Electro Voice EKX: Loa karaoke, sân khấu, hội trường

Dòng loa Electro Voice EKX cho biểu diễn, karaoke, sân khấu, hội trường đạt giải NAMM 2015, cung cấp thêm tùy chọn cho người dùng

Loa hội trườngLoa sân khấuLoa karaoke

Dòng loa biểu diễn hiệu quả cao

Dòng loa biểu diễn hiệu quả âm thanh cao, giá cả cạnh tranh nhất của Electro-Voice.

EKX series được Electro-Voice sản xuất để kết hợp lý tưởng với loa Electro Voice Evolve, EV ELX...

Loa sân khấu, hội trường cao cấp Electro-Voice(EV) EKX-15 và EKX-12
Dòng EKX được Electro Voice cho ra mắt, là sự kết hợp giữa tính năng tuyệt vời của thương hiệu EV và công nghệ mới nhất. Tất cả được gói gọn trong một thiết bị nhỏ gọn, tính di động cao phù hợp với nhiều công trình và ứng dụng không gian khác nhau. EKX portable loudspeaker là dòng loa với 8 model khác nhau bao gồm loa full thụ động và loa full có công suất, đi cùng với đó là loa siêu trầm và siêu trầm có công suất.

Hệ thống âm thanh sử dụng EV EKX series ứng dụng trong âm thanh karaoke biểu diễn sân khấu, hội trường sân khấu.

Loa di động EKX : Loa Electro Voice công suất

EKX kết hợp chất lượng âm thanh EV nổi tiếng và độ tin cậy với công nghệ mới nhất - tất cả trong một gói nhỏ gọn phù hợp với nhiều loại kịch bản tăng cường âm thanh, bao gồm nhạc sĩ, DJ và các ứng dụng âm thanh trực tiếp, câu lạc bộ và đã cài đặt từ nhỏ đến trung bình. EKX được trang bị các tính năng chuyên nghiệp thường không có ở mức giá của nó, làm cho nó trở thành một giá trị đáng kinh ngạc.

Thiết bị Electro Voice EKX: Loa karaoke, sân khấu, hội trường

EKX-12

Giá: 18.630.000đ
Loa toàn dải 3 tấc EV EKX-12
Dòng EKX là dòng mới nhất trong dòng loa di động của Electro Voice. Với công nghệ mới nhất EKX-12 cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo, phù hợp cho nhiều ứng dụng hệ thống âm thanh như ca nhạc, Bar, DJ, Club, v.v...

EKX-15

Giá: 22.770.000đ
Loa toàn dải 4 tấc EV EKX-15
Dòng EKX là dòng mới nhất trong dòng loa di động của Electro Voice. Với công nghệ mới nhất EKX-15 cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo, phù hợp cho nhiều ứng dụng hệ thống âm thanh như ca nhạc, Bar, DJ, Club, v.v.

EKX-12P-SAB

Giá: 33.570.000đ
Loa toàn dải 3 tấc có công suất EV EKX-12P
Với công suất cao 1500W từ Power Amplifier Class-D cho cường độ âm thanh lên tới 132dB 1m/1W. Quản lý nhiệt thông minh tự động làm mát, đảm bảo hiệu suất hoạt động cao. EKX-12P của Electro Voice phù hợp ứng dụng cho nhiều hệ thống âm thanh

KI6

Giá: 38.040.000đ
Loa toàn dải 4 tấc công suất EV EKX-15P
Với công suất cao 1500W từ Power Amplifier Class-D cho cường độ âm thanh lên tới 134dB 1m/1W. Quản lý nhiệt thông minh tự động làm mát, đảm bảo hiệu suất hoạt động cao. EKX-15P của Electro Voice phù hợp ứng dụng cho nhiều hệ thống âm thanh

EKX-15S

Giá: 24.360.000đ
Loa Sub 4 tấc công suất EV EKX-15S
Với công nghệ độ nhạy cao được thiết kế bởi EV cho cường độ âm thanh tốt nhất 133dB 1W/1m, công suất tối đa 1600W cho âm thanh Bass tuyệt vời nhất. Trọng lượng và kích thước nhỏ gọn dễ dàng vận chuyển.

EKX-15SP

Giá: 38.040.000đ
Loa Sub 4 tấc công suất EV EKX-15SP
Với công nghệ độ nhạy cao được thiết kế bởi EV cho cường độ âm thanh tốt nhất 133dB 1W/1m, công suất tối đa 1300W Class-D Power Amplifer cho âm thanh Bass tuyệt vời nhất. Trọng lượng và kích thước nhỏ gọn dễ dàng vận chuyển.

