Loa gắn tường Yamaha VXS-M ( Model M của Dòng VXS )

Loa gắn tường Yamaha VXS Model M là một sự kết hợp tinh tế giữa âm thanh và thiết kế. Một mẫu loa nhỏ gọn nhưng góp phần đáng kể trong việc tạo ra không gian thanh lịch, tao nhã nhất.

Loa hộpLoa hội trường
Yamaha Compact Surface Mount Speaker
The VXS1ML full-range speakers and VXS3S subwoofers, are ideal choices for restaurants, apparel shops, hotels, and other environments where relaxing, natural-sounding BGM reproduction is the goal. The new speakers feature remarkably compact enclosures designed with flowing lines that will blend unobtrusively with any type of interior décor.
Speakers for Commercial Installations (VXS/VXL/VXC/VC/VXH series)
Yamaha VXS, VXL, VXC, VC and VXH series speakers have been optimized specifically for commercial sound applications, with accurate sound inspired by our long history of musical instrument production plus visual design that blends easily with any décor.

Xóa nhòa ranh giới giữa âm thanh và thiết kế nội thất

Một môi trường trang nhã không chỉ phụ thuộc vào bài trí và ánh sáng. Âm thanh cũng có một vai trò quan trọng. Các mẫu loa VXS dòng “M” kết hợp âm thanh và thiết kế tinh tế thành các loa gắn bề mặt nhỏ gọn, góp phần đáng kể tại những không gian trang nhã, tinh tế nhất.

Loa gắn tường Yamaha VXS-M

Mặc dù âm thanh của một số hệ thống loa nhỏ gọn phải hi sinh một vài tiêu chí, nhưng các mẫu sáng tạo loa VXS dòng “M” được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ củ loa cho đến thùng loa, mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất có thể trong kích thước nhỏ nhất có thể. Những đường cong thanh nhã tạo nên kiểu dáng rất có thẩm mỹ sẽ kết hợp hài hòa với bất kỳ nội thất nào.

Chìa khóa cho chất lượng âm thanh tuyệt vời này là phần củ loa toàn dải 1,5 inch nhỏ nhắn. Công nghệ và kiến ​​thức chuyên môn tích lũy trong hơn 50 năm phát triển và sản xuất loa đã được thỏa sức áp dụng vào một chiếc loa có độ sắc nét vượt trội và độ chân thực êm tai đáng kinh ngạc.

Loa gắn tường Yamaha VXS-M ( Model M của Dòng VXS )

Ban đầu, bạn sẽ ngạc nhiên bởi vẻ ngoài của chiếc loa này, tiếp đến sẽ là phần âm thanh vượt trội của nó.

Thiết bị Loa gắn tường Yamaha VXS-M ( Model M của Dòng VXS )

VXS1MLB / VXS1MLW

Giá: 2.425.455đ
Loa treo tường Yamaha VXS1MLB / VXS1MLW
Loa gắn nổi VXS1MLB / VXS1MLW : Loa treo tường nhỏ gọn toàn dải với driver 1,5"
  • Bộ driver toàn dải 1,5 inch mới được phát triển
  • Phân tán ngang và dọc góc rộng 170°
  • Hình dáng nhỏ gọn 62mm x 62mm thích hợp với mọi trang trí nội thất
  • Thiết bị treo tường/trần chuyên dụng đi kèm
  • Có các mẫu sản phẩm đen và trắng
  • Đóng gói đơn
  • Vỏ bọc và lưới tản nhiệt có thể sơn

Tối ưu hóa cho Background Music

Việc phát background music đòi hỏi sự phân tán đồng đều, đáp ứng tần số đồng nhất và mức áp suất âm thanh tối ưu cho không gian.

Driver toàn dải hiệu suất cao

Driver toàn dải hiệu suất cao

VXS1ML có driver toàn dải 1,5 inch nhỏ gọn được cải tiến với nam châm Neodymium mạnh mẽ.

