống PA thông báo / Loa sân vườn / AmPly PA + cục đẩy công suất / Piano/Organ / Dây cáp / Thiết bị phòng thu / Dàn âm thanh / Power - Công suất / Loa karaoke / Micro Karaoke / Thiết bị xử lý âm thanh / Amply karaoke / Thiết bị âm thanh cũ / Power karaoke / Mixer karaoke / Hệ thống hội thảo Shure / Đầu màn karaoke / Hệ thống hội thảo Sennheiser /
Lên trên gui bao gia