LOA ElectroVoice EVOLVE

Electro-Voice đang mở rộng Loa EVOLVE hàng đầu trong ngành của mình với sự ra mắt Hệ thống loa cột 50M. tính năng QuickSmart công nghệ điều khiển và âm thanh kỹ thuật số, bộ trộn tích hợp, DSP và các hi

Loa hội trườngLoa sân khấuLoa karaoke
Electro-Voice EVOLVE
LOA ELECTRO-VOICE EVOLVE 50M
Dàn âm thanh giải trí, karaoke Electro-Voice
Dàn Âm Thanh KARAOKE Electro-Voice Cao Cấp

Electro-Voice đang mở rộng Loa EVOLVE hàng đầu trong ngành của mình với sự ra mắt Hệ thống loa cột 50M. EVOLVE 50M có tính năng QuickSmart mới của Electro-Voice Liên kết công nghệ điều khiển và âm thanh kỹ thuật số, một bộ trộn tích hợp, DSP và các hiệu ứng - tất cả được kết hợp trong định dạng EVOLVE 50 kiểu dáng đẹp.

EVOLVE 50M là sự lựa chọn hoàn hảo cho các ban nhạc / nhạc sĩ, công ty cho thuê AV, DJ và bất kỳ ứng dụng nào có âm thanh chuyên nghiệp thực sự cần có hiệu suất trong một gói siêu nhỏ gọn và di động.

Thiết bị LOA ElectroVoice EVOLVE

EVOLVE 50M

Giá: 68.500.000đ
LOA ElectroVoice EVOLVE 50M: loa cột array, PA di động, cao cấp
LOA EVOLVE 50M có công nghệ điều khiển và âm thanh kỹ thuật số QuickSmart Link mới của ElectroVoice, một bộ trộn tích hợp, DSP và các hiệu ứng - tất cả được kết hợp trong định dạng EVOLVE 50 kiểu dáng đẹp.

EVOLVE 50

Giá: 49.200.000đ
Loa cột ElectroVoice EVOLVE 50
Loa cột ElectroVoice EVOLVE 50

EVOLVE 30M

Liên hệ báo giá
Loa cột Electro-Voice Evolve 30M

Có sẵn các lớp hoàn thiện màu đen hoặc trắng, EVOLVE 50M kết hợp công nghiệp hiện đại thiết kế, các thành phần được chế tạo bằng Electro-Voice cao cấp và vật liệu cao cấp để mang đến những điều tốt nhất- chất lượng âm thanh đẳng cấp, công suất và độ tin cậy.

Mảng cột toàn dải và tám cột của nó trình điều khiển neodymium 3,5 ”nhẹ cung cấp phạm vi phủ sóng 120 ° siêu rộng, băng thông đầy đủ ống dẫn sóng độc quyền; phạm vi phủ sóng dọc không đối xứng 40 ° được tạo thành mảng đảm bảo âm thanh đầu ra hướng tới cả khán giả ngồi và đứng. Bao vây mảng được xây dựng từ vật liệu composite bền và kết hợp nhôm công thái học xử lý.

Một loa siêu trầm 12 ”được đặt trong một vỏ gỗ 15 mm với một lớp màng hiệu quả cao- thiết kế lỗ thông hơi, để tăng cường độ cứng và hiệu suất âm thanh. Mảng và phụ là được kết nối thông qua một cực nhôm đối xứng với hệ thống dây điện bên trong và được hỗ trợ từ tính chốt. Các loa được bảo vệ bởi một lưới thép 18 khổ sơn tĩnh điện màu đen và một hộp đựng mảng / cực được bao gồm. Bộ khuếch đại Class-D tiên tiến cung cấp lên đến 1000 W sức mạnh.

LOA Electro Voice EVOLVE 50M
LOA ElectroVoice EVOLVE 50M: loa cột array, PA di động, cao cấp

Được trang bị bộ tính năng thân thiện và toàn diện nhất của bất kỳ hệ thống cột nào trên thị trường ngày nay, ký hiệu "M" của EVOLVE 50M đề cập đến tính năng đầy đủ được tích hợp của nó, bộ trộn kỹ thuật số tám kênh có thể cấu hình đầy đủ.

Được phát triển với sự cộng tác của các tổ chức đẳng cấp thế giới nhóm kỹ thuật điện tử âm thanh tại Dynacord, thương hiệu anh chị em của Electro-Voice, bộ trộn có nhiều đầu vào (đầu vào micrô / đường truyền kết hợp 4x XLR / TRS, đầu vào đường dây âm thanh nổi kết hợp 1x XLR / TRS, 1x RCA, âm thanh nổi 1x 3,5 mm, đầu vào nhạc cụ 1x Hi-Z) với bộ trộn và tiền khuếch đại cấp chuyên nghiệp chức năng. Phát trực tuyến qua Bluetooth® có độ phân giải cao, độ trễ thấp đảm bảo kết quả tuyệt vời cho phát nhạc hoặc đệm. Kênh độc lập gửi aux và một đầu vào công tắc chân cũng được bao gồm và một loạt các hiệu ứng (30 cài đặt trước, bao gồm điệp khúc, độ trễ, mặt bích và reverb, thông qua hai kênh FX) thêm vô số tùy chọn cho các nhạc sĩ để tinh chỉnh giai điệu của họ. Tất cả các trợ giúp ở trên để giảm tải vào / ra và thời gian thiết lập / xé nhỏ - và sự lộn xộn trên sân khấu - bằng cách giảm thiểu nhu cầu về thiết bị bên ngoài như máy trộn và bàn đạp hiệu ứng

Tính năng mới từ Electro-Voice, QuickSmart Link giúp dễ dàng kết hợp hai EVOLVE 50M để sử dụng cùng với các băng tần lớn hơn hoặc các hợp đồng biểu diễn cần nhiều đầu vào hơn. Đơn giản chỉ cần liên kết các hệ thống với nhau thông qua cáp Ethernet để tạo kết nối điều khiển / âm thanh kỹ thuật số không nén, ghép nối cả hai hệ thống với một thiết bị di động duy nhất thông qua ứng dụng QuickSmart Mobile (khả dụng qua Ứng dụng Apple Lưu trữ và trên Google Play) và có toàn quyền kiểm soát hỗn hợp của cả hai hệ thống. Đối với các ứng dụng yêu cầu ít đầu vào hơn, nhưng vẫn yêu cầu bộ trộn và đầu ra âm thanh nổi, EVOLVE 50M có thể phù hợp với EVOLVE 50 qua đầu nối MIX OUT XLR.

Bảng điều khiển của EVOLVE 50M có tính năng QuickSmart DSP mạnh mẽ của Electro-Voice, cho phép điều hướng và điều chỉnh tất cả các chức năng âm thanh, hiệu ứng và trộn thông qua màn hình LCD với điều khiển một núm hoặc thông qua ứng dụng QuickSmart Mobile, cũng như nhiều tùy chọn cho tín hiệu định tuyến và đầu vào. Các chức năng bao gồm bốn cài đặt trước (Âm nhạc, Trực tiếp, Lời nói, Câu lạc bộ), ba băng tần hệ thống EQ (thấp, trung bình, cao), EQ đồ họa bảy băng tần (ở chế độ Bộ trộn), năm người dùng có thể lập trình cài đặt trước (cài đặt Lưu trữ và Nhớ lại), nguồn ảo, giám sát trực quan trạng thái bộ giới hạn, đầu vào kiểm soát mức và đồng hồ đo, và điều khiển âm lượng chính để tối ưu hóa cấu trúc khuếch đại

Tìm kiếm thêm : Loa hội trườngLoa sân khấuLoa karaoke