Tư vấn giải pháp âm thanh hội trường, loa sân khấu ngoài trời công suất lớn

Hệ thống âm thanh sân khấu và hệ thống âm thanh hội trường có những đặc điểm tương đồng khiến người tiêu dùng hay bị nhầm lẫn như công suất, hệ thống thiết bị âm thanh chính hay việc điều chỉnh tín hiệu. Thế nhưng, hiệu suất âm thanh của Hệ thống âm thanh sân khấu và hệ thống âm thanh hội trường có sự khác biệt hoàn toàn, bởi tính chất hoạt động trong mỗi một môi trường lại cần sử dụng đến một hiệu ứng âm thanh khác nhau. Vậy giải pháp âm thanh hội trường có thể phát huy tối ưu và đặc điểm của loa sân khấu ngoài trời công suất lớn là gì?

Tư vấn giải pháp âm thanh hội trường, loa sân khấu ngoài trời công suất lớn

1. Yếu tố cần để lắp âm thanh ngoài trời công suất lớn

Đã từng trao đổi với các chuyên viên nghiên cứu âm thanh chuyên nghiệp nhất , để thiết kế một hệ thống âm thanh hội trường đúng tiêu chuẩn bạn không chỉ cần nắm bắt được sự hiểu biết các tính năng của thiết bị âm thanh, mà còn phải nghiên cứu trực tiếp về môi trường hoạt động của hệ thống âm thanh hội trường, diện tích của hệ thống âm thanh hội trường cần sử dụng, các khả năng tương tác đến âm thanh ở trong hệ thống âm thanh hội trường.

Vậy để có thể dựng lên một hệ thống âm thanh hội trường phát huy hết những tính năng mà thiết bị âm thanh hội trường được tích hợp, cũng như một hệ thống hiệu suất âm thanh hội trường lớn mạnh nhất, đặc biệt và mang phong cách của người sử dụng thì những đặc điểm cần nghiên cứu ở trên cũng không loại bỏ, thậm chí bạn cần sử dụng thêm thiết bị đo áp suất âm thanh thay vì những đôi tai vàng cảm nhận âm thanh. Giải pháp tối ưu nhất cho hệ thống âm thanh hội trường vẫn là lựa chọn thiết bị phù hợp nhất cho mọi yếu tố đã khảo sát, đã nghiên cứu về hội trường đó.

Tư vấn giải pháp âm thanh hội trường, loa sân khấu ngoài trời công suất lớn

2. Cách lựa chọn thiết bị phù hợp với hệ thống âm thanh ngoài trời

Hệ thống am thanh san khau ngoai troi có điểm khác biệt với mọi hệ thống khác là thiết bị âm thanh cần sử dụng có khả năng truyền tải tín hiệu âm thanh đến một diện tích có không gian mở, âm thanh ra sao còn phụ thuộc vào khí hậu như hướng gió, nhiệt độ, độ ồn ở môi trường đó. Chính vì thế, để âm thanh có thể phát tán mạnh mẽ và các dải tần đạt đúng tiêu chuẩn âm thanh thì việc điều chỉnh tín hiệu âm thanh là một phần, phần còn lại chính là công suất của loa hội trường phải lớn.

Công suất loa sân khấu ngoài trời phải lớn hơn những dàn âm thanh sân khấu trong nhà, vì đối với hệ thống âm thanh sân khấu ngoài trời sự mạnh mẽ của các dải âm mới có thể đem tín hiệu âm thanh truyền đạt đúng đến tai người nghe.

Tư vấn giải pháp âm thanh hội trường, loa sân khấu ngoài trời công suất lớn

Việc sử dụng loa ngoài trời công suất lớn cho âm thanh sân khấu ngoài trời là giải pháp âm thanh hội trường hiệu quả nhất cho âm thanh hội trường có nhiều đặc điểm riêng biệt cần chú ý, đội ngũ nhân viên tư vấn của Trung Chính Audio sẽ giúp bạn lựa chọn những dàn âm thanh hội trường, dàn âm thanh sân khấu đúng tiêu chuẩn nhất và đưa ra những giải pháp cho hệ thống âm thanh hội trường tối ưu hóa các tính năng, đáp ứng những chất âm đỉnh cao và độc nhất của người chơi audio.

Xem thêm:

XEM THÊM TƯ VẤN

Một số bài viết liên quan Tư vấn âm thanh ánh sáng sân khấu ngoài trời , mời bạn tham khảo:

TCA lắp đặt âm thanh