Loa di động Yamaha STAGEPAS

Loa di động STAGEPAS kết hợp hoàn hảo với mixer, bộ khuyếch đại công suất cùng nhiều chiếc loa khác. Hệ thống âm thanh di động chuyên nghiệp đóng vai trò rất cần thiết trong các buổi biểu diễn âm nhạc mang tính chuyên nghiệp cao.

Loa ArrayLoa cộtLoa hội trườngLoa karaokeLoa sân khấuLoa tích hợp
HỆ THỐNG ÂM THANH DI ĐỘNG YAMAHA STAGEPAS 1K mkII
Loa Array Cải Tiến: được thiết kế lại theo hình dáng cong chữ J nhỏ gọn, và hơn nữa, công suất của chúng đã được nâng lên mạnh mẽ lên đến 1100W , áp suất âm thanh 125dB. Việc cân bằng lại công suất giữa loa line array và loa siêu trầm đã được tối ưu hóa hơn nữa nhờ EQ 4 băng tần có thể tùy chỉnh mới.

Loa cột di động Yamaha STAGEPAS 1K mkII

LOA DI ĐỘNG STAGEPAS 100
Hệ thống PA di động STAGEPAS 100 là sự cần bằng giữa âm thanh chất lượng cao và tính cơ động hoàn hảo, biến mọi nơi trở thành sân khấu biểu diễn live

Stagepas 100

Thiết bị Loa di động Yamaha STAGEPAS

STAGEPAS 1K MK2 (II)

Giá: 36.820.000đ
Loa cột Yamaha STAGEPAS 1K mkII
Loa 1100W, 125 dB SPL trong phạm vi 1m, hệ thống PA di động gồm mixer digital 5 kênh, loa LF 12", dãy 10 loa 1.5", kết nối Bluetooth, sở hữu digital reverbs SPX, Priority Ducker, 1-Knob EQ và Multi band comp cho ouput master .

STAGEPAS 100 BTR

Liên hệ báo giá
Loa Di Động Yamaha STAGEPAS 100 BTR
Là sự kết hợp giữa tính di động với âm thanh cao cấp trong một thiết kế bền bỉ nhưng đầy phong cách, hệ thống PA nhỏ gọn tất cả trong một STAGEPAS 100 có thể lập tức biến mọi nơi, mọi không gian thành buổi hòa nhạc thân mật.
Tìm kiếm thêm : Loa ArrayLoa cộtLoa hội trườngLoa karaokeLoa sân khấuLoa tích hợp