Cục đẩy công suất Yamaha PX

Các bộ khuếch đại công suất dòng PX công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số nổi tiếng của Yamaha và chuyên môn âm thanh chuyên nghiệp cung cấp công suất đầu ra tối đa cho loa đồng thời bảo vệ chúng

Cục đẩy công suấtPower karaoke
[REVIEW] Cục đẩy công suất Yamaha PX 5
Amply Yamaha PX5 trong hệ thống âm thanh đóng vai trò khuếch đại tín hiệu âm thanh trước khi xuất ra loa: hoạt động với mức công suất linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu âm thanh của người dùng, ứng dụng cho các thiết kế hội trường, hội nghị sự kiện, sân khấu hay thậm chí là karaoke gia đình.
Yamaha PX8 Amplifier
Cục đẩy công suất Yamaha PX8 (Amplifier) là thiết bị chuyên dùng trong một hệ thống âm thanh, có chức năng khuếch đại tần số âm thanh phát qua loa và truyền đến tai người nghe. Yamaha PX8 có chất lượng hoàn hảo cùng nhiều tính năng nổi trội, là một trong số các thiết bị được sử dụng trong dàn âm thanh karaoke, âm thanh hội trường.
Yamaha PX Series Power Amplifiers
The new PX series power amplifiers continue this tradition of excellence, utilizing Yamaha’s renowned digital signal processing technology and unparalleled professional audio expertise to achieve a light, durable design, capable of delivering maximum output power to the speakers while simultaneously protecting them with optimized processing.

Main công suất Bộ khuếch đại công suất chuyên nghiệp Yamaha PX ( Cục dẩy công suất ) đã cố gắng đạt được mức chất lượng âm thanh, công suất đầu ra và độ tin cậy cao nhất có thể trong tăng cường âm thanh, phòng thu và các ứng dụng đã cài đặt.

Cục đẩy công suất

Các bộ khuếch đại (cục đẩy ) công suất dòng PX mới tiếp tục truyền thống xuất sắc này, sử dụng công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số nổi tiếng của Yamaha và chuyên môn âm thanh chuyên nghiệp vô song để đạt được thiết kế nhẹ, bền, có khả năng cung cấp công suất đầu ra tối đa cho loa đồng thời bảo vệ chúng bằng quá trình xử lý tối ưu. Được hỗ trợ bởi bộ khuếch đại Class-D mới được phát triển, bốn mẫu mới tạo nên dòng PX phù hợp với nhiều loại môi trường lắp đặt và tăng cường âm thanh.

Thiết bị Cục đẩy công suất Yamaha PX

PX10

Giá: 27.800.000đ
Cục đẩy công suất (Amplifier) YAMAHA PX10
Cục đẩy công suất Yamaha PX10 đa năng kết hợp xử lý thông minh với công suất đầu ra cao để đáp ứng yêu cầu của nhiều môi trường tăng cường âm thanh. 1000W x 2 ở 8Ω / 1200W x 2 ở 4Ω.
  • 2x 1000W ở 8Ω
  • 2x 1200W ở 4Ω
  • Động cơ khuếch đại Class-D mới được phát triển với LSI tùy chỉnh
  • Các chức năng PEQ, bộ phân tần, bộ lọc, độ trễ và giới hạn trên bo mạch linh hoạt
  • Cài đặt trước Loa Yamaha
  • Ưu tiên cho hoạt động an toàn và bảo mật

PX8

Giá: 23.000.000đ
Cục đẩy công suất Yamaha PX8
Cục đẩy công suất Yamaha PX8 đa năng kết hợp xử lý thông minh với công suất đầu ra cao để đáp ứng yêu cầu của nhiều môi trường tăng cường độ âm thanh. 800W x 2 ở 8Ω / 1050W x 2 ở 4Ω.
  • 2x 800W ở 8Ω
  • 2x 1050W ở 4Ω
  • Khuếch đại Class-D mới được phát triển với LSI tùy chỉnh
  • Các chức năng PEQ, bộ phân tần, bộ lọc, độ trễ và giới hạn trên bo mạch linh hoạt
  • Cài đặt trước Loa Yamaha
  • Ưu tiên cho hoạt động an toàn và bảo mật

PX5

Giá: 20.300.000đ
Cục đẩy công suất Yamaha PX5
Cục đẩy công suất Yamaha PX5 đa năng kết hợp xử lý thông minh với công suất đầu ra cao để đáp ứng yêu cầu của nhiều môi trường tăng cường âm thanh. 500W x 2 ở 8Ω / 800W x 2 ở 4Ω.
  • 2x 500W ở 8Ω
  • 2x 800W ở 4Ω
  • Khuếch đại Class-D mới được phát triển với LSI tùy chỉnh
  • Các chức năng PEQ, bộ phân tần, bộ lọc, độ trễ và giới hạn trên bo mạch linh hoạt
  • Cài đặt trước Loa Yamaha
  • Ưu tiên cho hoạt động an toàn và bảo mật

Cục đẩy công suất Yamaha Thông minh, Uy lực

Cục đẩy công suất Yamaha PX

Kể từ khi phát hành P2200 năm 1976, Các cục đẩy công suất (main công suất) Yamaha được trang bị bộ khuếch đại công suất chuyên nghiệp đầu tiên , Âm thanh Yamaha đã cố gắng đạt được mức chất lượng âm thanh, công suất đầu ra và độ tin cậy cao nhất có thể trong tăng cường âm thanh, phòng thu và các ứng dụng âm thanh đã cài đặt. Các bộ khuếch đại công suất dòng PX - Cục đẩy công suất Yamaha mới tiếp tục truyền thống xuất sắc này, sử dụng công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số nổi tiếng của Yamaha và chuyên môn âm thanh chuyên nghiệp vô song để đạt được thiết kế nhẹ, bền, có khả năng cung cấp công suất đầu ra tối đa cho loa đồng thời bảo vệ chúng bằng quá trình xử lý tối ưu. Main công suất Được hỗ trợ bởi bộ khuếch đại Class-D mới được phát triển, bốn mẫu mới tạo nên dòng PX phù hợp với nhiều loại môi trường lắp đặt và tăng cường âm thanh.

Main công suất Yamaha PX : Thiết kế mạnh mẽ, hiệu quả

Cục đẩy công suất Yamaha PX Thiết kế mạnh mẽ, hiệu quả

Cục đẩy công suất Yamaha dòng PX được trang bị Main  khuếch đại công suất Class-D mới được phát triển, tập trung tất cả các chức năng cần thiết vào một chip LSI tùy chỉnh duy nhất và sử dụng công nghệ PLL để kiểm soát các đặc tính truyền tải trong thời gian thực, đạt được chất lượng và công suất âm thanh ấn tượng.

Kiến trúc chip đơn mới này cung cấp đầu ra cao hơn và cải thiện hiệu suất trong một thiết kế nhẹ hơn nhưng đáng tin cậy hơn. Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và quy trình lựa chọn linh kiện kỹ lưỡng giúp bộ khuếch đại PX Series trở thành bộ khuếch đại hiệu quả vượt trội với tiếng ồn thấp, các tính năng bảo vệ đáng tin cậy và trên hết là chất lượng âm thanh vượt trội.

Tìm kiếm thêm : Cục đẩy công suấtPower karaoke