Loa di động EV EVERSE 8

Loa PA chạy pin Electro-Voice Everes 8 : Loa di động cho các nhạc sĩ, DJ, người tổ chức sự kiện, người hát rong, v.v.!

Loa karaokeĐầu màn karaokeMixer karaoke

Loa EVERSE 8 chạy bằng pin đầu tiên từ Electro-Voice!

Những điều tốt đẹp cần có thời gian — bao gồm cả diễn giả! Đó là lý do tại sao Electro-Voice đã dành nhiều năm nghiên cứu chu đáo về Evers 8, hệ thống PA chạy bằng pin đầu tiên của họ. Evers 8 cung cấp nhiều tính năng thân thiện với du lịch, bao gồm thời lượng pin 12 giờ, phát trực tiếp qua Bluetooth, điều khiển QuickSmart Mobile, v.v. Tất cả điều này được ghép nối với các thành phần hàng đầu như bộ khuếch đại Class-D hiệu suất cao Dynacord và mô-đun DSP, cũng như loa trầm 8 inch và loa tweeter titan công suất cao. Evers 8 tối đa hóa các thành phần tuyệt vời của nó với một bộ công cụ trộn mạnh mẽ trên bo mạch; có bộ trộn kỹ thuật số 4 kênh, xử lý và hiệu ứng chất lượng phòng thu, khử phản hồi và nguồn ảo 48 volt cho micrô. Tất cả những thứ đó và hơn thế nữa được đặt trong một lớp vỏ bằng polypropylene chắc chắn nhưng trang nhã, được phong hóa để chống thấm nước và mưa. Loa này là một lựa chọn tuyệt vời cho các nhạc sĩ, DJ, người tổ chức sự kiện, người hát rong, v.v.! Bạn nhận được một chút mọi thứ, tất cả đều có chất lượng âm thanh vượt trội, khi bạn chọn Evers 8.

Tính năng linh hoạt với mức giá tuyệt vời

Loa Electro-Voice Everes 8

Thực tế, LOA Evers 8 vượt trội ở mọi ứng dụng khả thi mà chúng tôi đã sử dụng.

Bản thân loa có thể được thiết lập theo nhiều cách khác nhau.

  • Gắn loa EV 8 lên giá ba chân để phủ âm xa và rộng tại các sự kiện thể thao hoặc các cuộc tụ họp ngoài trời;
  • biến nó thành loa kiểm âm sân khấu bằng cách sử dụng góc 55°;
  • hoặc xoay nó thẳng đứng với góc giật ngược 30° hướng lên trên và hướng ra ngoài.

Và với thời lượng pin lên tới 12 giờ cho mỗi lần sạc, Evers 8 sẵn sàng cho các sự kiện kéo dài cả ngày hoặc cả đêm.

Các tính năng của loa PA di động Electro-Voice Everes 8:

Micrô tuỳ chọn

Hơn nữa, Loa di động EV Evers 8 kết hợp rất tốt với các micrô có dây và không dây. Loa có đầu ra nguồn ảo 48-volt và cổng DC 12-volt để cấp nguồn cho hệ thống mic không dây trực tiếp từ pin Everse 8. Ngoài ra, khay phụ kiện Evers 8 (được bán riêng) dễ dàng gắn vào mặt trên của loa di động để sắp xếp gọn gàng bộ thu và các thiết bị không dây khác.

Điều khiển di động

Evers 8 cung cấp tính năng phát trực tuyến qua Bluetooth đơn giản với các tùy chọn điều khiển bổ sung thông qua ứng dụng QuickSmart Mobile. Ứng dụng QuickSmart Mobile mang đến cho người dùng khả năng kiểm soát âm thanh, hiệu ứng và các chức năng trộn được đơn giản hóa, sắp xếp hợp lý thông qua thiết bị di động thông minh. Về cơ bản, bạn có thể kiểm soát tất cả các tính năng âm thanh của người nói từ xa — một tính năng bắt buộc phải có đối với những người dẫn chương trình bận rộn cũng như các kỹ thuật viên âm thanh chuyên dụng! Nếu bạn thấy mình muốn có nhiều năng lượng hơn những gì có sẵn, loa Evers 8 cũng có thể được sử dụng ở chế độ âm thanh nổi thực sự qua Bluetooth.

Các thành phần EV và Dynacord hàng đầu

Mỗi bộ phận trên LOA electro voice Everes 8 đều tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và hiệu suất của Electro-Verse. Đó là hình thức, cảm nhận và âm thanh đặc biệt giống như chúng tôi mong đợi từ micrô và loa EV, nhưng được sắp xếp hợp lý để sử dụng di động và ngoài trời. Về phần cứng, loa trầm 8 inch của Everse 8 có thiết kế cổng Electro-Voice SST (Bộ chuyển đổi đồng bộ hóa tín hiệu) đã được cấp bằng sáng chế, mang lại âm thanh lớn ngay cả từ thùng loa nhỏ gọn. Kết hợp với đó là một loa tweeter titan sang trọng được gắn trên một ống dẫn sóng định hướng không đổi tùy chỉnh cho đầu ra cao, nhất quán. Hơn nữa, Loa di động Everes 8 mượn một số thành phần đáng thèm muốn từ thương hiệu anh em Dynacord, bao gồm bộ khuếch đại Class-D và bộ xử lý âm thanh DSP hàng đầu. Từ trong ra ngoài, đây là một chiếc loa không có gì khác ngoài những gì tốt nhất.

Thông số kỹ thuật

Thiết bị Loa di động EV EVERSE 8

EVERSE 8

Giá: 26.800.000đ
Loa di động EV (Electro-Voice): Everse 8
Loa di động tích hợp thay thế cho bộ dàn âm thanh chuyên nghiệp đáp ứng trong nhà và ngoài trời cho cá nhân và tổ chức

EV8-TOTE

Giá: 3.100.000đ
Túi xách LOA di động EV EVERSE 8
Túi tote tiện lợi và rộng rãi được thiết kế để đựng LOA di động EV EVERSE 8 và các phụ kiện

KHAY EVERSE 8

Giá: 2.500.000đ
Khay Loa di động EV (Electro Voice) EVERSE 8
Khay Gắn Cho Bộ Thu Micro Không Dây Với Cáp Nguồn DC Loa everse-8

EVERSE8-BAT

Giá: 4.200.000đ
Pin cho Loa di động EV EVERSE 8
Pin cho loa EV(Electro-Voice) EVERSE 8 Battery Pack — pin dự phòng/thay thế chính thức cho loa chạy bằng pin EVERSE 8.
Tìm kiếm thêm : Loa karaokeĐầu màn karaokeMixer karaoke