Thử phân loại nhóm đối tượng chơi audio

Thử phân loại nhóm đối tượng chơi audio
Thương hiệu: TCA

Mã hàng:

Bảo hành: 12 tháng

  • Giá : Liên hệ
    Hàng nhập khẩu, GIÁ BÁN thay đổi theo tỷ giá ngoại tệ. Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất.
Hỗ trợ 24/7
Lợi ích khi mua hàng ở TCA
cam ket ban hang TƯ VẤN TẬN TÂM, NHIỆT TÌNH
cam ket ban hang SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG
Đa dạng chọn lựa
cam ket ban hang TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ
Tại cửa hàng
cam ket ban hang GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
Bán kính 10km
cam ket ban hang HỖ TRỢ SETUP MIỄN PHÍ
Chuyên gia hàng đầu tại TCA
Xem thêm

Thử phân loại nhóm đối tượng chơi audio

Chơi audio thì kiểu gì cũng phải chịu tốn kém. Nhưng ai ai cũng mong đạt được lợi ích tối đa trong việc đầu tư, mua sắm để phục vụ cái sự chơi của mình. Nhưng xét ra thì chơi gì cũng đều tốn. Ví như ông chơi cá cảnh gần nhà em vừa chết con cá gì mà nghe đâu tiền bằng cả cái đầu CDP Sony X555es em nghe choáng quá . Vậy may rồi vì từ ngày chơi em chưa bị cháy nổ hỏng thứ nào. Vừa rồi vợ mấy bác đến còn khoe với vợ em rằng: “may quá nhà em chơi môn này em rất yên tâm”.Có bà thì kể tội ngày xưa anh ấy chơi môn khác…kinh khủng lắm từ ngày chơi audio tâm hồn thư thái, yêu đời, vui vẻ hơn…nhưng hầu như các bà vợ đều không biết đến nỗi trăn trở khổ sở của đa số các ông chồng về bộ dàn mơ ước. #-o
Nhiều tiền thì chả nói, khổ nỗi đa số anh em là không đủ tiền so với cái mơ ước về sự nghe của mình. Nên mới nảy sinh vấn đề giấu tiền vợ rồi mua bán đổi chác… để tiến tới có bộ dàn mơ ước.
Sau một thời gian theo các bác em thấy hình như có một số nhóm đối tượng chơi như sau:

1.Nhóm A - Tạm gọi là nhóm hay mua sắm (MU):
- Đặc điểm: Hay mua, bán thay đổi đồ chơi liên tục.
Nguyên nhân:

  • - Kinh phí chưa đủ ngay để sắm bộ dàn mơ ước.
  • - Chưa hiểu kỹ mình cần nghe loại nhạc nào.
  • - Không đầu tư có trọng điểm. (Bị dàn trải)
  • - Nghe nhiều tư vấn nhưng không đúc rút được điểm căn bản.
  • - Đầu tư theo phong trào.(Nghe nói, thấy bảo…)
  • - Kinh tế quá dư dả.

Lợi:

  • - Biết và được chơi nhiều chủng loại,
  • - Được các bác bán hàng audio yêu mến.

Hại:

  • - Hao tổn kinh phí mỗi lần thay đổi.
  • - Vô tình kéo dài thời gian hình thành bộ dàn mơ ước.
  • - Ít có thời gian nghe ổn định.
  • - Chật nhà.

2.Nhóm B - Tạm gọi là nhóm ít mua sắm (ITMU):
- Đặc điểm: Ít mua bán, đổi chác:
Nguyên nhân:

  • - Đã sớm định hướng được loại nhạc cần nghe.
  • - Biết cân đối ngân sách và mua sắm có kế hoạch.
  • - Đầu tư có trọng điểm. (Kiểu giải quyết từng phần)
  • - Vận dụng được các ý kiến tư vấn cho bản thân.

Lợi:

  • - Ít bị hao tổn kinh phí vì đổi chác.

Hại:

  • - Không biết được nhiều chủng loại.
  • - Mất thời gian chờ đợi để hoàn thiện bộ dàn mơ ước…(cái này cũng mất sướng lắm)

3. Nhóm C - Tạm gọi là nhóm chơi đồ hiệu đẳng cấp (MU-ĐH):
- Đặc điểm: Đã chơi là đồ hiệu và loại có tên tuổi.
Nguyên nhân:

  • - Nguồn tài chính dồi dào.
  • - Định hướng ngay được loại nhạc cần nghe.
  • - Biết đầu tư dứt điểm, đồng bộ.
  • - Có sử dụng yếu tố tư vấn chuyên nghiệp.

Lợi:

  • - Không mất nhiều thời gian để tiến tới bộ dàn mơ ước.
  • - Ít bị sự cố trong quá trình sử dụng thiết bị.
  • - Khi thay đổi dễ bán.

Hại:

  • - Khi đồ hiệu lỗi mode bán sẽ dễ bị hao tổn kinh phí.

4. Nhóm D - Tạm gọi là nhóm thích và cố gắng DIY (DIY):
- Đặc điểm: Ngoài những thứ phải mua thì cố gắng DIY lấy đồ chơi audio.
Nguyên nhân:

  • - Biết ít, nhiều về kỹ thuật chuy ên ngành.(Hoặc có khả năng tự nghiên cứu).
  • - Có ý thích tự chế đồ chơi (DIY)

Lợi:

  • - Có thể chủ động từng bước để tiến tới bộ dàn mơ ước.
  • - Có thể “mod” sản phẩm để thử nghiệm theo ý cá nhân.
  • - Khi bị sự cố có thể chủ động sử lý.

Hại:

  • - Khó bán khi muốn thay đổi.(Trừ DIYer danh tiếng).
  • - Không hiểu sâu về kỹ thuật hoặc không được tư vấn đầy đủ dễ bị DIY theo phong trào.
  • Các đối tượng A,B,C còn phải chia theo sở thích dùng đồ Second-hand và đồ Branch-New. (Và em cũng không đề cập đến số ít bác có điều kiện vừa chơi vừa sưu tầm)…v.v

Cứ phân tích và đàm luận theo các tiêu chí nêu trên thì em nghĩ chúng ta có thể có một bảng tổng kết phân tích tàm tạm để xem mỗi bác em nên đi theo hướng nào. Cũng có thể đi tắt đón đầu hay đi vào ngõ cụt…Tất cả phụ thuộc vào khả năng của mỗi cá nhân và sự thu lượm kiến thức trên các 4R audio và cuộc sống. Em nghĩ thế chắc cũng đúng ít nhiều. Mong các bác cho ý kiến trao đổi và cùng thảo luận bổ sung, điều chỉnh thêm.

Thử phân loại nhóm đối tượng chơi audio

Vì sao chọn mua tại TCA(Trung Chính Audio)


Tìm kiếm thêm về Dàn âm thanh

Dàn âm thanh khác


Kinh nghiệm Dàn âm thanh