EKX-18S

Giá: 28.790.000đ
Loa Sub 5 tấc công suất EV EKX-18S
Với công nghệ độ nhạy cao được thiết kế bởi EV cho cường độ âm thanh tốt nhất 134dB 1W/1m, công suất tối đa 1600W cho âm thanh Bass tuyệt vời nhất. Trọng lượng và kích thước nhỏ gọn dễ dàng vận chuyển.

EKX-18SP

Giá: 42.510.000đ
Loa Sub 5 tấc công suất EV EKX-18SP
Với công nghệ độ nhạy cao được thiết kế bởi EV cho cường độ âm thanh tốt nhất 134dB 1W/1m, công suất tối đa 1300W Class-D Power Amplifer cho âm thanh Bass tuyệt vời nhất. Trọng lượng và kích thước nhỏ gọn dễ dàng vận chuyển

Dòng EKX là thành viên mới nhất của dòng loa di động Electro-Voice, và kết hợp chất lượng âm thanh EV huyền thoại và độ tin cậy với công nghệ mới nhất - tất cả trong một gói nhỏ gọn phù hợp với nhiều loại kịch bản tăng cường âm thanh, bao gồm nhạc sĩ /  DJ và các ứng dụng âm thanh trực tiếp / câu lạc bộ / đã cài đặt. Dòng EKX có tám mô hình (bốn được cấp nguồn và bốn bị động), bao gồm các mô hình hai chiều 12 inch và 15 inch và Loa siêu trầm 15 inch và 18 inch.

Các thành phần được thiết kế bởi EV, thiết kế ống dẫn sóng của Bộ chuyển đổi tín hiệu được đồng bộ hóa (SST), và Bộ khuếch đại Class D (lên đến 1500 W) kết hợp với QuickSmartDSP đều hoạt động cùng nhau để cung cấp phạm vi phủ sóng chính xác và chất lượng âm thanh vượt trội ở SPLs cao. Công nghiệp từng đoạt giải thưởng của EV thiết kế - với thùng gỗ chắc chắn và lớp hoàn thiện EVCoat bền - đảm bảo rằng loa EKX trông tuyệt vời như chúng âm thanh.


Các mẫu EKX được cung cấp năng lượng có bộ khuếch đại công suất Class-D hiệu quả cao (lên đến 1500 W) với tích hợp QuickSmartDSP và cung cấp SPL lên đến 134 dB bằng cách sử dụng đầu dò độ nhạy cao được thiết kế và chế tạo bởi EV (loa trầm 12 inch EVS-12M / loa trầm 15 inch EVS-15M, mỗi loại cùng với một trình điều khiển nén titan 1 inch DH-1M; Loa siêu trầm EVS-15C 15 inch / 18- loa siêu trầm (inch EVS-18C).

Bộ khuếch đại EKX kết hợp quản lý nhiệt thông minh (với quạt tốc độ thay đổi
được điều khiển bởi nhiều cảm biến trên bo mạch) đảm bảo hiệu suất và độ tin cậy vượt trội trong yêu cầu về điều kiện môi trường.

Các mô hình được hỗ trợ cho phép thiết lập dễ dàng thông qua bốn cài đặt trước (Nhạc, Trực tiếp, Lời nói *, Câu lạc bộ), phụ / đầu giao nhau phù hợp với hệ thống, EQ ba băng tần *, năm cài đặt trước do người dùng lập trình (Lưu trữ và thu hồicài đặt), giám sát trực quan trạng thái bộ giới hạn, điều khiển mức đầu vào * và đồng hồ đo, và chính điều khiển âm lượng để đảm bảo cấu trúc khuếch đại tối ưu. (* không có trên loa siêu trầm).

Được điều chỉnh từ các hệ thống lưu diễn của chúng tôi, Công nghệ kiểm soát Cardioid độc quyền của EV cho phép đầu ra được hướng về phía khán giả với mức giảm tới 35 dB trên sân khấu khi có nhiều người đăng ký được triển khai.

Các mô hình được hỗ trợ bởi EKX là lý tưởng cho các ứng dụng di động và cài đặt, với trọng lượng nhẹ và thùng gỗ 15 mm nhỏ gọn với thanh giằng bên trong, lớp hoàn thiện EVCoat bền, tám M10 điểm lắp ren (chỉ dành cho toàn dải), cực nhôm và tay cầm hoàn toàn bằng kim loại.

Tìm kiếm thêm : Loa hội trườngLoa sân khấuLoa karaoke