  • Driver cải tiến này đã được thiết kế cẩn trọng để đạt được sự tái tạo ở mức độ chi tiết và trung thực rất cao cho các dạng sóng âm nhạc.
  • Toàn bộ hệ thống đã được tinh chỉnh để mang lại âm thanh chất lượng hàng đầu trong một thiết bị nhỏ gọn nhẹ đáng ngạc nhiên.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa chức năng và kiểu dáng thanh lịch

Sự kết hợp tuyệt vời giữa chức năng và kiểu dáng thanh lịch
Ngoài việc được thiết kế với kích thước nhỏ nhất có thể để tối ưu hóa về mặt hình thức, VXS1ML còn tự hào có các đường uốn mượt mà cho phép sản phẩm dễ dàng thích ứng với bất kỳ trang trí nội thất nào. VXS1ML kết hợp những điểm tốt nhất của cả hai phạm trù: âm thanh vượt trội và hình dáng tinh tế, hấp dẫn.

Lựa chọn gắn lắp cho bất kỳ không gian nội thất nào

Dòng VXS mẫu M được trang bị nhiều loại giá đỡ tương ứng với các loại lắp đặt khác nhau tùy theo ứng dụng.

Đi kèm giá đỡ

Đi kèm giá đỡ

Dòng VXS mẫu M được cung cấp thiết bị để dễ dàng gắn lên bề mặt tường và trần.

Ceiling Mount Adapter

Ceiling Mount Adapter

Ceiling Mount Adapter CMA1MB và CMA1MW được dùng để lắp đặt trên bề mặt phẳng như trần hoặc tường, giúp cho loa ít bị lộ ra ngoài hơn.

Rail Mount Adapter

Rail Mount Adapter

Rail Mount Adapter RMA1MB tùy chọn cho phép gắn sản phẩm tương tự như lắp đèn rọi trên thanh ray.

Kết hợp cùng loa siêu trầm nhỏ gọn mang lại âm trầm tinh tế

Trong các tình huống cần mở rộng âm thanh phần tần số thấp, loa siêu trầm VXS3S nhỏ gọn là một sự kết hợp hoàn hảo cho VXS1ML. Với công nghệ SR-Bass™ nguyên bản, VXS3S mang lại hiệu suất âm trầm lớn với kích thước gần bằng loa treo tường toàn dải. VXS3S có đầu nối satellite để lắp đặt trực tiếp, đơn giản với các mẫu "M" của dòng VXS, cho sự cân bằng âm thanh tối ưu.

Kết hợp cùng loa siêu trầm nhỏ gọn mang lại âm trầm tinh tế

Hệ thống satellite VXS1ML cùng với VXS3S:

Các đầu nối satellite được tích hợp vào VXS3S cho phép dễ dàng kết nối với loa VXS1ML đồng thời mang đến sự cân bằng tối ưu khi phát playback.

Lắp đặt

Quán cà phê

Ví dụ hệ thống 1: Quán cà phê

Ví dụ hệ thống 1: Quán cà phê
Ví dụ hệ thống 1: Quán cà phê

Hệ thống VXS1ML và VXS3S lý tưởng khi sử dụng làm background music cho quán cà phê, nơi chỉ cần một vài loa để bao phủ khu vực phục vụ. Sự phân tán rộng của loa giúp tạo ra độ bao phủ hiệu quả với số lượng loa tối thiểu. Hệ thống có thể lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng với kết nối satellite.

Ví dụ hệ thống 2: Quán cà phê 2

Ví dụ hệ thống 2: Quán cà phê 2
Ví dụ hệ thống 2: Quán cà phê 2

Đây là một hệ thống linh hoạt có thể kiểm soát dải tần số trung bình cao và thấp riêng biệt. Bạn có thể linh hoạt điều chỉnh sự cân bằng theo sở thích và nguồn âm thanh của mình.

Nhà hàng

Nhà hàng
Ví dụ hệ thống 3: Nhà hàng

Đây là hệ thống kết nối VXS3S với trở kháng cao và xây dựng nhiều satellite. Bạn có thể dễ dàng thay đổi âm lượng cần thiết bằng cách chuyển đổi giá trị W output.

Cửa hàng bán lẻ

Ví dụ hệ thống 4: Cửa hàng bán lẻ
Ví dụ hệ thống 4: Cửa hàng bán lẻ

Đây là hệ thống kết nối VXS3S với trở kháng cao và xây dựng nhiều satellite. Bạn có thể dễ dàng thay đổi âm lượng cần thiết bằng cách chuyển đổi giá trị W output. MA2120 có thể cung cấp các nguồn khác nhau ở các âm lượng khác nhau trong khu vực tương ứng.

Tìm kiếm thêm : Loa hộpLoa hội trường